Tuyển tập kỹ thuật chơi binh miễn phí

vanvivu

Thành viên
Tham gia
25/4/2015
Bài viết
0
Là một trò chơi có những nét tương đồng khá giống với "Vua của các loại bài" - Poker trực tuyến nhưng bài binh online lại quyến rũ người chơi bởi lối đẩy điển hình rất riêng. Không giống như kiểu đẩy cân não và gay cấn như Poker, lối chơi mậu binh online miễn phí thiên về tính toán và chiến thuật. Sau đây, mời Mọi người cùng cổng game danh bai Sảnh Bài khám phá một số bí kíp "thần thánh", đẩy mạnh chơi tốt loại bài độc đáo này nhé!

upload_2017-11-2_0-15-6.jpeg


1. Xem nhanh bài

Khi chơi các trò chơi đòi hỏi tính toán và kỹ xảo cao tổng thể và binh xập xám trực tuyến nói riêng thì một đề nghị căn bản là người chơi phải có một đầu óc hoạt náo và nhanh nhạy. Các kỹ nghệ này càng tốt thì việc nâng cao trình độ chơi của bài thủ sẽ càng dễ dàng hơn, hỗ trợ họ ứng biến cục diện chơi tốt hơn. Khi chơi mậu binh, việc xem nhanh bài ngay từ khi mới bắt đầu cuộc đấu không chỉ là một thao tác căn bản để gamer "biết mình" và đề ra cách xếp bài thích hợp mà còn vì nó giúp ích cho họ khi thực hành vai trò "Báo".

nghĩa là trong trường bạn may mắn bốc được các dạng bài đặc biệt thì sẽ có quyền được sử dụng chức năng này để trực tiếp giành được những thắng lợi trước kẻ địch. Vì khi chơi mậu binh online trên Sảnh Bài thời gian để tỷ lệ sử dụng "Báo" không quá nhiều nên thói quen xem bài nhanh ngay từ những giây đầu tiên bốc được bài để đánh giá sẽ giúp gamer không bỏ lỡ các thời cơ quý giá này.

>>> Xem thêm thể loại khác: game đánh bài sâm

2. Quan tâm các trường hợp đặc biệt

Với lối chơi so chi để tính điểm và tiền thưởng thì điều cốt yếu nhất bài thủ cần để tâm khi chơi bài binh trực tuyến miễn phíđó chính là nỗ lực ăn được các nhiều chi càng tốt. Theo đó, một trong những cách tốt nhất, hỗ trợ game thủ dễ dàng ăn chi của các đối phương đó chính là ghi nhớ các trường hợp đặc biệt và xếp bài theo đúng đề nghị của nó. Các trường hợp đặc biệt được tính khi chơi mậu binh trực tuyến miễn phí trên Sảnh Bài đó là: Tứ Quý để ở chi giữa hoặc cuối, Xám Cô để ở chi đầu, hậu sự Phá Sảnh để ở chi giữa hoặc cuối,...

3. Hạn chế tối đa việc để lủng bài

thường ngày thì khi chơi binh online, việc lủng bài thường thi thoảng xảy ra với những bài thủ đã biết chơi nhưng lại rất dễ dàng bắt gặp ở các game thủ mới. Dù rằng lề luật tránh lủng bài chỉ đơn giản là người chơi phải sắp đặt bộ của các quân bài sao cho chi cuối > chi giữa > chi đầu. Tuy nhiên, vì bài binh xập xám là một trò chơi mang tính bày binh bố trận nên khi xếp đặt bài do ý đồ của gamer hoặc áp lực thời kì nên việc bị lủng bài vẫn có thể xảy ra. Khi bị lủng thì dựa vào số chi thực tế mà người chơi sẽ bị phạt khá nặng nên người chơi cần quan tâm để tránh rơi vào tình thế này.

4. Suy đoán và tối ưu các lá bài

Nghe có vẻ đơn giản nhưng để suy đoán và tối ưu các lá bài khi chơi bài mậu binh trực tuyến lại là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi bài thủ phải trải qua một quá trình học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế qua các trận chiến. Khi kỹ thuật suy đoán và sắp đặt các quân bài đã đạt đến những cảnh giới nhất định, gamer xác xuất xảy ra dễ dàng tùy cơ ứng biến sử dụng các mẹo hợp lý để áp chế game thủ.

Lấy ví dụ đơn giản là bạn quan sát và suy đoán được đối thủ là người hay có thói quen tụ tập sức mạnh ở các chi cuối và đầu còn chi giữa thì chủ yếu để cầm huề ta thì có thể tương kế tựu kế để bỏ chi đầu và ăn họ ở các chi sau. Thua 03 điểm chi đầu nhưng nếu ăn lại 10 điểm 02 chi sau thì chẳng phải là có lời nhiều rồi sao?

Các game thủ đã nắm được 04 bí kíp chơi mậu binh online trên chưa? Nếu rồi thì còn chờ gì mà không nhanh tay thực hành ngay cùng game binh trực tuyến miễn phí trên Sảnh Bài. Chúc Chúng ta chóng vánh gia tăng kỹ nghệ chơi và giành được nhiều thắng lợi nhé!
 
×
Quay lại
Top