Update những tin mới nhất về kỉ niệm 15 năm anime và movie Conan

AmiTetara

Ta là chính ta! ^^!
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/8/2010
Bài viết
253
Mạn phép post bằng tiếng anh và tóm tắt bằng tiếng Việt, ko có nhìu tg ạ:"> Sorry

Detective Conan 2011 Live-Action Special Stars New Cast

To celebrate the Detective Conan anime and movies’ 15th anniversary, many special events have been lined up for the year 2011 as part of Detective Conan’s 15th Anniversary Special Project.
First, as we have previously reported, a new live-action TV special is set to be broadcast this spring, according to this week’s Weekly Shonen Sunday (Volume 11). Nearly five years after the last live-action TV special was aired, this third live-action adaptation of the Detective Conan series will have a new cast, starring 22-year-old Mizobata Junpei as Kudou Shinichi and 19-year-old Kutsuna Shiori as Mouri Ran. The story is set in a secluded village that is ruled by the legend of a mysterious bird, and is set to have taken place 100 days before Shinichi turned into Conan.
01.jpg

» Official website of the 3rd Detective Conan live-action special
Other events include the third Conan quiz which will start on Mar 5, a chance for fans to vote for their favorite Detective Conan episodes (only for those living in Japan), the opening up of the 15th movie’s post-recording scene to a selected number of fans, and the release of a new version of Gosho Aoyama’s Collection of Short Stories that includes the Detective Conan author’s 2007 one-shot Tell Me A Lie.
02.jpg

Finally, the guest for this year’s Detective Conan movie is war photographer and TV personality Watanabe Youichi. In his interview with Weekly Shonen Sunday, he says that he feels honored to be able to participate in the 15th Detective Conan movie and will do his best in his first voice acting role. His role in the movie is yet to be announced.
03.jpg

Source: Weekly Shonen Sunday Volume 11
Credits: Many thanks to our affiliate, Detective Conan News, for the Weekly Shonen Sunday scans.
Tóm tắt: trong lần kỉ niệm lần thứ 15 của Conan TV và Movie, sẽ có nhiều event lớn, mở đầu cho event năm thứ 15 là trailer DC movie 15:KSV@17:
Moive 15: Quarter of silence (15 phút tĩnh lặng)




Chi tiết thì các bạn coi tại đây nha: https://viettrinhtham.net/diendan/showthread.php?t=1794


Sau đó sẽ là Detective Conan live-action (phim Conan do ngừi đóng) tập 3 (tập 1 đc sản xuất để kỉ niệm năm thứ 10 của Conan TV và movie (2006), tập 2 vào 2007, và ngưng tới tận h
đây là diễn viên tập 1 và 2 (nx: Ran quá trẻ con còn Shin thì quá già, nhưng nói chung là đều đẹp trai, xinh gái cả, nhưng nội dung thì cũng chả có gì cho lắm, tạm ổn:KSV@19:)
la.jpg


Đến tập 3 (hình như là khởi chiếu vào ngày 5 tháng 3 năm nay), diễn viên thì các bạn đã nhìn thấy rồi =.=:KSV@16:
trời ơi, cả Ran và Shin đều xấu, Shin thì chân vòng khiềng, Ran thì già, Shin cũng già, mất hết cả hình tượng của cặp đôi trai tài gái sắc ở live-action 1 và 2):KSV@15:
news_0209_02.jpg

Tóm tắt nội dung live action tập 3: vụ việc xảy ra trc khi Shin teo thành Conan 100 ngày. Shin nhận điều tra về vụ con chim thần bí ở 1 ngôi làng. Nhưng khi đến nơi thì có 1 vụ giết ngừi ở độ cao 20m, có lẽ là do truyền thuyết con chim thần gây ra? Sự thật ra sao, các bạn nhớ đón xem nha :D (mình nhớ hùi đọc trên 1 trang tiếng nhật là thế)

Sau đó sẽ là đoạn special ngắn (tầm 7-10-30') trong tuyển tập truyện ngắn của Bác Gosho, sẽ là bộ Tell me a lie, các bộ khác mình đang update, tuy chưa đầy đủ, các bạn có thể theo dõi qua link, hoặc search trên google
https://a3quangoai.do-goo.com/t76-topic#148
(lần trc mình đã giới thiệu các bạn bộ "Chờ 1 chút" và bộ "Con bướm đỏ mê hồn" rồi



Và khách mời của năm là ông Watanabe Youichi, chắc là biên tập của báo Shounen Sunday

~ Tạm thế, có gì mới sẽ update (nếu có thời gian)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Conan movie doi ngay 16/4 m0j chiếu ở Nhật,k0n ở VN k0 bjk chưng nao ra
Haizzzz
 
uh phải đó
 
Sớm thôi, tầm tháng 9, tháng 10:))
 
:KSV@05:Cam on ban nhieu nhe hat wa troi luon minh lai biet them mot dieu nua ve bo truyen conan roi!
 
cảm ơn bạn nhìu mà công nhận là nhân vật của tập 3 đúng là xấu thật đó cả phần 1 và 2 mình đều coi hết ùi cũng hay lém chứ bộ nhân vật cũng đc nữa mà ko biết lần kỉ niệm này có chiếu lên TV ko hé nếu có mình sẽ đón xem liền:KSV@10:mong quá mong cả movie 15 nữa lạy trời ra mau mau:KSV@10:
 
Mình chẳng quan tâm lắm đến người đóng vai Shinichi trong LA3, nhưng mình đã tìm hiểu về cô bé Shiori Kutsuna chuẩn bị đóng vai Ran, phải nói là cô bé rất xinh xắn và mạnh mẽ (phải xem một vài phim cô ấy đóng trước đây mới thấy). Cô ấy thực sự hợp với vai Ran hơn là Tomoka (ý kiến chủ quan của mình thôi)
Các bạn dựa vào tấm poster mà nói Shiori già là nhầm rồi ;)) hãy lên mạng tìm hiểu đi sẽ thấy, cô bé thật sự xinh đẹp và thuần khiết ^^ Nếu cần thì pm mình cũng được, mình chỉ có khoảng hơn 100 tấm hình của cô ấy thôi, nhưng cũng đủ để chia sẻ ^^
 
Uhm, có thể thế hợp hơn, bởi bé Tomoka ngày trc đóng vai Ran mà khóc và cười đều ẻo lả quá, xem mà thấy ko giống Ran tí nào, mạnh mẽ bên ngoài, yếu đuối bên trong, đây thì quá ngây thơ, trong khi Shin thì quá là già dặn

bạn có tấm hình nào đẹp nhất của Shiori thì up lên coi, mình search trên google có mấy tấm đẹp đấy (tuy nhiên, kiểu tóc của bé Shiori này là mất hết hình tượng của Ran)

Còn diễn viên đóng Shin trong live action 3 chưa bít trong film thế nào, nhưng mà đi search google thì tệ quá, ko bằng origi shun :|
 
Ừ, mình sẽ lập 1 topic post dần hình của Shiori lên ^^
 
Từ bữa đầu nghe tin cho đến bây giờ mình mong cái LA3 này quá, LA1 và 2 cũng hay ( tuy nội dung không có gì đặc biệt nhưng chuyện tình Shinichi - Ran cũng khá là cảm động ) nhưng đọc tóm tắt nội dung sao lại có vẻ...chán quá! :KSV@17: Hy vọng trong LA3 nó cũng nói nhiều về chuyện tình S-R một chút...:KSV@12:
 
Theo thông tin mới nhận đc, OST lần này của movie 15 là bài hát Don't wanna lie của B'z

uhm, nghe tên cũng thấy kì rồi, lời nói dối ư =.= :-??

bzconan.jpg


Nhóm này hát bài Shoudow và Yuruginai Mono Hitotsu
Tuy nhiên theo chủ quan của mình, mình ko thích nhóm này lắm

bzconannewspaper-300x168.jpg



Trailer


 
Cai LA3 này kể trươc khi Shin thu nhỏ à...Vậy là ko có Hai, Ayumi, BO....Tui thì thích có những nhân vật này....Thôi, đợi coi Movie 15 vậy....
 
ui coi xong cái trailer này làm mình càng muốn coi conan movie 15 nhìu hơn nhưng ko bik khi nào bên Việt Nam mới có nữa:KSV@15:chời ơi mau ra movie 15 đy mà phải chi đc ước gì mình có thể mua vé máy bay để 16 / 4 này qua bên Nhật coi lun khỏi cần phải chờ em trong mỏi mòn như thế này:KSV@16:
 
ôi, pác Mori yêu quí:">
 
1 đoạn piano nhỏ





Don't wanna lie Don't wanna lie
生きていると感じていた
I wanna try I wanna try
君と共に歩いて行きたい
人生を決めるMoment それが今かもね
 
Cảm ơn Ami về clip nhạc nhé ^^ Nhưng mà Ami ơi, sao hình Ami up lên Kira chẳng xem được hình nào cả :(
 
Khổ, 1 số thì tủi thọ quá kém, 1 số thì chắc do mạng đơ, hoặc là tớ phải đăng nhập web đó các cậu mới xem đc
lắm lí do quá:((
 
trời ơi hay quá đi mất mới xem có phần giới thiệu thôi mà đã thấy thích lắm rồi không biết chừng nào mới có nhỉ:KSV@12:
 
Quay lại
Top