U31và U41- sản phẩm thời trang có thiết kế tuyệt đẹp của Lenovo

Bé.Sữa

Banned
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
10
IdeaPad là dòng sản phẩm laptop phổ thông của Lenovo với thiết kế sáng tạo và giá dành cho mọi người dùng. Trong đó U Series được Lenovo nhấn mạnh vào tính di động, những chiếc laptop thuộc dòng này có kích thước màn hình đa dạng từ 11” - 14”.

FIPQR4i.jpg

6wVVN9F.jpg

Lenovo Ultrabook U31 và U41 có thiết kế mỏng, nhẹ. Mặc dù mang trong mình cấu hình vừa đủ phục vụ các nhu cầu văn phòng nhưng chiếc ultrabook này chỉ nặng khoảng 1,5 kg và dày khoảng 20 mm, đây quả là những con số rất ấn tượng.

Theo thông tin rò rỉ từ các trang mạng xã hội, bộ đôi Ultrabook này khi được bán ra thị trường sẽ được trang bị 1 trong 4 màu gồm: đỏ, bạc, đen trắng. Như vậy, với một chiếc máy có nhiều lựa chọn về cả cấu hình và màu sắc, bộ đôi Ultrabook sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Ngoài ra, thông nguồn tin rò rỉ còn cho biết, bộ đôi này sẽ được bán trong tầm giá từ 11 – 14 triệu.
 
Tương đối mỏng nhẹ, tầm giá này có đc cái Ultrabook như trên là ngon rồi đó :3
 
Các bác có được chương trình khuyến mãi sốc tới nóc của Lenovo chưa : Lenovo sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi laptop hè "cực khủng" với rất nhiều phần thưởng là chuyến du lịch dài ngày tới hòn đảo thiên đường Bali. Nhìn mà mê....áp dụng cho dòng Z, U vs Yoga.
 
×
Quay lại
Top