Tuyển sinh khóa bồi dưỡng nghiệp vụ và cấp chứng chỉ Kế toán trưởng khóa 8

visiontrain

http://www.ketoanthanhhoa.com.vn
Tham gia
6/6/2013
Bài viết
3
- Căn cứ Quyết định 1222/QĐ – HVTC ngày 09 tháng 12 năm 2010 của Giám đốc Học viện tài chính về việc mở khóa học Bồi dưỡng Kế toán trưởng Doanh nghiệp tại Thanh Hóa, đến này Vision Training đã triển khai thành công 07 khóa đào tạo cho gần 400 cán bộ kế toán đang công tác trong các Doanh nghiệp tại tỉnh Thanh Hóa.
- Căn cứ Quyết định 137/QĐ – HVTC ngày 04 tháng 3 năm 2011 của Giám đốc Học viện tài chính về việc mở Khóa học Bồi dưỡng Kế toán trưởng Hành chính sự nghiệp tại Thanh Hóa chúng tôi cũng đã tiến hành bồi dưỡng nghiệp vụ và cấp chứng chỉ cho gần 200 học viên là các kế toán đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước.
Các lớp học được tổ chức đào tạo tại phòng hội thảo của Vision, tại tầng 6 tòa nhà VCCI – 597 – Nguyễn Chí Thanh – Thành phố Thanh Hóa với sự tham gia gảng dạy của các giảng viên có thâm niên công tác tại Học viện tài chính và Bộ tài chính.

Kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ KTT của Giám đốc Học viện tài chính.
Căn cứ tình hình thực tế về nhu cầu học tập & bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn của các học viên, Vision thông báo chiêu sinh khóa bồi dưỡng nghiệp vụ và cấp chứng chỉ Kế toán trưởng khóa 8 học tại Vision.

Lớp học dự kiến khai giảng vào trung tuần tháng 9 năm 2013.

Học phí lớp KTT Doanh nghiệp: 1.900.000đ (đã bao gồm lệ phí thi & chứng chỉ, chưa bao gồm tài liệu)

Học phí lớp KTT HCSN: 2.100.000đ (đã bao gồm lệ phí thi & chứng chỉ, chưa bao gồm tài liệu)

Đề nghị anh chị em liên hệ với Phòng tư vấn tuyển sinh để thêm thông tin chi tiết:

Trung tâm đào tạo kế toán – thuế Vision Training

Tầng 6 – Tòa nhà VCCI – 597 – Nguyễn Chí Thanh – P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa (Cạnh bệnh viện Hợp Lực)
Liên hệ số điện thoại: 0949.522.858 (Ms Liên)
Website: https://www.ketoanthanhhoa.com.vn
 
×
Quay lại
Top