Tuyển Giám Sát Bán Hàng

Yen mywork

Thành viên
Tham gia
7/2/2015
Bài viết
0
Giám Sát Bán Hàng
Số lượng: 10
Cấp bậc: Trưởng nhóm
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề
Bán hàng Nhân viên kinh doanh Quản trị kinh doanh
17 ứng viên
đã ứng tuyển trên MyWork
Nơi làm việc
Hà Nội Hồ Chí Minh Khác
Mức lương
Thương lượng
Mô tả công việc
HIện nay chúng tôi đang cần tuyển vị trí giám sát bán hàng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Mô tả công việc:
1.Tuyển dụng đâò tạo nhân viên bán hàng.
2. Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng tại các kênh phân phối.
3. Triển khai và hỗ trợ NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị.
4. Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại NPP, theo dõi công nợ của khách hàng.
5. Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
6. Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên
7. Lập báo cáo, phân tích thị trường theo các tháng, quý, năm.
8. Phối hợp với các phòng ban liên quan
Yêu cầu công việc
iêu chuẩn công việc của Giám sát bán hàng bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm
3. Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Kỹ năng quản lý, làm việc theo nhóm.
6. Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
7. Kỹ năng phân tích, xử lý
8. Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao
Hạn nộp hồ sơ
31-03-2015
 
×
Quay lại
Top