Tuyển tập phim Châu Tinh Trì Bluray 1080p (Lồng tiếng, thuyết minh)

bosa2019

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/9/2019
Bài viết
40
fshare-download.png

* Tools hỗ trợ xem phim (K-Lite Mega Codec Pack) mới nhất: https://link.up4vn.com/0Pj7R8
* Hỗ trợ giải nén với WinRAR FULL mới nhất : https://link.up4vn.com/uUm45A

01. The Tricky Master 1999 1080p BluRay USLT ~ Bịp Vương Thượng Hải
the.tricky.master.1999.bip.vuong.2000.jpg

Bịp Vương 2000 hay còn được gọi là Bịp Vương Thượng Hải là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 vua hài của điện ảnh Hong Kong là Châu Tinh Trì và Trương Gia Huy. Chính sự xuất hiện của hai ngôi sao điện ảnh này đã làm cho tên tuổi của bộ phim lên một tầm mới và nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả truyền hình. Phim được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn lừng danh Vương Tinh cùng sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như Nick Cheung, Sandra Ng, Suki Kwan, Kelly Lin, Wong Jing,…Nội dung phim Bịp Vương Thượng Hải xoay quanh Leung Foon, một người đàn ông hạnh phúc với một người bạn gái tên là Pizza và ông là một thám tử cảnh sát ở Happy Valley. Sau nhiều lần hoạt động ngầm đã khiến cho Leung cảm thấy mệt mỏi và anh muốn rời khỏi. Sau cùng, Leung được giao nhiệm vụ lớn nhất là đưa một kẻ lừa đảo lớn tên Ferrari cho dù anh chưa được chuẩn bị bất cứ điều gì trước khi làm nhiệm vụ. Leung đầu tiên bắt đầu cuộc điều tra bằng cách làm những gì anh ấy làm tốt nhất, sẽ bí mật như một “khách mời” đi về phía bãi biển của Ferrari. Khi anh đến trên bờ, ông gặp First Love, một người phụ nữ con cải trang thành cô gái mát mẻ và hỏi xin số điện thoại của cô. Sau khi một trong những tay sai của Ferrari, Fat Pig văng vào Leung tại bãi biển, ông được đưa đến dinh thự của Ferrari để trở thành một trong những nhân viên bảo vệ của mình. Sau Leung nhận ra mình đã bị lừa bởi Ferrari và một trong những phụ nữ của mình, First Love mất việc làm của mình sau khi Ferrari mã hóa tất cả dữ liệu máy chủ của mình với một virus máy tính hiểu biết những gì đang xảy ra. Bịp Vương Thượng Hải được đánh giá khá cao và là một trong những bộ phim Hong Kong ăn khách nhất năm 2000, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

ĐANG CẬP NHẬT TIẾP... CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHA!!
 
Hiệu chỉnh:
02. Faithfully Yours 1988 1080p Thuyết Minh ~ Tình Anh Thợ Cạo
YtwrQx6.jpg


Playboy Hong Kong Thợ cắt tóc Happy Chan mở một tiệm mới thời trang, ngay bên cạnh một tiệm cắt tóc Shanhainese kiểu cũ. Chủ sở hữu của nó, Chuk, tức giận với sự phát triển này và bắt đầu cãi nhau với Chan và các đồng nghiệp của anh ấy trong lễ khai trương liên doanh mới của cô con gái xinh đẹp Chuk, Ying, buộc phải giữ hòa bình. Chan và bạn bè đều cố gắng tán tỉnh Ying, nhưng cuối cùng lại say và ngủ thiếp đi trong phòng ngủ. Sau đó, Ying phát hiện ra rằng cô đang mang thai nhưng không ai có thể nhớ bộ ba nào đã làm việc đó. Chan và những người bạn của mình nỗ lực làm điều đúng đắn, cùng nhau băng bó trong suốt thai kỳ cho đến khi xác định được danh tính thực sự của người cha. Khi đứa trẻ được sinh ra, tất cả những người cha tương lai đều có cùng nhóm máu và sự nhầm lẫn ngự trị một lần nữa.

SCREENSHOT:
l9V1JxW.jpg


EHLiwKn.png

up4vn.com/qt2slC
 
Hiệu chỉnh:
03. Look Out Officer 1990 BluRay 1080p USLT ~ Sư Huynh Trúng Tà
JM7YLNc.jpg


Đây là một bộ phim hài trinh thám về hồn ma không siêu thoát của thanh tra cảnh sát Chang Piao. Theo chỉ dẫn của Diêm Vương, Chang Piao trở lại nhân gian tìm người trợ giúp mang vết chàm đặc biệt để vạch tội kẻ ám hại mình. Chàng cảnh sát tập sự láu lỉnh Hsinh, tình cờ được Chang giúp đỡ, giải quyết nhiều vụ ánkhó nhằn và tình nguyện giúp ông hoàn thành tâm nguyện để siêu linh. Những tình huống oái oăm, của cặp đồng hành người - ma tạo ra những tràng cười thú vị cho khán giả xem phim, và câu trả lời cho câu hỏi Chang có siêu thoát được hay không chỉ được bật mí ở giây phút cuối cùng của phim.

SCREENSHOT:
tnrj9xa.jpg


EHLiwKn.png

up4vn.com/80Mpgu
 
Hiệu chỉnh:
04. Tricky Brains 1991 BluRay 1080p USLT ~ Chuyên Gia Xảo Quyệt
tUUsJwZ.jpg


Tricky Brains (Chuyên Gia Xảo Quyệt) là bộ phim hài xoay quanh nhân vật Cổ Tinh, một chuyên gia bịp bợm đẹp trai, thông minh được thuê đội lốt người em cùng cha khác mẹ bị thất lạc từ nhỏ của Văn Kiệt. Chẳng bao lâu sau, dưới bàn tay đạo diễn của Cổ Tinh, việc làm ăn của công ty Văn Kiệt cũng như quan hệ tình cảm giữa Văn Kiệt và Trình Lạc Nhi mỗi lúc một trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, bất chấp mọi tai ương, cha con Văn Kiệt vẫn một lòng yêu thương săn sóc Cổ Tinh và điều đó khiến chuyên gia bịp bợm cảm động, quyết định thay đổi. Liệu sự hối cải của Cổ Tinh có quá muộn màng? Liệu anh có giúp Văn Kiệt vượt qua được sóng gió trong sự nghiệm và hàn gắn tình yêu với Lạc Nhi. Bằng phong cách hài hước kết hợp giữa diễn xuất hình thể và các tình huống khác thường đã làm nên thương hiệu Châu Tinh Trì, bộ phim đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người xem.

SCREENSHOT:
4EYgnYV.jpg


EHLiwKn.png

up4vn.com/niDOH2
 
05. Fight Back to School I 1991 BluRay 1080p USLT ~ Học Trường Uy Long 1
DcN7bJL.jpg


Châu Tinh Tinh là một cảnh sát của lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Hồng Kông nhưng sắp bị sa thải. Sếp của anh giao cho anh một nhiệm vụ, xem như là cơ hội cho anh thể hiện bản thân. Tinh Tinh phải đóng giả học sinh để xâm nhập vào trường Đại học Edinburgh, tìm lại khẩu súng ru-lô bị mất trộm của ông sếp.
Ngày đầu đến trường, Tinh Tinh đã gây sự chú ý với nhiều học sinh khác, anh cũng tìm được cho mình những người bạn tốt. Chú Đạt - một người cộng sự lớn tuổi cũng được phía cảnh sát cài vào trường để hỗ trợ Tinh Tinh. Hai người đành đóng giả hai cha con và phải giữ bí mật họ là cảnh sát. Trong thời gian ở ngôi trường này, Tinh Tinh đem lòng yêu cô giáo Hồ, mặc dù cô ta đã có bạn trai là một thanh tra cảnh sát.
Bọn tội phạm thực sự đang giữ khẩu súng ru-lô của ông sếp, và sắp tới bọn chúng sẽ bán số lượng lớn vũ khí cho một nhóm người Tây phương. Trong một lần đánh nhau với bọn côn đồ, cả Tinh Tinh và chú Đạt đều bị lộ thân phận trước mặt cô Hồ. Hai người sau đó tìm ra nơi giao dịch của bọn tội phạm, phát hiện trên chiếc xe tải có chứa nhiều súng. Tinh Tinh liền lái xe tải chạy đi mất, vô tình bỏ quên chú Đạt ở lại phía sau. Bọn tội phạm đe dọa sẽ giết chú Đạt nếu Tinh Tinh không trả lại số vũ khí cho chúng.
Tinh Tinh đành lái xe tải quay lại nơi giao dịch của bọn tội phạm, nhưng khi những tên khách hàng người Tây vào xem hàng, anh đã cho nổ tung chiếc xe tải. Bọn tội phạm sau đó truy đuổi Tinh Tinh và chú Đạt vào tận trường học. Các học sinh muốn giúp đỡ Tinh Tinh đánh bại bọn tội phạm, nhưng sau cùng lại bị bắt làm con tin. Trong cuộc giao chiến này cũng có sự xuất hiện của ông sếp của Tinh Tinh. Bọn tội phạm lần lượt bị tiêu diệt, chỉ còn lại tên cầm đầu bắt cô Hồ làm con tin, tuy nhiên Tinh Tinh đã hạ gục hắn. Nhiệm vụ đã hoàn thành, khẩu súng của ông sếp đã được tìm thấy, Tinh Tinh nói lời tạm biệt cô giáo Hồ và các học sinh để quay lại lực lượng cảnh sát.

SCREENSHOT:
cni7OI5.jpg


EHLiwKn.png

[up4vn.com/oxl6jV
 
06. Fight Back to School II 1992 BluRay 1080p USLT ~ Học Trường Uy Long 2
KYLzyUT.jpg


Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

up4vn.com/iPpCDd
 
07. Fight Back to School III 1993 BluRay 1080p USLT ~ Học Trường Uy Long 3
MOqLF8J.jpg


Fight Back to School III (1993) – Trường Học Uy Long 3: cảnh sát Chow được điều đi điều tra vụ ám sát nhà tỷ phú Vương Bách Vạn, người mà có một sự giống nhau về ngoại hình đến kỳ lạ với Chow. Xem phim này, bạn sẽ thấy anh đã nhập vai nhà tỷ phú Wong và cảnh sát đã liên hệ với bà Wong để cho bà ta biết chồng bà vẫn còn sống và hiện mắc một chứng bệnh mất trí nhớ. Trong phim, qua buổi họp mặt với những người bạn cùng với gia đình của tỷ phú Wong, và trải qua bao nhiêu sự hiểu lầm, cuối cùng Chow cũng đã tìm được câu trả lời cho mình – Ai là thủ phạm?

up4vn.com/aPCFdf
 
08. Final Justice 1988 1080p USLT ~ Phán Xét Cuối Cùng
vErIrUA.jpg

Trương là một cảnh sát trẻ tài ba mẫn cán tại Hồng Kông. Tình cờ gặp tên lưu manh A Huy, Trương quyết định thả hắn để sau này còn sử dụng Huy nhằm thâm nhập thế giới ngầm. Trong một phi vụ buôn vũ khí lớn, A Huy được sử dụng làm tay trong, xâm nhập hang ổ bọn tội phạm. Kế hoạch có nguy cơ đổ bể nhưng Trương bất chấp chỉ thị cấp trên, tìm mọi cách để giữ mạng sống cho Huy.
up4vn.com/ocgNic
 
09. Love Is Love 1990 BluRay 1080p USLT ~ Tình Yêu Và Cuộc Đời
B5vd11h.jpg

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm. Cả hai quyết định bỏ trốn lên thành phố sống với nhau, bắt đầu cuộc đời mới từ hai bàn tay trắng. Trong 1 dịp tình cờ Thạch quen được con gái ông chủ công ty đang làm, được cô ta nâng đỡ trong công việc. Liệu anh còn trân trọng tình cảm của người vợ thuở hàn vi?
up4vn.com/BNt2wn
 
10. When Fortune Smiles 1990 BluRay 1080p USLT~ Vô Địch Hạnh Vận Tinh
c2BGl95.jpg

Một nhà tài phiệt Chao giàu có bậc nhất Hồng Kông qua đời, để lại gia tài kếch sù cho cô con gái Phi Phi bị thất lạc từ nhỏ. Người anh trai cả tên Chao Wei tìm mọi cách h.ãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiền. Chow vào vai Wan-Sing, một tên cướp được Shing Fui-On thuê để bịa đặt với người thừa kế. Người em họ của Shing, Fei-Fei được hưởng một di sản kếch sù khi cô đám cưới và Shing muốn giành lấy di sản đó. Tuy nhiên, Fei-Fei đã bị giả mạo...
up4vn.com/9Hkedz
 
11. All for the Winner 1990 HDTV 1080i USLT ~ Đỗ Thánh 1
FuELo1G.jpg

Thánh Bài là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông của hai đạo diễn Lưu Trấn Vĩ và Nguyên Khuê, được công chiếu lần đầu vào năm 1990. Đây là một phim hài nhại theo bộ phim về cờ bạc Thần bài (1989) của đạo diễn Vương Tinh với Châu Nhuận Phát thủ vai chính. Vương Tinh cũng là nhà sản xuất (giám chế) cho bộ phim này. Thánh bài là tác phẩm đưa Châu Tinh Trì lên vị trí ngôi sao hàng đầu của phim hài Hồng Kông, đồng thời là bộ phim định hình phong cách diễn cho Châu trong giai đoạn sau này.
up4vn.com/RVpoWS
 
12. God of Gamblers II 1991 BluRay 1080p USLT~ Đỗ Thánh 2
U8jH29J.jpg

Đệ tử của Vua Bài (Lưu Đức Hòa đã trở lại, cùng với Stephen (Châu Tinh Trì), một người có khả năng đặc biệt. Họ làm mưa làm gió trên các sòng bạc lớn ở Hong Kong, nhưng liệu họ có thể tiếp tục như vậy không..?
up4vn.com/CCoxpz
 
13. God of Gamblers III - Back to Shanghai 1991 BluRay 1080p USLT~ Đỗ Thánh 3
z9f9c3X.jpg

Bị đánh bại bởi A Tinh, một kẻ kiêu ngạo như Đại Quân rất tức giận và tìm cách phục thù. Hắn trở về đại lục triệu tập các sư huynh đệ cũng có công năng đặc dị để đối phó A Tinh. Cuộc chạm trán nảy nửa giữa các đại cao thủ khiến lỗ hổng thời gian xuất hiện, cuốn cả A Tinh và Đại Quân quay về Thượng hải của quá khứ 30 năm, những năm đầu thế kỷ 20...
up4vn.com/b0716V
 
14. Legend of the Dragon 1991 1080p BluRay USLT ~ Long Tích Truyền Nhân
vxpdJHz.jpg

Long tích truyền nhân - 1991, Legend of the dragon Họ Châu là 1 gia tộc lớn ở Đại Á, nổi tiếng với nghề múa lân. Châu Tử Long là con trai của Châu Phi Hùng - một đại võ sư được người trong vùng kính trọng. Tử Long ham mê chơi bời, không lo học võ, bù lại anh chàng lại có khả năng chơi bida xuất thần..
up4vn.com/4yRMkq
 
15. A Chinese Odyssey I 1994 1080p BluRay USLT ~ Nguyệt Quang Bảo Hợp
pVSz96I.jpg

Phim Tây du ký 1 Nguyệt quang bảo hợp full HD thuyết minh phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora…
up4vn.com/1qtwvk
 
16. A Chinese Odyssey II 1995 1080p BluRay USLT ~ Tiên Phúc Kỳ Duyên
cEr7q19.jpg

Ở phần trước, để có thể trở về hình dạng ban đầu của mình, Tôn Ngộ Không phải dùng đến chiếc hộp Pandora, nhưng tại đây anh lại đụng độ với Zixia và bị cô nàng phá đám bằng cách hoán đổi tính cách của Tôn Ngộ Không và em của mình. Tệ hơn nữa là Tôn Ngộ Không lại muốn trở về tương lai tìm vợ của mình nhưng liệu có được hay không khi mà Zixia đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn không cho Tôn Ngộ Không trở về tương lai...
up4vn.com/hIGce6
 
17. Flirting Scholar 1993 1080p BluRay USLT ~ Đường Bá Hổ & Điểm Thu Hương
uBknJdK.jpg

Phim kể về Bá Hổ, Hạo Nam và Bài Cốt là bạn thân từ nhỏ, cả ba đều là fan của bộ phim 'Đường Bá Hổ điểm Thu Hương' 1993, xem từ nhỏ đến lớn. Sau khi trưởng thành, Bá Hổ làm thám tử, Hạo Nam làm nhân viên phục vụ ở bãi đỗ xe, còn Bài Cốt lại trở thành một nhà phát minh không có tên tuổi. Trùng hợp, cỗ máy thời gian mà Bài Cốt chế tạo đã hút ba người vào trong bộ phim "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương"...
 
18. Forbidden City Cop 1996 1080p BluRay USLT ~ Đại Nội Mật Thám
5fzTutm.jpg

Forbidden City Cop ( Đại Nội Mật Thám) là bộ phim hài của Châu Tình Trì. Nội dung xoay quanh Cung, Hỷ, Phát, Tài là bốn cao thủ hoàng cung chuyên bảo vệ Hoàng Thượng. Trong đó Phát là người tuy không biết võ công nhưng đầu óc lanh lợi, phát minh ra được những món đồ kỳ lạ. Nhưng cuối cùng không được vua trọng dụng bị đưa về làm một người thường dân. Lúc này nước Kim dựa vào thi thể của một người ngoài hành tinh đề lừa gạt nhà vua và h.ãm hại ông. Ba vị cao thủ kia đều hy sinh chỉ còn Phát nhờ phát minh của mình cứu được nhà vua. Nước Kim đành cho người trà trộn tìm cách quyến rũ Phát, Phát cùng vợ mình tương kế tựu kế tìm cách bắt kẻ gian.
 
19. From Beijing with Love 1994 1080p BluRay USLT ~ Quốc Sản 007
NASceX6.jpg

From Beijing With Love (Quốc Sản) là một bộ phim hài, hành động của Châu Tinh Trì dựa theo bộ film Điệp viên 007 James Bond của Mỹ, Châu Tinh Trì vào vai một điệp viên với nhiệm vụ truy tìm một kho báu. Lý do duy nhất khiến anh được cấp trên cử đi thực hiện là bởi.. không có tài nhưng lại cực kì may mắn.. Liệu Châu Tinh Trì có hoàn thành được nhiệm vụ? Anh có trở thành James Bond của Châu Á?
 
20. Justice My Foot 1992 1080p BluRay USLT ~ Xẫm Xử Quan
u4kIUhl.jpg

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu. Sau cái chết của đứa con thứ 13, Sỹ Kiệt quyết tâm gác bút, từ bỏ nghiệp trạng sư. Cả gia đình ông mở hàng trà quán ở ngoại thành sống cuộc sống mới. Tuy vậy, khi một quả phụ bụng mang dạ chửa tới nhờ Tống Sỹ Kiệt giúp mình minh oan vụ án mạng của gia đình, ông lại phải tái xuất công đường. Vấp phải hệ thống công quyền thối nát, sẵn sàng dùng đủ thủ đoạn để lấp liếm sự thật, Tống Sỹ Kiệt phải trổ hết tài năng để một lần giành được công lý đích thực!
 
×
Quay lại
Top