Tuyển thực tập sinh cho VTC

luv_elevena

Thành viên
Tham gia
12/7/2011
Bài viết
0
Tuyển thực tập sinh cho dự án GOM (Game Online Mobile) của VTC Mobile

Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC (tên giao dịch quốc tế là VTC - Multimedia Corporation) được thành lập từ tháng 2/1988, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện sở hữu một trường Đại học và 3 khối kinh doanh là: Truyền thông, Viễn thông, Công nghệ và nội dung số với tổng số CBCNV là 4500 người.


Khối Công nghệ và Nội dung số, được thành lập năm 2006, sau 4 năm hoạt động đã lần lượt trở thành:

- Nhà cung cấp nội dung di động số 1 (2006).

- Nhà cung cấp dịch vụ Game Online số 1 (2007).

- Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử số 1 (2008).

- Công ty đa quốc gia với 10 công ty con trên toàn cầu (2009).


Năm 2010, trên nền tảng nguồn lực của tất cả các đơn vị kinh doanh dịch vụ nội dung số trên di động, VTC Mobile được tái cấu trúc để trở thành nhà cung cấp dịch vụ nội dung số 1 tại Việt Nam nói riêng, và tại các nước mà VTC hiện diện.


Với hơn 120 nhân lực, độ tuổi trung bình là 25, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm, và nguồn lực tổng hợp từ khối nội dung số như Kênh thanh toán độc lập tương đối với Telco, 50 triệu khách hàng của khối Nội Dung Số, cộng đồng người dùng Mạng Việt Nam – Go.vn, các kênh truyền thông trên đài truyền hình kỹ thuật số VTC và hơn 40 đài truyền hình địa phương ..v.v.. VTC Mobile có một tương lại rộng mở phía trước.


Năm 2011, mục tiêu của VTC Mobile là đạt mức doanh thu hơn 400 tỷ đồng từ dịch vụ nội dung số trên Mobile.

Hiện nay, VTC Mobile đang triển khai dự án GOM. Đây là dự án rất mới mẻ mang tầm nhìn chiến lược của công ty với sản phẩm là game online dành cho điện thoại di động. Dự án đang ngày càng mở rộng và phát triển. Do vậy, VTC Mobile cần tuyển các bạn thực tập sinh cho những vi trí sau:

1.Mô tả công việc: Viral marketing, PR, truyền thông.

2.Số lượng: 10

3. Cơ hội: được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của VTC, được đào tạo các kỹ năng mềm: lập kế hoạch, teamwork, photoshop, thiết kế web, truyền thông. Trong quá trình làm việc, bạn nào thể hiện xuất sắc sẽ được kí hợp đồng làm CTV và có cơ hội làm việc tại VTC sau khi ra trường. Ngoài ra, các bạn sẽ được tài trợ bữa trưa miễn phí tại công ty.

4. Yêu cầu:

- Có sự hiểu biết nhất định về game online.

- Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word; Excel; PowerPoint.

- Có đầu óc tổ chức, khả năng thuyết trình, viết bài PR. Năng động và chịu được áp lực công việc.

● Ưu tiên những bạn có hiểu biết sâu về game online và điện thoại di động, có laptop, có trình độ Tiếng Anh khá.

5. Hồ sơ gửi về:

Các bạn có thể gửi CV của mình về địa chỉ: dzung.nguyen@vtc.vn hoặc minh.nguyentuan@vtc.vn


Hãy nhanh chóng nắm lấy cơ hội được trở thành thành viên trong đại gia đình VTC và được thể hiện năng lực của mình trong môi trường chuyên nghiệp!
 
×
Quay lại
Top