Ứng dụng Thế Giới Thợ - Cơ hội cho sinh viên trường nghề

ngvtruong10

Thành viên
Tham gia
15/1/2020
Bài viết
0
Thời đại công nghệ 4.0 đã đến và ngày càng có nhiều tác động tích cực giúp nâng cao cuộc sống người Việt hơn. Các ứng dụng đặt xe tiện lợi giúp bạn không còn quá lo nghĩ về việc cần ngay một phương tiện di chuyển như trước. Những app thanh toán trực tuyến tỏ ra vô cùng hữu dụng cho những giao dịch thường ngày, tránh đi mối lo không đem đủ hoặc quản lý tiền mặt của bản thân. Ngoài ra, vô vàn ứng dụng thông minh khác đem lại cho bạn rất nhiều tiện lợi chỉ với một chiếc Smartphone trên tay.
kWnupsf.jpg
Và nay, dịch vụ gọi thợ sửa chữa cũng đã được chúng tôi cho ra mắt trên nền tảng ứng dụng thông minh. Thế Giới Thợ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình một người thợ giỏi, uy tín để nhanh chóng khắc phục các hư hỏng trong cuộc sống thường ngày. Với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, Thế Giới Thợ hướng đến việc phục vụ tất cả người dân Việt với tiêu chí “Thợ gì cũng có”.
WKHHXfr.jpg
Thế Giới Thợ hiện nay đang mở rộng và phát triển, gia tăng lượng thợ để phục vụ khách hàng. Nếu bạn là sinh viên đang theo học các trường đào tạo nghề, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé:
https://thegioitho.com/
 
×
Quay lại
Top