Ưu điểm khi quảng cáo facebook

roseblue1225

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
3
LỢI THẾ KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS?

- Tiếp cận đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi - Giới tính - Khu vực địa lý …

- Tính tương tác và lan truyền cao

- Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text

- Không giới hạn mẫu quảng cáo

- Ngân sách không giới hạn tối thiểu

- Giảm và tiết kiệm được chi phí quảng cáo


1. Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu quảng cáo face

- Đây là công việc quan trọng nhất, quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo trên facebook của bạn.

- Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo

- Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.

- Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo facebook cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.



2. Chỉ trả phí khi có người truy cập quảng cáo face của bạn.

- Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo Google, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 1$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 22.000đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.



3. Tính linh hoạt quảng cáo face cao.

- Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.

- Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.



4. Không phụ thuộc ngân sách của bạn là bao nhiêu.

- Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.



5. Phân bổ quảng cáo face đến người dùng hiệu quả.

- Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

- Quảng cáo Facebook dễ dàng tiếp cận mục tiêu khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhận thấy được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng và phát triển kinh doanh bán hàng online trên Facebook hiệu quả.
 
×
Quay lại
Top