Tuyển TNV chiến dịch Giờ Trái Đất 2012

350.org.vn

Thành viên
Tham gia
5/1/2012
Bài viết
2
“Trên thế giới hiện nay, bảo vệ môi trường là chuyện nghiễm nhiên, là lối sống, là việc hàng ngày như đánh răng rửa mặt. Hàng trăm các em sinh viên vẫn đang ngày ngày đi tới từng quán cà phê, từng trường học, từng khu dân cư, để kêu gọi mọi người làm một việc gì đó cho môi trường…” (chị Hoàng Thị Minh Hồng).

Các bạn ơi, Giờ Trái Đất 2011 kết thúc để lại những ấn tượng khác nhau trong mỗi người. Một năm qua, đã bao nhiêu lần bạn tắt đèn khi ra khỏi phòng? Bao nhiêu lần bạn tắt máy tính khi đi ngủ? Số lần bạn đạp xe đến trường có đếm hết trên đầu ngón tay?

Năm 2012 được đánh giá là một trong mười năm nóng nhất trong lịch sử, nhiệt độ trung bình đã tăng thêm 0.5 độ C. Môi trường đang ngày càng ô nhiễm và gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi người.
Chiến dịch Giờ Trái Đất 2012 do Ban điều phối 350 thực hiện (https://www.facebook.com/vietnam350), sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ trong những ngày hành động vì môi trường “nóng” nhất của thế giới.

Bạn là một thành viên của Trái Đất này hay ít nhất là một công dân trẻ của đất nước?
Bạn thấy được tầm nghiêm trọng của vấn đề biến đổi khí hậu?
Bạn muốn góp phần chung tay bảo vệ môi trường?

Vậy hãy cùng chúng tôi tham gia chuỗi sự kiện của 350 với chiến dịch Giờ Trái Đất 2012.

Ban điều phối đang rất nóng lòng đón nhận đơn đăng ký để trở thành một trong những Tình nguyện viên của chiến dịch năm nay. Các bạn hãy nhanh tay điền đầy đủ thông tin trong bản đăng ký ở địa chỉ https://tinyurl.com/GioTraiDat2012 và gửi càng sớm càng tốt.

Mong chờ sự đóng góp của các bạn cho Earth hour năm nay.
 
×
Quay lại
Top