TUYỆT CHIÊU GIẢM MỠ BẮP TAY NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ

nguyenthi85

Banned
Tham gia
22/8/2016
Bài viết
0
TUYỆT CHIÊU GIẢM MỠ BẮP TAY NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ

Không chỉ khổ sở với việc giảm béo bụng, hiện tượng mỡ tích tụ nhiều ở vùng cánh tay và bả vai cũng là vấn đề khiến chị em khổ sở, gây mất cân đối cho cơ thể. chia sẻ giải pháp tiêm tan mỡ mặt hiệu quả

miss-beauty-spa-1-16.jpg


Nguyên nhân mỡ tích tụ vùng cánh tay

Ngoài yếu tố di truyền, nữ giới có nhiều nội tiết estrogen sẽ có xu hướng tích tụ mỡ thừa ở vùng đùi, vùng hông và đặc biệt ở bắp tay, vai.

Cánh tay là bộ phận rất dễ tích mỡ thừa, đặc biệt là khu vực dưới bắp tay. Đồng thời, vùng da dưới cánh tay rất mỏng nên dễ dàng xuất hiện tình trạng chảy xệ cũng như chùng nhão khiến đôi tay bạn trở thành to bè ngấn mỡ và rất mất thẩm mỹ.

Với bắp tay to, bờ vai thô, chảy xệ chắc chắn sẽ khiến chị em cảm thấy mất tự tin vô cùng cũng như gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Giảm mỡ thừa bằng các phương pháp tự nhiên

Để giảm béo bắp tay và vai, bạn cần tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiên trì để đưa tỉ lệ mỡ trong cơ thể về mức bình ổn khoảng 18-24%. Xem cách tiêm tan mỡ bụng

Chế độ ăn uống: Để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau, “nói không” với thức ăn nhanh.

Tập luyện: Một số bài tập như chống đẩy trên tường, di chuyển trên ghế hoặc nâng tay với cử tạ… có thể giúp giảm đáng kể kích thước khối mỡ trên cơ thể và từ đó giúp giảm mỡ vùng cánh tay và vai hiệu quả. Tuy nhiên, việc tập luyện cần phải có sự kiên trì, đều đặn trong nhiều tháng liền để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Tuyệt chiêu giảm mỡ không cần ăn kiêng hay tập luyện

Thẩm Mỹ Tony Nguyễn hiểu rằng cuộc sống hiện đại khiến nhiều chị em không có nhiều thời gian để tập luyện các bài tập giảm mỡ vùng cánh tay. Bên cạnh đó, việc giảm cân bằng các thực đơn kiêng khem lại dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe.

Liệu pháp tiêm tan mỡ bắp tay tại Thẩm Mỹ Tony Nguyễn chính là giải pháp giúp chị em có thể giảm mỡ cánh tay và vai hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập luyện quá sức.

Ưu điểm phương pháp tiêm tan mỡ vùng cánh tay

Tan mỡ dư thừa trên cánh tay và bài tiết theo cơ chế tự nhiên.

Giảm hiện tượng chùng nhão, cho cánh tay thon gọn, săn chắc.

Không cần phẫu thuật, không cần ăn kiêng, không cần nghỉ dưỡng.

Hiệu quả nhanh và không bị tích mỡ trở lại.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ NỘI KHOA TONY NGUYỄN

Địa chỉ : 267 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú TPHCM

HOTLINE: 0899.498.903

Website: https://dichvuthammy24h.com
 
×
Quay lại
Top