Tuyển sinh Khóa Quản trị quan hệ khách hàng-CRM thực hành

có mỗi mình reply... haizzz... bạn nào có thắc mắc j cứ hỏi mình hen.... :KSV@06:
 
đăng ký khóa học nào mọi người ơi.... thành công cho tương lai..... :KSV@06:
 
VTIGER GIÚP QUẢN LÝ SẢN PHẨM TRONG CÁC TỔ CHỨC LỚN THEO QUY TRÌNH NÀO?

---Vtiger sẽ kết hợp sản phẩm với các yếu tố khác để có cái nhìn tổng quát hơn.

---Vtiger giúp bạn tạo một bảng giá theo từng phân đoạn khách hàng, đính kèm văn bản chi tiết sản phẩm như: phụ lục, thoả thuận cho phép…Đăng tải hình ảnh sản phẩm cho dễ nhận dạng, và kết hợp sản phẩm với bảng giá, thu thập thông tin về sản phẩm từ danh sách đại lý đã chọn, phân loại các sản phẩm theo mỗi yêu cầu.

---Rồi đưa chi tiết sản phẩm vào phần mềm tính toán như: Microsoft® Excel®, OpenOffice®, và những công cụ khác để phân tích sâu hơn.
 
Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM

1.Tự động hóa quản lý bán hàng:
Cung cấp một số công cụ hỗ trợ quá trình bán hàng bằng cách ghi nhận lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng từ khi là khách hàng tiềm năng cho đến khi là khách hàng thật sự.

:KSV@06:
 
2. Tự động hóa quản lý Tiếp Thị:
Giúp doanh nghiệp xác định khách hàng mục tiêu và các chiến lược tiếp thị thông qua các công cụ thống kê, đo lường, hỗ trợ gửi thư trực tiếp,…
 
3. Tự động hóa quản lý Dịch Vụ Khách hàng:
Quản lý tất cả các yêu cầu hỗ trợ, tình trạng giải quyết,…giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Đăng ký khóa học nhé các bạn....... :KSV@06:
 
Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM

4.Phân quyền quản lý khách hàng
Vtiger CRM có khả năng phân quyền sử dụng và quản lý các nghiệp vụ rất bài bản và chuyên nghiệp. Nghiệp vụ Tự động hóa các hạng mục công việc Marketing, Bán hàng và hỗ trợ khách hàng được thực hiện tốt ở quy mô lớn.

Đăng ký học nào các bạn....
 
Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM
5.Tính bảo mật cao:
Tránh mất mát, thất lạc thông tin do thông tin được tập trung tại một nơi duy nhất, với cơ chế phân quyền, bảo mật cao, cặn kẽ đến từng cấp độ công khai hay riêng tư nhất.
Tránh việc Nhân viên nghỉ việc tạo lỗ hổng dữ liệu kinh doanh, thậm chí họ còn mang những thông tin quan trọng của Doanh nghiệp mình sang Doanh nghiệp khác.

Đăng ký khóa học nào các bạn.......... :)
 
Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM

6.Dễ dàng thao tác và sử dụng:
Bạn là lãnh đạo doanh nghiệp hay nhân viên Marketing/kinh doanh , nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng,nhân viên kế toán… đều sử dụng được với giao diện đơn giản,thao tác nhanh gọn.
 
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ "PHẦN MỀM CRM" MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

VỚI DOANH NGHIỆP

---"Phan mem CRM" giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.

Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.

Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
 
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ "PHẦN MỀM CRM" MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

VỚI DOANH NGHIỆP
---"Phan mem CRM" giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.

Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư

Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VÀ NẮM BẮT CƠ HỘI NHÉ...........
 
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ "PHẦN MỀM CRM" MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

VỚI KHÁCH HÀNG

---"Phần mềm CRM" đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sang chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên nhu cầu của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ dài lâu giữa khách hàng với doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
 
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ "PHẦN MỀM CRM" MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

VỚI KHÁCH HÀNG

---Khách hàng cũ của bạn cảm cũng nhận thấy những gì liên quan đến nhu cầu của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: ngày sinh, nhu cầu, sở thích…

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VÀ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI THÀNH CÔNG...
 
đăng ký khóa học mới nhé các bạn... khai giảng vào ngày 26 và 27 tháng 10 nha các bạn....
 
×
Quay lại
Top