TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

dinhduonggym

Thành viên
Tham gia
25/1/2016
Bài viết
0
Để chuẩn bị thành lập và đi vào hoạt động, Công ty chúng tôi tuyền dụng vị trí sau:

Tuyền nhân viên bán thời gian phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Công việc chính:

  • Quản lý các mặt hàng kinh doanh tại công ty
  • Đề xuất, triển khai các ý tưởng để thúc đẩy kinh doanh
  • Quản lý nội dung trên website bán hàng của công ty và các kênh xã hội khác (facebook, twitter, google plus v.v..)
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới các mặt hàng
  • Điều phối vận chuyển hàng tới khách hàng
Cụ thể các công việc sẽ được thảo luận khi phỏng vấn và bắt đầu công việc.

Thời gian làm việc:

Toàn thời gian cố định:

  • Từ thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 20h00
Bán thời gian theo các ca:

  • Ca 1: 8h30 - 12h30 (4 tiếng)
  • Ca 2: 12h30 - 16h30 (4 tiếng)
  • Ca 3: 16h30 - 20h00 (3,5 tiếng)
Yêu cầu:

  • Không phân biệt nam nữ
  • Không cần kinh nghiệm
  • Có kiên thức, khả năng sử dụng máy tính, sử dụng các mạng xã hội Facebook, twitter, google plus, youtube,…
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, năng động
  • Ưu tiên sinh viên, sinh viên mới ra trường đang tìm việc
  • Ưu tiên có kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung thể hình, kinh nghiệm tập luyện thể hình (gym/fitness)
Lương và chính sách hỗ trợ

  • Lương thỏa thuận (Thu nhập trung bình hàng tháng :1,2-2 triệu, lương toàn thời gian cố định: 3 triệu - 3,5 triệu, phụ thuộc thời gian, khả năng làm việc, có chính sách thưởng kinh doanh hợp lý)
  • Được giảm giá khi mua mặt hàng của công ty
  • Thử việc 2 tháng, nhận 85%, tháng thứ 3 nhận full lương. Xem xét tăng lương sau mỗi 6 tháng.
Thời gian nhận hồ sơ, bắt đầu làm việc

Nhận hồ sơ đến hết 05/02/2016.

Thời gian bắt đầu làm việc: 14//02/2016

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn đăng ký
  • Ảnh (ảnh toàn thân, rõ nét, không photoshop, không chỉnh sửa, mặt nhìn thẳng)
Cách gửi hồ sơ:

Các đợt tuyển dụng sẽ liên tục được cập nhật trên website https://dinhduonggym.com
 
×
Quay lại
Top