Tuyển tập phim Hàn hay không thể bỏ qua

HatdeTV

Thành viên
Tham gia
25/7/2019
Bài viết
23
Xem Phim Giải Đấu Bóng Chày 2019 - Stove League
Phim Giải Đấu Bóng Chày 2019 là bộ phim tâm lý, thể thao với sự kết hợp kịch bản tài ba của đạo diễn xuất sắc Jung Dong Yoon kết hợp với kịch bản của Lee Shin Hwa đã tạo nên sự thành công của bộ phim. Hơn thế nữa là dàn phim cực trẻ, cực hot mà tất cả người xem không thể rời mắt khỏi màn hình như :Namgung Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Joe Byeong Gyu, Son Jong Hak ... Và một số diễn viên khác. Nổi bật hơn cả là anh chàng điển trai diễn xuất tài tình Namgung Min trong vai Baek Seung-Soo.

giai-dau-bong-chay2.jpg


Baek Seung-Soo (Namgung Min) là Tổng quản lý mới được bổ nhiệm của đội bóng chày chuyên nghiệp Dreams, đội xếp cuối các bảng xếp hạng. Lee Se-Young (Park Eun-Bin) là Quản lý hoạt động của đội. Cô ấy có rất nhiều tình yêu đối với Dreams và cô ấy không bao giờ từ bỏ đội.

giai-dau-bong-chay.jpg


Bộ phim Giải Đấu Bóng Chày chủ yếu xoay quanh vấn đề về thể thao cũng như tinh thần đoàn kết của toàn đội bóng, hơn thế nữa là niềm đam mê của những cầu thủ thực thụ và đồng thời thể hiện rất rõ ở bộ phim là tình yêu của Lee Se-Young đối với đội bóng chày của mình. Tình tiết bộ phim Giải Đấu Bóng Chày 2019 sẽ diễn ra như thế nào. Mời quý vị đón xem phim ngay tại đây. Chúc quý vị có những phút giây xem phim thật vui vẻ nhé!
 
Xem phim Hắc Cẩu 2019 - Black Dog mới nhất hiện nay
Phim Hắc Cẩu 2019 là bộ phim Hàn Quốc về Tâm lý với sự kết hợp của đạo diễn Hwang Joon Hyeok và kịch bản hoàn hảo của Park Joo Yeon đã tạo nên thành công của bộ phim, cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp: Seo Hyun Jin, Ra Mi Ran, Ha Joon, Tae In Ho, Lee Hang Na, Kim Jung Young, Maeng Sang Hun, Lee Chang Hoon... và một số diễn viên khác. Câu chuyện xoay quanh cô giáo viên trẻ và được ký hợp đồng ngắn hạn ở một ngôi trường tư thục. "Hội chứng hắc cẩu" mới nghe đã thấy rất lạ lẫm rồi, đây người ta gọi là thuật ngữ ám chỉ hiện tượng tránh né nhận nuôi chú chó bị bỏ rơi vì bộ lông của nó toàn là màu đen.

Hac-Cau-Black-Dog-2019-1.jpg


Mọi người chỉ biết sống vì bản thân mình mà không hề quan tâm đến người khác. Chính vì vậy, con người ta luôn phải cạnh tranh tìm đường sống, và chỉ cần một lần vấp ngã cũng đủ khiến ta bị ‘gán mác’ thất bại suốt đời. Trong xã hội ấy luôn tồn tại những bóng hình ‘hắc cẩu’ bị cô lập và phải sống trong định kiến.

Hac-Cau-02.jpg


Ngược lại, những con người lạc lõng giữa xã hội ấy lại cho rằng đây cũng chỉ là lẽ thường, và dễ dàng chấp nhận để mình trôi theo dòng đời. Nhân vật chính Go Ha-neul là con người như vậy. Cô là giáo viên trẻ mới chân ướt chân ráo về dạy tại một ngôi trường tư thục ở phường Dae-chi, quận Gang-nam. Thoạt nhìn, ai cũng ganh tị với công việc của cô, nhưng không ai biết rằng Ha-neul chỉ là giáo viên hợp đồng thời hạn 1 năm. Đã vậy, ngôi trường cô đang giảng dạy còn có quá nhiều bí mật không được lộ ra bên ngoài. Thêm vào đó, ngay từ ngày đầu đi làm, Ha-neul đã bị ‘chụp’ nguyên một án ‘oan’, bị coi là kẻ nói dối và mang tiếng xấu khi có tin đồn rằng sau lưng cô có cái ô to của Trưởng phòng Giáo vụ. Niềm vui khi ước mơ làm giáo viên thành hiện thực bỗng tan biến trong chốc lát, thay vào đó, cô bị cuốn vào guồng quay để trở thành giáo viên thực thụ tại ‘chiến trường không tiếng súng’ mang tên ‘trường tư thục’.

Bộ phim Hắc Cẩu 2019 - Black Dog như phản ánh được một phần của cuộc sống của một con người có rất nhiều khía cạnh không thể đánh giá con người bằng định kiến, và nhìn thấy những điều tốt đẹp tiềm ẩn trong con người cô giáo mới Ha-neul. Cùng xem phim ngay tại Hatde.tv nhé!
 
NGƯỜI THẦY Y ĐỨC - BỘ PHIM ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI CỦA Y KHOA HÀN QUỐC
Phim Người Thầy Y Đức 2 2019 là bộ phim Hàn Quốc với sự kết hợp của nhà đạo diễn tài ba Yu In Sik với kịch bản Kang Eun Kyung cùng dàn diễn viên trẻ đẹp: Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Joo Hun, Shin Dong Wook... Cùng một số diễn viên khác. Nổi bật hơn cả là Han Suk-kyu (sinh ngày 3 tháng 11 năm 1964) là một diễn viên Hàn Quốc. Một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc đã góp phần lớn vào thành công của bộ phim.

nguoi-thay-y-duc2.jpg


Phim Romantic Doctor Teacher Kim 2 2019 xoay quanh câu chuyện của một vị bác sĩ phẫu thuật tài giỏi và đang trên đà phát triển đỉnh cao của sự nghiệp tên là Boo Jong Yoo. Và một ngày, Jong Yoo từ bỏ mọi thứ để sống một cuộc đời bình lặng, anh đã mở một bệnh viện tư ở một thị trấn nhỏ và khám cho những người dân ở đó. Nhân vật bác sĩ thiên tài Boo Yong Ju (Han Suk Kyu), một bác sĩ phẫu thuật huyền thoại của Hàn Quốc. Sau khi trở nên nổi tiếng trong giới y học, vì lí do nào đó, ông bỏ việc và về ẩn dật tại một bệnh viện không tên tuổi ở một thành phố nhỏ. Tại đây ông có duyên gặp gỡ và trở thành thầy giáo của hai bác sĩ trẻ Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin) và Kang Dong Joo (Yoo Yeon Seok).

nguoi-thay-y-duc.jpg


Người thầy y đức không tập trung nhiều vào tình cảm lãng mạn giữa các nhân vật, mà chủ yếu tập trung miêu tả chân thực những gì diễn ra trong phòng cấp cứu và trên bàn phẫu thuật. Nhiều khán giả trong đó có nhiều người hoạt động trong ngành y đã phải thốt lên ca ngợi mức độ chân thực, và tập trung đến từng chi tiết nhỏ của phim. Từ những chi tiết bé tí như khi nào bác sĩ cởi bỏ khẩu trang, hay đến kỹ thuật quan trọng như hồi sức tim phổi. Nhiều khó khăn đã ập đến với thầy trò bác sĩ, những cũng hé lộ nhiều chi tiết thú vị về quá khứ của bác sĩ thiên tài Boo Yong Ju.

Nếu bạn đã chán xem những bộ phim y khoa "trá hình", những bộ phim tình cảm sướt mướt, hãy xem qua Người Thầy Y Đức 2 ngay tại Hatde.tv nhé!
 
Xem phim Không Dám Nói Yêu Anh 2017 - Irresistible cực Hot một thời
Phim Không Dám Nói Yêu Anh 2017 là bộ phim Thái Lan từng một thời được rất nhiều khán giả yêu thích và đón xem, chủ yếu nội dung phim nói về tình cảm, tâm lý, gia đình xoay quanh câu chuyện về cô nàng Massaya, ngay từ nhỏ cô đã có một hoàn cảnh không được như ý. Khi cha cô kết hôn với một người phụ nữ khác người Malaysia thấp hèn nên đã bị đuổi khỏi gia tộc Rattanamahasam. Và lúc cô trào đời cũng chính là lúc cả cha và mẹ cô đã qua đời và cô được bà ngoại nuôi dưỡng hoàn toàn.

Khong-Dam-Noi-Yeu-Anh.jpg


Nhiều năm sau khi cô nàng xinh đẹp Mussaya lớn lên, cô ta đã mang tính cách cực thô lỗ của người đàn ông. Ngay lúc này người đứng đầu của một gia đình chính là bà nội của Mussaya đã cảm thấy rất buồn và có lỗi với những lần trước đây khi đã làm. Nên đã thuyết phục Mussaya quay trở về và cũng chính tại đây cô đã gặp Lak, người duy nhất mang đến cuộc sống mới và thay đổi hoàn toàn con người cô.

Khong-Dam-Noi-Yeu-Anh2.jpg


Với dàn diễn viên nổi tiếng trai tài gái sắc như: Mik Thongraya, Mookda Narinrak, Rapanich Arnus, Porntrisat Pitipon... Và một số diễn viên khác đã tạo nên sự hoàn hảo của bộ phim Không Dám Nói Yêu Anh. Bộ phim như phản ánh một phần về cuộc sống đời thường đối với những con người đã từng trải qua những hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống không được hạnh phúc. Vậy cuối cùng cuộc sống của cô nàng xinh đẹp Mussaya sẽ đi về đâu mời quý vị đón xem bộ phim này qua Hatde.tv ngay thôi nào!

Chúc quý vị xem phim thật vui vẻ nhé!
 
Phim Chạm Vào Tim Em 2019 với sự tham gia của Lee Dong Wook, Yoo In Na
Phim Chạm Vào Tim Em 2019 là bộ phim tình cảm lãng mạng của đạo diễn Park Joon Hwa với tựa đề sẽ ra mắt chính thức với khán giả. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa một nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yun Seo (Yoo In Na) vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Để tìm kiếm cơ hội từ vai diễn, gây dựng lại danh tiếng sau scandal, Oh Jin Shim buộc phải che dấu danh tính thực sự của mình để làm việc với tư cách là thư ký của Kwon Jung Rok.

Với vị trí trợ lý - cấp trên nhiều nhạy cảm, tình yêu giữa họ dần thành hình cùng với những tình huống tréo ngoe nhưng hứa hẹn chất chứa nhiều cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào đến "sâu răng". Từ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Thần chết và cô chủ tiệm gà Sunny ngày đó, ta có lí do để mong chờ màn "comeback" tương tác lần này

Phim_Cham_Vao_Tim_Em_2019.jpg

Cặp đôi chính trong Chạm Vào Tim Em


Dựa trên tiểu thuyết web Jinsimi Dadda của Yegeo, Phim Chạm Vào Tim Em là một bộ phim lãng mạn kể về Kwon Jung Rok, một luật sư thành công do Lee Dong Wook thủ vai và Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho Kwon Jung Rok.

Oh Yoon Seo (Yoo In Na) là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng diễn xuất thì rất tệ. Sự nghiệp diễn suất của Oh Yoon Seo sa sút một cách thê thảm sau khi liên quan đến một vụ bê bối với con trai từ gia đình chaebol.

Phim_Touch_Your_Heart.jpg

Touch Your Heart 2019
Oh Yoon Seo nghe nói có một nhà biên kịch nổi tiếng muốn cô đóng vai chính cho bộ phim truyền hình sắp tới. Nhân vật này làm thư ký cho một luật sư. Để có thêm kinh nghiệm cho vai diễn, Oh Yoo Seo được yêu cầu làm việc cho một luật sư vài tháng. Trong khi đó, Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) là luật sư ở một công ty luật. Anh kiêu ngạo và lạnh lùng. Một ngày nọ, sếp của anh yêu cầu Kwon Jung Rok để cho nữ diễn viên Oh Yoo Seo làm thư ký của anh trong vòng 6 tháng. Mặc dù, không thích điều đó nhưng Kwon Jung Rok đành phải chấp nhận.

Cùng Hat De TV đón xem phim chạm vào tim em vietsub với chất lượng HD và trải nghiệm tại đây nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi !
 
Xem phim Romance is a Bonus Book - Yêu Đương Là Phụ Lục Cuộc Đời 2019
Phim Yêu Đương Là Phụ Lục Cuộc Đời 2019 là bộ phim Hàn tình cảm lấy bối cảnh là ngành công nghiệp xuất bản và in ấn sách, Phụ lục tình yêu muốn khai thác thêm về một khía cạnh khác để khiến bộ phim trở nên mới lạ, không bị trùng lặp với những bộ phim trước đó. Lựa chọn đi con đường này là một quyết định vừa sáng suốt lại vừa nguy hiểm của nhà sản xuất lẫn đạo diễn.

Nội dung phim kể về câu chuyện của Kang Dan Yi (Lee Na Young), một phụ nữ thất nghiệp, tìm việc làm nhân viên tạm thời tại một công ty xuất bản và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk), tổng biên tập của công ty xuất bản. Trong một thời gian dài, cả hai duy trì tình cảm chị em, nhưng bây giờ, mối quan hệ của họ đang nảy nở, vượt qua giới hạn.

yeu-duong-la-phu-luc-cuoc-doi.jpg


Kang Dan Yi từ bỏ công việc tốt để kết hôn để rồi cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, không hạnh phúc. Cô nàng được nhận vào công ty của cậu em Cha Eun Ho với tư cách là nhân viên hợp đồng. Mặt khác, cô ấy cũng lén ở chui trong nhà Eun Ho nhiều ngày, cuối cùng cô cũng bị anh phát hiện. Dan Yi chia sẻ chuyện ly chồng, phải sống trong căn nhà cũ không điện nước, làm người giúp việc trong nhà Eun Ho suốt năm qua. Sợ em trai đuổi cổ ra khỏi nhà, Dan Yi giả bộ mượn rượu giải sầu, may mắn thay cô nàng thoát nạn. Hiểu cho hoàn cảnh của chị, Eun Ho đã dọn dẹp, trang hoàng một căn phòng mới cho cô. Sau đó, anh chàng đã mở lời đề nghị rằng cả hai hãy sống cùng nhau cho đến khi Dan Yi thực sự ổn định.

yeu-duong-la-phu-luc-cuoc-doi2.jpg


Bằng những tình cảm chân thật liệu rằng 2 người họ có đến được với nhau, liệu thật sự họ có thật sự hành phúc. Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim Romance is a Bonus Book 2019 tại Hatde.tv để cùng khám phá những khoảng khắc xem phim thú vị nhé!
 
Xem phim The Crowned Clown - Chàng Hề Thế Thân 2019
Bộ phim Chàng Hề Thế Thân 2019 là phim tình cảm Hàn Quốc kể về câu chuyện hoán đổi thân phận giữa vị vua Gwang Hae và anh hề Ha Seon nhằm giúp vị vua tránh khỏi họa sát thân đến từ ngai vàng của mình. Và tất nhiên, để thêm phần thú vị là sự xuất hiện của nữ chính Yoo So Yoon – người mà cả nhà vua và chàng hề đều đem lòng yêu mến, mảnh ghép cuối cùng để tạo nên chuyện tình tay ba hấp dẫn, lãng mạn giữa chốn cung cấm đầy căng thẳng, bộn bề những toan tính tranh giành quyền lực.

chang-he-the-than.jpg


Trước khi chàng hề xuất hiện, tình cảm của đôi vợ chồng quân vương đã sáng tỏ. Không rõ đã phải là yêu chưa nhưng hoàng hậu So Yoon đối với phu quân mình trước hết là tình nghĩa gắn bó, tin tưởng và son sắt một lòng, dù vẻ ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng, xa cách. Còn nhà vua, vẫn một lòng yêu thương và trân trọng hoàng hậu, ngay cả lúc tinh thần đã rơi vào bất ổn. Rồi bỗng nhiên, vị vua giả mạo xuất hiện với một tâm hồn trong sáng, thánh thiện và một cách quan tâm rất khác, rất trực diện và đáng yêu đối với hoàng hậu. Như lẽ hiển nhiên, trái tim hoàng hậu sẽ rung động. Nhưng nếu như ở bản điện ảnh, cảm xúc ấy chỉ vừa hay dừng ở mức "động lòng" và trân trọng mà chưa kịp tiến triển xa hơn để gây thêm hệ lụy thì ở bản này, ta có thể tò mò vào những diễn tiến khác.

chang-he-the-than2.jpg


Nhưng với The Crowned Clown, các mảng miếng hài ít ỏi từ nhân vật chàng hề thực chưa đủ thấm so với không khí tranh giành quyền lực chính trị căng não"của phim. Ngoài những phân cảnh tình cảm của đôi nhân vật chính ra, phần còn lại của diễn biến phim đa phần vẫn khá u ám. So với người anh hơn 2 tiếng của mình, có thể nói The Crowned Clown kém hơn một chút về tính giải trí. Nhưng, có lẽ nét u ám, ma mị đó lại là một nét riêng, đặc biệt của phiên bản này.

Còn quá sớm để khẳng định hoàn toàn về thành công của tác phẩm, nhưng với những gì đã "trình làng", có thể nói tác phẩm đã có những bước đi đầu tiên vững vàng và hứa hẹn. Nhưng có vững vàng được tới cuối cùng để mang lại hào quang cho lứa diễn viên trẻ tài năng này hay không, khán giả còn phải chờ đợi theo dõi đoạn đường tiếp theo.

Cùng nhau xem bộ phim The Crowned Clown 2019 - Chàng Hề Thế Thân tại Hatde.tv ngay thôi nào!
 
Xem phim Nhật Kí Đa Nhân Cách 2019 - Psychopath Diary
Phim Nhật Kí Đa Nhân Cách 2019 là bộ phim Hàn Quốc kể về một người đàn ông tên là Yook Dong Shik tình cờ chứng kiến một vụ giết người và bị mất trí nhớ sau một vụ tai nạn xảy ra khi chạy trốn khỏi hiện trường. Anh ta đã thức dạy mà không hề có ý thức về danh tính của bản thân mình là kẻ giết người khi anh ta đã tìm thấy một cuốn nhật ký "giết người" trong tay. Mặc dù đầu tiên anh ta là một người có tính cách mềm yếu và cực kỳ nhu nhược nhưng kể từ khi phát hiện ra cuốn nhật ký giết người và nhận mình là kẻ săn mồi, Yook Dong Shik bắt đầu thay đổi.

nhat-ky-da-nhan-cach.jpg


Và người đã khiến cho Yook Dong Shik mất trí nhớ là Shim Bo Kyung - một sĩ quan tuần tra. Cô đã tình cơ trói chặt với Yook Dong Shik khi tông trúng anh chàng bằng xe của mình. Nhờ đó mà cô đã lên kế hoạch cho việc bắt kẻ giết người hàng loạt sự bằng khả năng của mình. Kẻ giết người thật sự là Seo In Woo và là giám đốc của công ty cổ phần mà Yook Dong Shik hiện đang làm việc. Anh ta là một kẻ tâm thần khi muốn thỏa mãn khát khao thống trị người khác bằng cách giất chết họ. Tuy nhiên anh ta cảm thấy mình gặp nguy hiểm khi cuốn nhật ký của cá nhân mình bị rơi vào trong tay của Yook Dong Shik.

nhat-ky-da-nhan-cach2.jpg


Cùng với dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng: Yoon Si Yoon, Jung In Sun, Park Sung Hoon ... đã tạo nên sự thành công của bộ phim. Đặc biệt hơn cả cô nàng Jung In Sun trong vai sĩ quan Shim Bo Kyung, liệu Yook Dong Shik có lấy lại được sự công bằng cho bản thân không? Họ có thể chống lại với Seo In Woo độc ác không. Tất cả sẽ được giải đáp khi phim phát sóng, mời tất cả các bạn cùng đón xem phim Psychopath Diary 2019 tại Hatde.tv nhé!
 
Xem phim Diary of a Prosecutor - Nhật Ký Công Tố Viên 2019 hay nhất
Phim Nhật Ký Công Tố Viên 2019 là bộ phim hình sự, tâm lý Hàn Quốc với sự kết hợp của đạo diễn Lee Tae Gon và kịch bản Kim Woong, Lee Huyn, Lee Tae Gon cùng dàn diễn viên vô cùng trẻ đẹp đã tạo nên sự thành công của bộ phim. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các công tố viên làm việc quá sức ở Seul. Một bộ phim mô tả một thói quen hàng ngày của một công tố viên làm việc quá sức thâu đêm để có giải quyết được tất cả các trường hợp khác nhau được cảnh sát bàn giao. Lee Sun Woong đang làm việc tại văn phòng công tố viên tại địa phương, bề ngoài anh ta nhìn có vẻ chậm chạp và giống như kiểu anh ta không có tham vọng trong cuộc sống, nhưng về phần nội tâm của anh ta lại hoàn toàn khác với những gì anh ta xuất hiện ở bên ngoài.

Nhat-Ky-Cong-To-Vien.jpg


Cha Myung Joo được coi là một công tố viên hết sức ưu tú, anh đang vươn lên Lee Sun Woong làm việc tại Văn phòng Công tố viên tại quận địa phương. Bề ngoài, anh ta trông hơi chậm chạp và giống như anh ta không có tham vọng trong cuộc sống, nhưng nội tâm của anh ta khác với những gì anh ta xuất hiện ở bên ngoài. Cha Myung Joo là một công tố viên ưu tú, người đang vươn lên trên nấc thang thành công tại Văn phòng Công tố viên quận trung tâm trước khi được gửi đến một văn phòng chi nhánh.

Nhat-Ky-Cong-To-Vien2.jpg


Đến với bộ phim Diary of a Prosecutor 2019 người xem không khỏi ngỡ ngàng trước những tình huống hết sức gay cấn và đầy kịch tính, cuốn hút người xem vào những phân cảnh hấp dẫn và thú vị lôi cuốn người xem không thể bỏ lỡ được. Cùng nhau đón xem những tập phim mới nhất tại Hatde.tv nhé!

Chúc các bạn xem phim vui vẻ nhé!
 
×
Quay lại
Top