Tuyển nhân viên : Chức danh : Vợ

sao cũng dc mà.người ta nghĩ mình tốt.tôn trọng mình thì gọi tốt.ko thì gọi xấu.chị gọi nhóc kon cũng ok đấy thôi.hok vấn đề ạ
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN THÔI THỬ VIỆC​

Kính gửi: Văn phòng giám đốc Mẫu

Tiểu nữ là: Gió núi mùa hạ

Ngày sinh: 20-12

Hiện đang công tác tại: Văn phòng giám đốc Mẫu

Sau một thời gian thử việc thú vị, tiểu nữ xin trịnh trọng tuyên bố một điều cực kì đáng tiếc rằng: tiểu nữ sẽ thôi thử việc tại văn phòng giám đốc.


Lí do trình bày như sau:


1. Bận rộn nhiều thứ

2. Không có thời gian

3. Không giờ giấc chính xác

4. Chạy lăng xăng khắp nơi

5. Bài học hàng tá

6. Bài tập chất cao như núi

7. Kiểm tra liên miên như bão lũ

8. Các Leader in School ai cũng khó đăm đăm

9. Sắp nhìn cuộc đời bằng bốn con mắt

10. Chiếc Smartphone yêu dấu đã bị một nhân vật cực kì đáng sợ là Morther đại nhân đưa lên đoạn đầu đài, vĩnh biệt những ngày tháng chat chit, dọn đến một gia cư mới được xưng danh hốc kẹt tối tăm chứa sách, ngàn năm không tìm được chìa khóa, Sleeping hết công suất không cần làm việc. :KSV@16:


Nay tiểu nữ làm đơn này mong tiên sinh có thể phê duyệt, đồng ý cho tiểu nữ xin nghỉ thử việc. Thật lòng, tiểu nữ rất lấy làm tiếc nuối vì không thể tiếp tục sự nghiệp tung hoành ngang dọc trên chiến trường của tiên sinh. Sau cuộc chiến nảy lửa, vũ khí duy nhất của tiểu nữ là chiếc Smartphone đã bị bay đầu và người lính bại trận buộc phải đầu hàng mẫu thân vô điều kiện ( Đây gọi là biết điều trước khi “ăn” chổi lông gà-đại trượng đáng sợ có nguy cơ đả thương xác suất cao! ).:Conan11: Không còn con đường nào khác, tiểu nữ đành rửa tay gác kiếm, ngậm ngùi phất áo ra đi trong thương tiếc vô vàn.:worried: Tiểu nữ xin được quy ẩn giang hồ, mai danh ẩn tích ở chốn thâm sơn cùng cốc nào đấy để tu luyện võ công. Mấy nay tiểu nữ đang nai lưng cày cuốc đống bài tập và vận động IQ hết mức để học bài trả nợ.


Người ở đây nhưng lòng vững như sơn.

Tạm thời thất thế nhưng ý chí đã quyết không bao giờ từ bỏ!


Khi tu luyện thành công, sức mạnh tăng cao, lòng gan dạ và dũng cảm nâng lên một bậc và hơn hết có thể đoạt lại được Smartphone từ chốn hiểm nguy, gian nan trùng trùng, tiểu nữ nhất định sẽ xuống núi đoàn tụ cùng các vị huynh đệ tỉ muội, bằng hữu thân thiết.L-)


Cáo biệt!


Hẹn ngày tái ngộ!:-h


Người làm đơn



Đã kí


Gió núi mùa hạ
 
vẫn chưa có vợ ak
 
×
Quay lại
Top