Ưu đãi khi đăng ký lặt đặt wifi internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghị

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Ưu đãi khi đăng ký lặt đặt wifi internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghị

Việc truyền tải thông tin đến những người tham dự tại các sự kiện, hội nghị thời gian ngắn là điều vô cùng quan trọng và cần đến sự hỗ trợ bởi phương thức hiện đại. Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu tất yếu này của các doanh nghiệp mà dịch vụ lắp đặt wifi internet cáp quang Viettel chất lượng cao đã ra đời.

Xem thêm: Cáp quang Viettel

Đối với bất cứ một sự kiện, hội nghị nào diễn ra trong khoảng thời gian ngắn cũng cần được đảm bảo về đường truyền tín hiệu vượt trội cũng như gắn kết mọi người tham dự lại với nhau. Để làm được điều đó thì việc lựa chọn sử dụng dịch vụ wifi internet cáp quang do nhà mạng Viettel cung cấp là điều cần thiết.

cap-quang-viettel_a5cd5b610106493f9c353d5126c44bfe_grande.jpg


Lợi ích khi sử dụng wifi internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghị

  • Cung cấp truyền thông khách hàng:
Tùy theo từng loại hình sự kiện cũng như quy mô tổ chức có thể diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau thì tất cả mọi người đều mong muốn được kết nối mạng internet wifi để mở rộng liên kết về thông tin chương trình, lịch trình cụ thể cùng các vấn đề có liên quan.

Xem thêm: Đăng ký cáp quang Viettel

  • Mang đến nguồn lợi nhuận trực tiếp:
Khi tận dụng wifi sự kiện, hội nghị tổ chức ngoài trời doanh nghiệp sẽ thu về nguồn lợi nhuận trực tiếp thông qua trang chào tùy chỉnh và hướng những người tham gia truy cập và trang web quảng cáo của doanh nghiệp đó.

  • Mở rộng uy tín:
Kết nối internet và hơn cả là sự bùng nổ của mạng xã hội đã mở ra cơ hội đẩy mạnh kinh doanh, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Khi ứng dụng wifi internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghị thương hiệu doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến hơn nhờ vào việc chia sẻ từ những người tham gia.

Xem thêm: Lắp đặt cáp quang Viettel

cap-quang-viettel1_da7f68a87751485dad64b3f7e326b370_grande.jpg


Ưu đãi đăng ký lắp đặt wifi internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghị

Không chỉ đảm bảo về các lợi ích thiết thực mà dịch vụ đăng ký lắp đặt wifi internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghi khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng cung cấp như:

+ Sử dụng hệ thống internet wifi tốc độ siêu tốc, truy cập không giới hạn.

+ Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, hội nghị, nhà mạng Viettel bố trí nhân viên kỹ thuật triển khai, bảo trì trực 24/24 nên sẽ nhanh chóng khắc phục các trường hợp xảy ra sự cố để không làm gián đoạn công việc.

+ Thủ tục đăng ký dịch vụ đơn giản, thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Xem thêm: Cáp quang VNPT

Lựa chọn dịch vụ lắp đặt internet cáp quang Viettel cho sự kiện, hội nghị khách hàng còn được nhà mạng trang bị hệ thống modem wifi hiện đại chuyên dụng với khả năng phát song siêu rộng, cho phép lên đến hàng trăm người truy cập đồng thời cùng lúc.

nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...ternet-cap-quang-viettel-cho-su-kien-hoi-nghi
 
×
Quay lại
Top