Tuyệt chiêu khiến phụ nữ say đắm

ngaytuyettan

Thành viên
Tham gia
29/7/2013
Bài viết
15
(Nghệ thuật yêu) - Biến mình thành người mà phụ nữ không cưỡng lại được là mơ ước của hầu hết nam giới, tuy nhiên, không phải ai cũng có được diễm phúc đó.

Tất nhiên, bạn không chỉ dựa vào vẻ ngoài sẵn có để đạt được. Một số điểm sau sẽ giúp bạn cải thiện và giành được trái tim các quý cô:

Có tài năng

Cho dù đó là chiếc guitar và bạn có thể chơi nó, bạn có khả năng nấu những món ăn cực ngon hay thiên hướng về nhiếp ảnh, phụ nữ luôn để ý đến niềm đam mê và cách thể hiện của bạn. Hãy tận dụng những khả năng vốn có của bạn để chinh phục nàng.

Bạn có thể đánh một bản nhạc cô ấy yêu thích, nấu một món ăn khiến nàng cảm động, hãy làm bất cứ điều gì tốt nhất có thể. Bởi đó là cách chinh phục trái tim phụ nữ tự nhiên, dễ dàng nhất!

Chu đáo

Biết rõ lý do tại sao phụ nữ thích những món quà hay để ý? Điều đó cho thấy bạn đang nghĩ về cô ấy và chính là điều mà phụ nữ cần ở đàn ông. Bạn không cần phải mua những món quà đắt đỏ, hào nhoáng hay đưa những lời khen có cánh. Thay vào đó, hãy thử nói "Anh nghĩ đến em suốt cả ngày", hay "Màu môi mới này trông rất hợp với em". Điều đó thể hiện rằng cô ấy chiếm trọn trong suy nghĩ của bạn, đó cũng chính là cách nhanh chóng làm rung động trái tim nàng.

Hài hước

Sự hóm hỉnh quả là một mặt hàng hiếm, phản ánh trí tuệ và sự hiện diện của tâm tính bạn. Không cần phải nói , một người đàn ông có óc hài hước chắc chắn có thể khiến nàng mỉm cười và tìm ra điều thú vị ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn. Phụ nữ dễ bị những chàng trai hài hước cuốn hút bởi chính nụ cười mà họ có thể mang lại mọi lúc mọi nơi.

Nụ cười sảng khoái

Trong thế giới vật chất, chúng ta đều thích các thể loại và kích cỡ vật thể khác nhau. Nhưng có một điều mà hầu hết phụ nữ đồng ý và "đổ" ngay lập tức là nụ cười tự nhiên và sảng khoái nhất của nam giới.

Một nụ cười cho biết bạn đang hạnh phúc và vui vẻ. Nụ cười cũng có thể mở ra các cánh cửa. Có một bộ răng đẹp sẽ là diễm phúc của bạn. Hãy tận dụng nụ cười và dành cho nàng sự chăm sóc tốt nhất của mình.

Lãng mạn

Lãng mạn có thể cuốn hút phụ nữ nhanh hơn cả s.ex. Bạn có thể cắm một bình hoa và những cây nến lung linh trong bữa tiệc đêm chỉ có hai người. Hãy nhìn khuôn mặt nàng qua ánh nến và cho cô ấy biết, bạn yêu con người thật của cô ấy. Không quên đưa ra những lời khen ngợi như "Em thật đẹp", "Em thật quyến rũ" và chăm sóc nàng như thể bạn đang chăm sóc một đứa trẻ. Chắc chắn, cô ấy sẽ không thể cưỡng lại được khoảnh khắc lãng mạn mà bạn dành cho cô ấy.

Ghi điểm bằng sự tự tin

Hãy hỏi bất kỳ người phụ nữ nào về điều khiến một chàng trai quyến rũ, câu trả lời chung là "sự tự tin". Phụ nữ nhận ra những người đàn ông tự tin có thể bảo vệ họ trong tương lai. Đó là mẫu đàn ông đem lại cảm giác an toàn cho nữ giới. Tuy nhiên, bạn cần tránh nhầm lẫn giữa tự tin và kiêu ngạo. Hình thức có thể hấp dẫn nhưng tính cách ghi điểm lớn hơn trong mắt nàng!

Vượt trội


Bạn có thể biết điều này nằm trong tầm tay của bạn. Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông nổi trội. Tuy nhiên, thể hiện sự nổi bật không bao giờ có nghĩa là công khai lòng tự tôn, khoe mẽ bản thân, điều bạn cần làm là hành động mạnh mẽ để có được những gì mình muốn. Điều này khá khó khăn, bạn cần phải nhẹ nhành thể hiện khả năng, và nếu nắm vững nghệ thuật, bạn sẽ là người đàn ông nam tính, quyến rũ nhất trong mắt nàng.

Nghệ thuật yêu
 
×
Quay lại
Top