Ứng dụng của máy bơm bánh răng đầu gang

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm bánh răng đầu gang là một trong một số sản phẩm hàng hóa máy bơm bánh răng nhiều ứng dụng nhất trong các dòng máy bơm bánh răng thành lập hiện nay.

Bạn có thể tìm hiểu ngay: các loại bơm chìm nước thải

Máy bơm bánh răng đầu gang ko có khả năng bơm một số loại hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn nhưng có nhiều ứng dụng trong việc bơm một vài mẫu chất lỏng đặc biệt khác, kể cả những mẫu hóa chất.

Vậy ứng dụng của máy bơm bánh răng đầu gang là gì? Máy bơm bánh răng đầu gang có gì đặc biệt so cùng với những mẫu máy bơm hóa chất thông thường? Cùng Vimex kiếm tìm trong bài viết sau nhé!

Ứng dụng của máy bơm bánh răng đầu gang

Máy bơm bánh răng đầu gang hay còn gọi là máy bơm bánh răng có vật liệu đầu bơm bằng gang có tác dụng chịu lực tốt, giá tiền rẻ, máy bơm có nhiều ứng dụng trong vài ngành công nghiệp và đời sống .

Máy bơm bánh răng đầu gang đc dùng khá phổ biến với vài ứng dụng đặc biệt mà 1 số loại máy bơm khác không có.

một số ứng dụng điển hình của máy bơm bánh răng đầu gang

Đầu bơm bánh răng đầu gang là sản phẩm bơm được một số chất có tính ăn mòn cao, các chất dễ bắt lửa hoặc có độ nhờn nhớt,… thích hợp dùng cho một vài dây chuyền phân phối hóa chất, thực phẩm, các công xưởng phân bón. Mặt khác , máy bơm bánh răng đầu gang còn có nhiều ứng dụng khác như bơm khác có khả năng ăn mòn thấp và vài dung dịch độ đậm đặc cao, ko ăn mòn.

Bom%20nuoc%20ebara.png

thông tin công nghệ Đầu bơm bánh răng đầu gang

Mode A06CU1-012

Cỡ nòng 21 mm

Công suất 1/4HP – 1/2HP

Lưu lượng tối đa 16 lít/ phút

Áp lực 2 – 4 kg/cm2

đặc tính của Đầu bơm bánh răng đầu gang

Đầu bơm bánh răng đầu gang phù hợp kết nối với động cơ có công suất nhỏ từ 1/4HP đến 1/2HP. Với công suất này cam kết ko hao tốn nhiều nguồn điện tiêu thụ, giảm được tối đa kinh phí dùng dài lâu cho người sử dụng. Sản phẩm hàng hóa có giá tiền rẻ, phù hợp với khả năng tiêu sử dụng của người Việt.

Tại Đông Nam Á nhu cầu sử dụng máy bơm bánh răng đầu gang đang ngày càng tăng lên với hàng loạt một số hãng máy bơm bánh răng đầu gang ra đời phục vụ ý muốn của người dùng .

chất lượng và giá thành máy bơm bánh răng đầu gang cũng khác nhau Chính vì vậy người sử dụng cần để ý chọn những dòng máy bơm bánh răng đầu gang hàng hiệu đc cung ứng bởi các công ty uy tín như Vimex để có bảo hành lâu năm nhất.

Bạn có thể tìm hiểu ngay: bơm chìm nước thải zenit

Cần tư vấn bằng máy bơm bánh răng đầu gang hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196 nhé!
 
×
Quay lại
Top