TUYỂN SINH LỚP 10: 7 LỢI ÍCH KHI HỌC TRUNG CẤP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ TPHCM

tuyển sinh lớp 10 học trung cấp cao đẳng?

  • Học THPT

    Số phiếu: 0 0,0%
  • Học trung cấp

    Số phiếu: 1 100,0%
  • Học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1

Trường ICH

Thành viên
Tham gia
4/7/2017
Bài viết
1
TUYỂN SINH LỚP 10: 7 LỢI ÍCH KHI HỌC TRUNG CẤP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ TPHCM

1. Được học tại một trường uy tín về chất lượng dạy và học:
Trường Cao đẳng Quốc tế Tp.HCM (ICH) đang ngày càng khẳng định chất lượng và vị thế của mình. Sinh viên của trường luôn được doanh nghiệp đánh giá cao, cụ thể trong những năm qua, tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm chiếm đến gần 100%.
Ngoài ra, Trường Cao đẳng Quốc tế Tp.HCM luôn tập trung đầu tư vào chất lượng giảng dạy, trang bị đầy đủ thiết bị thực hành cho sinh viên, cơ sở vất chất sạch sẽ, khang trang…


2. Học trung cấp tại ICH sẽ rút ngắn thời gian, tự lập sớm, tiết kiệm tiền bạc

trung%20cap.jpg

Sau khi tốt nghiệp lớp 9, nếu học sinh lựa chọn học Trường Cao đẳng Quốc tế Tp.HCM , các em cần 2 năm để hoàn thành chương trình trung cấp, tiếp tục học 1,5 năm hệ cao đẳng ngay tại trường. Nếu muốn học liên thông lên đại học tại các trường đã liên kết với ICH, các em chỉ cần mất 1,5 năm nữa là hoàn thành chương trình ĐH.
Vậy nếu lựa chọn học Trường Cao đẳng Quốc tế Tp.HCM, năm 20 tuổi là các em đã có tốt nghiệp đại học chính quy, rút ngắn hơn so với cách truyển thống là 2 năm


3. Được xác nhận là “Đối tượng được miễn học phí”
theo Nghị định số 86/2015/NĐ-CP của chính phủ đối với người tốt nghiệp THCS học tiếp lên trình độ trung cấp.

  1. 4. Đa dạng ngành nghề lựa chọn
phong%20hoc%204.jpg

Trường Cao đẳng Quốc Tế TPHCM hiện đang đào tạo đa ngành nghề: Y dược, Kinh tế, Du lịch, Kỹ thuật, Công nghệ, Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ…. Nhờ vậy học sinh có thể dễ dàng lựa chọn được một ngành nghề phù hợp với năng lực và đam mê của mình.

5. Đảm bảo việc làm

duoc%206.jpg

Trường đã xây dựng hoàn thiện “Chương trình đào tạo” kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Ngoài đào tạo trên lớp, trường cũng thường xuyên liên hệ và tạo điều kiện để sinh viên có thể thực tập ở các doanh nghiệp có uy tín, giúp cho sinh viên có đủ kiến thức để tiếp tục học nâng cao, đồng thời có kỹ năng thực hành đáp ứng được yêu cầu thực tế của công việc.
Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên uy tín lâu năm trong ngành (các chuyên gia, giám đốc…) luôn bám sát được nhu cầu nhân lực của xã hội, hỗ trợ tạo điều kiện việc làm ổn định cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

6. Giảm rủi ro

Với cách phân bổ chương trình học phân luồng hợp lý, mỗi giai đoạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp riêng (trung cấp, cao đẳng, đại học) giúp cho các em có thể đưa ra quyết định phù hợp với bản thân, giảm rủi ro không hoàn thành chương trình học vì nhiều lý do khác nhau.

7. Cơ sở vật chất hiện đại

thu%20vien%202.jpg

Toàn bộ hệ thống phòng học của trường được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như: máy chiếu, điều hoà, hệ thống chiếu sáng, thang máy…
Hệ thống Phòng thí nghiệm, Thực hành, phòng máy tính đáp ứng việc học và hành cho tất cả các ngành nghề trường đào tạo. Giúp sinh viên bám sát được kiến thức chuyên môn thực tế, đủ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.


Thông tin liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ TP. HCM
  • Trụ sở chính: 460 D Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 691 (số cũ 4A) Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú
  • Điện thoại: 08. 5404 7799 (máy nhánh 101, 102) – Hotline: 0902 345 092; 091 22 44 100
ICH
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top