Ưng Hoàng Phúc đã có con gái

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Cô bé 8 tháng tuổi mà Ốc Tiêu nhắc đến là con của một cô gái mà anh đã quen biết 9 năm.

Mặc dù từng bắt gặp Ưng Hoàng Phúc bế một bé gái đi chơi nhiều lần nhưng vì bên cạnh có rất nhiều người cùng đi nên không ai mảy may nghi ngờ gì về mối quan hệ của anh chàng ca sỹ này với cô bé. Nhưng thời gian gần đây, nhiều bạn bè thân của anh chàng ca sĩ Căn gác trống phát hiện trong máy điện thoại cầm tay của anh có hình ảnh của một bé gái rất dễ thương. Sau nhiều lần truy hỏi cuối cùng Ưng Hoàng Phúc cũng thừa nhận đó chính là con gái của mình.

KenhSinhVien.Net-t283032.jpg

Ưng Hoàng Phúc chơi đùa cùng con gái

“Vâng cháu chính là con gái của tôi. Cháu đã được 8 tháng tuổi rồi và rất giống con trai. Nhìn vào bề ngoài nhiều người bảo cháu có nhiều nét giống bố nhưng tôi thấy cháu giống tôi nhiều hơn bởi tính cách mạnh mẽ, tự lập và hơi gan lì. Tôi chăm sóc cháu từ những ngày cháu còn trong bụng mẹ tình cảm của tôi với cháu cực kỳ thân thiết” – Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mẹ của bé Ưng Hoàng Phúc có vẻ rất bối rối và ngập ngừng, mãi sau anh mới trả lời được: “Mẹ của bé là một người em gái kết nghĩa của tôi, cô ấy hiện đang làm trong công ty của tôi luôn. Chúng tôi chơi với nhau đã được 9 năm rồi, lúc cô ấy còn học phổ thông và quen biết tôi khi tôi còn đang là thành viên của nhóm 1088. Nguyên một nhóm bạn học của cô ấy ngày xưa đã rất thích và hâm mộ nhóm 1088 do đó chúng tôi biết nhau….”.

Ưng Hoàng Phúc còn kể, con gái anh rất hiếu động và nghịch do đó mà chưa đầy bảy tháng tuổi cháu đã biết bò. Rồi vừa biết bò, chân còn yếu nhưng lúc nào cũng vin vào các đồ vật như: bàn ghế, gi.ường, tường… để đứng dậy cho bằng được. Đặc biệt, cô bé cũng rất thích nghe bố hát. Mỗi lần mở đĩa của anh ra là bé lại chăm chú nhìn lên màn hình, lắc lư theo giai điệu của bài hát rồi cười rất tươi. Anh cũng cho biết, hàng ngày dù bận bịu đến mấy thì anh cũng dành một ít thời gian để chơi với bé. Nếu đi diễn xa thì gọi điện về nói chuyện với bé một lúc để đỡ nhớ mặc dù bé chưa biết nói. Hai bố con chơi với nhau rất hợp nên mỗi lần anh xuất hiện là bé lại quấn lấy anh không rời. Cứ tưởng tất cả những gì chàng ca sĩ Căn gác trống này đang nói chính là một lời bật mí “táo bạo” vì xưa nay anh vẫn nổi tiếng là người kín kẽ trong những chuyện riêng tư thì đến phút chót, lúc chia tay Ưng Hoàng Phúc mới nở một nụ cười bí hiểm và đính chính rằng cô con gái mà anh đang nói đó chính là con gái nuôi.

Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết anh đang dự tính sẽ lập gia đình trong tương lai gần vì ở thời điểm này anh cảm thấy mình đã đủ điều kiện để chăm lo cho một gia đình nhỏ cũng như cần một mái ấm riêng để ổn định cuộc sống. “Tôi thực sự đang rất muốn có một gia đình nhỏ của riêng mình vì hiện tại mọi thứ của tôi đều đã ổn, tôi đã đủ chín để lo lắng cho một gia đình nhỏ của mình nhưng chuyện này không phải bao giờ cũng theo ý muốn của mình được. Nhưng tôi sẽ cố gắng để chuyện đó sớm diễn ra trong một thời gian gần”.

Dưới đây là chùm ảnh hai bố con Ưng Hoàng Phúc đang vui đùa cùng nhau:

KenhSinhVien.Net-t283035.jpg
KenhSinhVien.Net-t283037.jpg


KenhSinhVien.Net-t283039.jpg


KenhSinhVien.Net-t283043.jpg
KenhSinhVien.Net-t283041.jpg


KenhSinhVien.Net-t283044.jpg


KenhSinhVien.Net-t283047.jpg
KenhSinhVien.Net-t283049.jpg


KenhSinhVien.Net-t283045.jpg


KenhSinhVien.Net-t283050.jpg
KenhSinhVien.Net-t283051.jpg


KenhSinhVien.Net-t283052.jpg


KenhSinhVien.Net-t283053.jpg


KenhSinhVien.Net-t299335.jpg


01 - 2010
Hà Tùng Long

Theo Bưu điện Việt Nam
 
Bé xinh xinh! ^ ^
Mỗi người có 1 cuộc sống!
Mình nghĩ những người nghệ sĩ có thế nào thì chỉ cần họ hát hết mình là được!
Những điều này là chuyện riêng của họ!
 
Ờ, topic này làm nhớ tới nhóm 1088. Bay qua Youtube xem bản Muộn màng. Mấy anh ca sĩ này ngày xưa dễ thương hen:KSV@12:. Ôi, thời gian trôi qua mau quá:KSV@17:. Nhưng thích Vân Quang Long hơn vì anh ta có vẻ hiền hơn Ưng Hoàng Phúc, UHP thấy sốc sốc nghênh nghênh sao ấy. Cẩm Ly hát bài Em sẽ là người ra đi, VQL có bài Anh sẽ là người đi theo:KSV@09:....Nhỏ bạn tui ngày xưa khoái UHP lắm, thầy Toán biết mà thầy lại ghét UHP nên giờ Toán có free time là thầy chửi UHP phong long làm nhỏ khóc. Hồi đó UHP cũng có về nhà văn hóa huyện biễu diễn, nhỏ chen lấn xin hình/chữ ký, bị lấn té sưng cả chân.
P/S: Ko biết ai là mẹ đứa trẻ thế nhỉ:KSV@11:
 
×
Quay lại
Top