Tuyến sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 cần điều kiện gì?

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Các giảng viên tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định năm nay Nhà trương áp dụng quy chế tuyển sinh mới, phù hợp với tất cả các bạn trẻ có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn hệ Liên thông 2018.

Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-xet-nghiem.jpg

Điều kiện tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

Từ sau năm 2017, với quy chế tuyển sinh mới nhất đã cho phép sinh viên tốt nghiệp hệ Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe có thể Liên thông khác ngành lên Cao đẳng Xét nghiệm cần đáp ứng các điều kiện sau:

• Sinh viên có bằng tốt nghiệp một trong số các ngành đào tạo sức khỏe hệ Trung cấp (Trung cấp dược, Trung cấp Điều dưỡng…).

• Thí sinh có chứng chỉ học chuyển đổi chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm.

Quy chế tuyển sinh Liên thông này được coi là cơ hội mới đối với nhiều bạn. Đặc biệt là đối với những người có mong muốn trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học khi đã tốt nghiệp trung cấp một chuyên ngành sức khỏe bất kỳ.

Đây cũng là điều kiện tuyển sinh các ngành: Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn…. thí sinh có thể đăng ký học bất cứ ngành học yêu thích sớm hoàn thiện ước mơ.

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018?

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sở hữu bệnh viện riêng nên được trang bị hệ thống cơ sở vật chất tốt, hệ thống phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế với nhiều phòng chức năng cùng với thiết bị Y học hiện đại đồng bộ người học có điều kiện tốt nhất khi thực hành. Với chất lượng đào tạo tốt, đầu ra của tất cả các ngành nói chung của ngành Cao đẳng xét nghiệm nói riêng đều được đảm bảo với khối lượng kiến thức tốt, có khả năng làm việc đáp ứng nhu cầu của các cơ quan công tác. Nhà trường hiện đang là ngôi trường đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 có uy tín chất lượng, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang web của trường.

Năm nay Nhà trường còn mở rộng khu vực tuyển sinh đào tạo trên địa bàn cả nước với các hệ đào tạo như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng… tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí học tập.

cao-dang-y-duoc.jpg

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

Đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 của nhà trường thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết sau đây:
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Phiếu đăng ký thi tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bảng điểm Trung cấp và sổ học tập bản photo có công chứng .
  • 02 Phong bì dán sẵn tem có ghi đầy đủ thông tin của người học gồm: họ và tên, SĐT, địa chỉ để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ và tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Thí sinh gửi hồ sơ thi tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.
 
×
Quay lại
Top