Tuyển nhân viên bán hàng toàn thời gian-bán thời gian

cuahangtaythuc

Thành viên
Tham gia
21/5/2015
Bài viết
0
Cửa hàng phụ kiện Tây Thục

Cửa hàng chúng tôi với 10 năm chuyên doanh phụ kiện điện thoại, do nhu cầu mở thêm chi nhánh nên cần tuyển nhân viên bán hàng toàn thời gian và bán thời gian. Đây là cơ hội cho các bạn sinh viên đang học, hoặc chuẩn bị ra trường sẽ có việc làm ngay. Học là một chuyện, ra trường có tìm được việc chuyên ngành hay không là một chuyện khác. Ngoài việc có thêm thu nhập, đây là môi trường học việc, giúp cho bạn có kỹ năng giao tiếp, cách đối nhân xử thế, những điều mà không một trường Đại Học nào dạy bạn.
A. Bán thời gian:
-Thời gian làm việc
: từ 8h30 – 15h30, hoặc 15h-22h kể cả ngày thứ 7 và CN. Chi phí tự túc
-Lương: 2.300.000/ca + thưởng
-Công việc cụ thể:
+ Tư vấn, bán hàng các mặt hàng phụ kiện điện thoại, máy tính bảng…
+ Lương “học việc” 15 ngày đầu, 50.000/ngày. Trong thời gian học việc 15 ngày (học các loại pin, sạc, bao da… dành cho máy nào) nếu ứng viên không nhớ hết 70% sản phẩm hoặc không có năng khiếu bán hàng thì Cửa hàng có quyền đơn phương kết thúc thời gian học việc và không trả bất kỳ khoản tiền nào. Sau 15 ngày, sẽ tính lương chính thức.
-Hồ sơ bao gồm: CV (hoặc đơn xin việc), CMND, Sổ hộ khẩu, bằng cấp khác nếu có (không cần công chứng). Nếu có bằng CĐ hay ĐH sẽ có phụ cấp thêm. Hình 4*6 dán trên HS. Các hồ sơ phải có công chứng.
-Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
B. Toàn thời gian
-Thời gian làm việc
: từ 8h30 – 22h, kể cả ngày thứ 7 và CN. Chi phí tự túc. Một tuần nghỉ 1 ngày.
-Lương: 4.000.0000/tháng + thưởng
-Công việc cụ thể: tư vấn, bán hàng các mặt hàng phụ kiện điện thoại, máy tính bảng…
+ Lương “học việc” 15 ngày đầu, 100K/ngày. Trong thời gian học việc 15 ngày (học các loại pin, sạc, bao da… dành cho máy nào) nếu ứng viên không nhớ hết 70% sản phẩm hoặc không có năng khiếu bán hàng thì Cửa hàng có quyền đơn phương kết thúc thời gian học việc và không trả bất kỳ khoản tiền nào. Sau 15 ngày, sẽ tính lương chính thức.
-Hồ sơ bao gồm: CV (hoặc đơn xin việc), CMND, Sổ hộ khẩu, bằng cấp khác nếu có (không cần công chứng). Nếu có bằng CĐ hay ĐH sẽ có phụ cấp thêm. Các hồ sơ phải có công chứng. Hình 4*6 dán trên HS.
- Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
Lưu ý: Cực kỳ quan trọng
- Siên năng, trung thực, thật thà ( NV không thật thà, có tính tham, bị phát hiện sẽ cho lên web và face của cửa hàng, mức độ nghiêm trọng sẽ bị khởi tố hình sự ). Nếu NV không có 3 tính này đừng đến xin việc.
- Phải có phương tiện đi lại (vì Cửa hàng có 4 chi nhánh cách nhau khoảng 2km-5km nên khi nhân viên bên này nghỉ thì sẽ cho các bạn qua CH đó làm thế)
- Ứng viên suy nghĩ là mình có thể làm liên tực 6 tháng hay không ? vì bất kỳ lý do gì mà ứng viên kết thúc công việc trước 6 tháng thì sẽ bị mất tiền học việc 15 ngày ( tuy nhiên, trong 6 tháng, NV có việc có thể nghỉ từ 2-3 ngày ). Sau khi NV làm đủ 6 tháng, Cửa hàng sẽ trả lại tiền học việc.
Liên hệ:
- Email: linhkienphukiendtdd@yahoo.com
- Tell: 090.765.1.321 (Mr.Hải)
- Địa chỉ: Số 380 Đường 3/2 Phường 12 Q.10 HCM
 
×
Quay lại
Top