Uniq Convirsuit Géo – Chiếc vỏ ốp bằng da độc đáo cho IP5

tranthu229

Thành viên
Tham gia
6/4/2013
Bài viết
0
(techcity.vn) - Thêm 1 gợi ý để “trưng diện” cho chú dế iPhone 5. Hoặc bạn cũng có thêm lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân.
Uniq là thương hiệu phụ kiện đến từ Singapore chuyên sản xuất các sản phẩm bao da, ốp lưng dành cho các dòng smartphone cao cấp với thiết kế thời trang, trẻ trung và đẹp mắt.
Lấy ý tưởng từ những đường sọc kẻ cá tính, Uniq cho ra đời bộ sưu tập Convirsuit Géo (tiếng Pháp có nghĩa là Địa lý). Chiếc vỏ ốp làm bằng da nhưng vẫn rất mỏng và nhẹ, khi ốp lên iPhone 5 vẫn giữ nguyên trọng lượng của điện thoại.
Uniq%20geo%20IP5.jpg
Dòng sản phẩm Convirsuit Géo dành cho iPhone 5 của Uniq có 4 màu sắc với cái tên độc đáo:
  • Màu xanh – Crossroads Turquoise
  • Màu trắng – Diamante Ivory
  • Màu đỏ - Troika Flame
  • Màu đen – Houndstooth Dusk
Các sản phẩm của Uniq được yêu thích trên thế giới bởi thiết kế trang nhã, ấn tượng và cách pha trộn màu sắc vừa hài hòa, vừa sống động cùng những họa tiết tinh tế nhằm tạo nên sự nổi trội cuốn hút. Chiếc vỏ ốp bên ngoài không chỉ đơn giản để bảo vệ điện thoại mà còn thể hiện phong cách của chính chủ nhân. Giống như bộ trang phục thay đổi theo thời gian và xu hướng, phụ kiện dành cho smartphone cũng có vô vàn các loại phù hợp với từng thẩm mỹ và cá tính của mỗi người. Hãy bước vào thế giới phụ kiện muôn màu của Uniq, khám phá chất lượng cũng như sự quyến rũ đến mê hoặc của những màu sắc tự nhiên và tao nhã.
Uniq%20geo%20IP5%202.jpg
Thông tin chi tiết về sản phẩm, xem tại đây.
Nguồn: techcity.vn
 
×
Quay lại
Top