Tuyển sinh du học Philippines khoá TOEIC

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
Đối với một sinh viên mới ra trường hay một nhân viên công sở có kinh nghiệm đều phải công nhận việc biết tiếng Anh là một lợi thế không nhỏ trong môi trường thương mại, Khóa học TOEIC (Test of English for International Communication) là một giải pháp cần thiết trong môi trường làm việc.

Chương trình TOEIC tại Philippines

Philippines được biết đến là quốc gia nói tiếng Anh chuẩn và giỏi nhất Châu Á, với ưu thế chi phí học tiêng Anh tại Philippines thấp mà chất lượng đào tạo cao không thua gì các nước Âu Mỹ khác - làm cho Philippines trở thành điểm đến hàng đầu của hàng loạt sinh viên Châu Á theo học các chương trình tiếng Anh.

Một điều tạo nên chất lượng đào tạo cho các trường Anh ngữ tại Philippines là mô hình giáo dục Sparta, lấy ý tưởng từ mô hình đào tạo trong quân đội, trong mô hình này, các trường sẽ yêu cầu học viên không được phép ra khỏi trường vào các ngày trong tuần (ngoại trừ cuối tuần), kiểm tra gắt gao số giờ học của học viên, thái độ học tập, kiểm tra bài tập hoặc phải tham gia các giờ tự học. Tuy các học viên cảm thấy mệt mỏi và gò bó khi tham gia mô hình Sparta này nhưng hiệu quả mà nó đem lại luôn cảm thấy không ngờ, khả năng tiến bộ của học viên được cải thiện đáng kể so với việc mô hình học truyền thống.

Nhờ vào việc áp dụng mô hình Sparta và môi trường học tiếng Anh tại Philippines mà khóa học TOEIC trở thành giải pháp hợp lý nhất cho các học viên muốn rèn luyện tiếng Anh để giao tiếp lưu loát trong môi trường làm việc quốc tế.

untitled-1-2.jpg


Đặc điểm

Khóa TOEIC của các học viện Anh ngữ tại Philippines thường được chia thành hai chương trình: Chương trình TOEIC bình thường và TOEIC đảm bảo.

Trong đó chương trình TOEIC đảm bảo là khóa danh tiếng và thu hút học viên hơn cả. Trong chương trình này, học viên sau khi đáp ứng được điểm TOEIC yêu cầu đầu vào do phía nhà trường yêu cầu thì sẽ được nhà trường cam kết điểm TOEIC đầu ra mà học viên sẽ đạt được. Ví dụ, học viên có nhu cầu đạt điểm TOEIC 700 thì bắt buộc trước khi theo học khóa TOEIC đảm bảo, học viên cần phải đạt được yêu cầu đầu vào là TOEIC 500-600.

Học viên khi tham gia khóa đảm bảo sẽ cần phải tham gia 100% số lớp học và phải tuân thủ mô hình Sparta , không được phép ra bên ngoài trường vào các ngày trong tuần ngoại trừ thứ 6 và thứ 7, hàng tháng sẽ có một bài kiểm tra thử có cấu trúc và độ khó giống hệt bài thi chính thức để kiểm tra dộ tiến bộ của học sinh.

Một khóa học sẽ kéo dài từ 3 - 4 tháng, nếu học viên tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của nhà trường thì sẽ gần như chắc chắn số điểm mà nhà trường đã đảm bảo nằm trong tầm tay. Nếu học viên đã thực hiện đúng như những gì yêu cầu mà vẫn không đạt được số điểm đảm bảo sẽ được nhà trường miễn phí một khóa học khác tại lớp TOEIC thông thường ( học viên phải tự túc tiền KTX, ăn uống và phí visa).

Các trường Anh ngữ tại Philippines tuy có hình thức giáo dục có phần hơi khó khăn nhưng các học viên khi theo học tại đây cũng không hoàn toàn cảm thấy gò bó nhờ vào việc các tiết học được sắp xếp rất hợp lý, xen kẻ giữa các giờ học là khoảng thời gian nghỉ giải lao, vui chơi thể thao để giảm căng thẳng. Các học viện Anh ngữ tại Philippines luôn chú ý nâng cấp cơ sở vật chất như hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ, thậm chí là cả sân goft mini giúp các học viên có thể cảm thấy thoải mát nhất khi theo học tại đây.


Một số trường tiêu biểu tại Philippines đào tạo khóa TOEIC :

Trường HELP

Ngôi trường đầu tiên áp dụng mô hình Sparta và cũng là ngôi trường lâu đời nhất tại Philippines, trường có 3 cơ sở chính: HELP Martin, HELP Long Long, HELP Clark, khóa TOEIC tại trường HELP có chất lượng đảm bảo đầu ra cho học viên. Trường HELP luôn là lựa chọn hàng đầu của học viên các nước khi có ý định rèn luyện khả năng thi TOEIC tại Philippines.


Trường CPILS

Tọa lac tại thành phố bình yên Iloilo, trường CPILS là học viện Anh ngữ hàng đầu tại thành phố, với số lượng giáo viên hơn 100 người và số học viên luôn được nhà trường hạn chế ở mức 300-350 học viên, giúp CPILS là điểm đến đáng tin cậy của học viên tại đây.


Trường SMEAG

Được xem là một trong những ngôi trường Anh ngữ tốt nhất Cebu với 4 cơ sở đào tạo . Trường SMEAG luôn được số đông học viên các nước lựa chọn theo học tiếng Anh tại Philippines.

Ngoài khóa TOEIC, học viên các nước khi đến Philippines còn lựa chọn các khóa học phổ biến khác như ESL, IELTS, Business English, du học hè ,... cùng với các mức học bổng hấp dẫn dành cho các học viên có năng lực xuất sắc.

Ngoài ra, Goldenway còn cung cấp các khóa học tiếng Anh online của các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines dành cho những người bận rộn, không sắp xếp được thời gian để du học Philippines nhưng vẫn đảm bảo được sự tiến bộ của học viên.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:
207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 0909 664 229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines
Email:info@goldenway.edu.vn
Website:https://goldenway.edu.vn
 
×
Quay lại
Top