Tuyển tập nhạc phim My Date with a Vampire (Khử Tà Diệt Ma)

silverstorm

Vạn Lý Độc Hành
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/11/2011
Bài viết
806
Với những bạn thuộc thế hệ 8x, đầu 9x chắc chắn sẽ không thể quên được series phim 3 phần có thể nói là hay nhất về đề tài Ma Cà Rồng - Cương Thi của đài ATV (Hồng Kông): My Date with a Vampire (Khử Tà Diệt Ma hay tên khác là Trừ Gian Diệt Ác) :D Theo mình đây là một bộ phim không những nội dung hay mà soundtrack trong phim cũng rất tuyệt :3

vampire2.jpg

Tóm tắt nội dung

Trong phim, Doãn Thiên Chiếu vào vai chàng ma cà rồng hiệp nghĩa Phương Thiên Hữu, “nhất tỷ” Vạn Ỷ Văn trong vai pháp sư Mã Tiểu Linh lạnh lùng, cao ngạo cùng “mỹ nhân ngư” - Dương Cung Như trong vai Vương Trân Trân - cô bạn thân khả ái của Mã Tiểu Linh. Giữa họ nảy sinh một mối tình tay ba oan nghiệt không hồi kết.

H1-480-1368071786_500x0.jpg

Phương Thiên Hữu cái tên có nghĩa là được sự bao bọc của trời nhưng cuộc đời anh là một chuỗi đắng cay. 60 năm trước, từ một người bình thường anh vô tình bị biến thành ma cà rồng. Sau đó, anh chạy trốn khỏi những người thân của mình, sống cuộc đời cô đơn dằn vặt. Rồi một ngày, anh gặp cô nữ pháp sư xinh đẹp kiêu ngạo, người sẽ tiêu diệt anh. Tuy nhiên, Phương Thiên Hữu biết đằng sau sự kiên cường ấy là một trái tim mềm yếu dễ tổn thương. Cô và anh bao lần vào sinh ra tử cùng nhau, tình yêu vẫn hiện hữu mà như xa cách muôn trùng vì cô là con gái Mã gia.

H2-480-1368071786_500x0.jpg

Phương Thiên Hữu không có quyền giữ cô cho riêng mình và cũng không có quyền nói tiếng yêu cô. Ngay khi tình yêu giữa họ vẫn loay hoay giữa lựa chọn trách nhiệm và hạnh phúc cá nhân thì sự xuất hiện của Trân Trân đã buộc thêm một mối ràng cho Thiên Hữu… Anh luôn ra sức bảo vệ hai người con gái quan trọng nhất cuộc đời anh, nhưng càng muốn họ hạnh phúc, anh càng khiến họ rơi vào bất hạnh.

H3-480-1368071786_500x0.jpg


Link soundtrack nhaccuatui :KSV@07:



Một số MV fan làm về bộ ba Tiểu Linh - Thiên Hữu - Trân Trân :KSV@07:















 
Hiệu chỉnh:
update link nhaccuatui :D thế quái nào up mấy bài BGM lên lỗi hết :|
 
×
Quay lại
Top