Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Mua Cửa Kéo Đài Loan Quận 7 Tại Á Châu

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Dịch vụ lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7 của Á Châu
Quận 7 là 1 trong những khu vực phát triển nhất tại Tp.HCM, không chỉ nhiều nhà cao tầng mà còn có nhiều của hàng, siêu thị nhỏ, gara,... do đó nên nhu cầu sử dụng và lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7 cũng hết sức cấp thiết. Hàng loạt các cửa hàng và siêu thị đều sử dụng cửa kéo hoặc cửa cuốn để tiết kiệm không gian và tiện lợi cho việc buôn bán cũng như bảo đảm sự an toàn cho tài sản bên trong. Á Châu cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7 với các ưu đãi hấp dẫn bắt đầu từ tháng 10 này.

613.jpg


Dịch vụ lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7 bao gồm
  1. Phân phối và lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7 trong vòng 24h kể từ khi nhận thông báo. Đội ngũ lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7 sẽ tới kiểm tra và đo đạc diện tích cửa sau đó tiến hàng báo giá cửa kéo Đài Loan cho bạn.
  2. Giá cửa kéo Đài Loan sẽ không thay đổi kể từ khi đã thông báo và nhận được sự đồng ý của bạn, mức giá sẽ được giữ nguyên để đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng của Á Châu.
  3. Sau khi đã lắp đặt cửa kéo Đài Loan quận 7, Á Châu sẽ cung cấp cho bạn thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày bàn giao, nếu trong thời gian sử dụng có lỗi của nhà sản xuất, bạn sẽ được sửa cửa kéo Đài Loan miễn phí 100%.
  4. Đối với các khách hàng cũ khi có yêu cầu sửa cửa kéo Đài Loan quận 7 sẽ được tính giá ưu đãi và có bảo hành dịch vụ trong 3 tháng cho sản phẩm.
Phân loại và giá cửa kéo Đài Loan quận 7
Cửa kéo Đài Loan có lá - an toàn và sang trọng
Đối tượng sử dụng cửa kéo Đài Loan quận 7 chủ yếu sẽ là các cửa hàng nhỏ nên Cửa kéo Đài Loan có lá sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Loại cửa này không chỉ có không gian hoạt động nhỏ, tiện lợi mà còn rất an toàn và đẹp. Các mẫu cửa kéo Đài Loan có lá vốn rất đa dạng và sang trọng nên việc sử dụng cho cửa hàng càng thích hợp, giúp bạn trở nên độc đáo và thu hút chú ý hơn.

Cửa kéo Đài Loan không lá - thoáng đãng và thoải mái
Quận 7 có rất nhiều chung cư nên việc lựa chọn Cửa kéo Đài Loan không lá cho các căn hộ là vô cùng hợp lý. Nguyên nhân bởi chung cư luôn là nơi thiếu không khí lưu thông cũng như ánh sáng, nếu không có sự sắp xếp hợp lý thì căn hộ của bạn sẽ luôn ngột ngạt. Cửa kéo Đài Loan không lá sẽ bảo đảm bạn luôn có đầy đủ không khí và ánh sáng cần thiết cho sinh hoạt mà sự an toàn của gia đình vẫn luôn hoàn hảo. Nhờ bề mặt cửa làm trống không che đậy nên Cửa kéo Đài Loan không lá rất thích hợp làm cửa ngoài, khi nghỉ ngơi hoặc ra ngoài các bạn chỉ cần thêm 1 lớp của trong là sẽ cực kỳ an toàn và tiện lợi.

Giá cửa xếp Đài Loan - giá cửa kéo Đài Loan
Cửa xếp là cách gọi khác của cửa kéo, do đó Á Châu sẽ thông báo bảng giá cửa xếp Đài Loan và có giá trị cho cả 2 loại. Giá cửa xếp Đài Loan tại Á Châu đang có nhiều khuyến mãi tốt nên các bạn hãy truy cập website chính cuacuonsg.com để nhận mã giảm giá cửa xếp Đài Loan ngay nhé. Chúc các bạn nhận được mã VIP.

bang-gia-cua-keo.png


Nguồn: https://www.cuakeodailoan.biz/phan-phoi-cua-keo-dai-loan-quan-7-uu-dai-hap-dan.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top