Tuyển cộng tác viên truyền thông trên forum

sunny297

Thành viên
Tham gia
8/8/2011
Bài viết
0
Cơ hội cho các bạn sinh viên đang muốn học hỏi kinh nghiệm và có thêm thu nhập ở đây nhé:



Mô tả công việc: Phát triển nội dung trên các diễn đàn ( Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Quyền lợi đc hưởng:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới
- Mức lương phù hợp theo thỏa thuận
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm quản lí và phát triển nội dung trên các diễn đàn, mạng xã hội
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chăm chỉ
- Đảm bảo có trách nhiệm với công việc
Hồ sơ
Cv
Bản danh sách những diễn đàn, mạng xã hội đã và đang tham gia

Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm
Mọi thắc mắc và cv xin gửi về: Miss Quỳnh

Email: quynhdt@netlink.vn
Tel: 0974154297
 
ADOBE AFFER EFFECT- Khám phá thú vị





i_love_after_effects.gif
Adobe After Effect
là ứng dụng Đồ họa động & Kỹ xảo chuyên nghiệp giúp bạn có được những thước phim sống động, hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Nếu bạn là một người yêu thích ngành đồ họa , kỹ xảo truyền hình thì đây là một công cụ không thể thiếu.
Đó là những gì tôi rút ra được sau khi được anh bạn kỳ cựu trong nghề đồ họa, kỹ xảo dựng tư vấn và theo học lớp Adobe After Effect tại Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Sắc Màu. Học kỹ xảo dựng có lẽ là tức thời bởi hiện nay ngành truyền hình, quảng cáo đang ngày càng phát triển đòi hỏi những khuôn hình đẹp, những kỹ xảo dựng chuyên nghiệp hơn. Kỹ xảo & dựng phim giúp nâng cao chất lượng sản phẩm truyền hình, thu hút hơn đội tượng khán giả ngày càng khó tính.

scr-adobe-after-effects-cs4.JPG

Chỉ cần theo dõi và để ý một thời lượng ngắn chương trình truyền hình hiện nay cũng đủ để ta nhận thấy Kỹ xảo & Dựng phim được sử dụng một cách triệt để như thế nào. Bất cứ một chương trình, một thể loại nào cũng xuất hiện kỹ xảo dựng đặc biệt là những chương trình quảng cáo. Chưa cần biết đến chất lượng sản phẩm được quảng cáo như thế nào nhưng một clip quảng cáo sinh động với hình ảnh đồ họa động & Kỹ xảo chuyên nghiệp chắc chắn thu hút khán giả nhiều hơn. Điều này cũng đồng nghĩa sản phẩm được quảng cáo đến gần hơn với công chúng. Tôi chắc có rất nhiều người mua dòng sản phẩm mới không phải vì chất lượng tốt mà vì quảng cáo hay, bắt mắt. Thế mới biết câu nói " sản phẩm truyền hình như một ly rượu vang trong đó kỹ xảo dựng là cái ly và cái ly là điều đáng quan tâm nhất. Một người sành sẽ không uống rượu vang trong bất cứ cái ly nào dù đó là vang hảo hạng" của "anh" thầy tại nơi tôi học chẳng sai.
After_Effects.jpg

Giao diện Ứng dụng Adobe After Effect
Cũng nhờ tham gia khóa học tôi mới khám phá ra được điều thú vị là không chỉ dân Kỹ thuật Dựng phim hay Đồ họa học After Effect .Người tìm đến học After Effect đủ các thành phần, nghề nghiệp trong xã hội và với những mục đích khác nhau. Một bạn sinh viên chuyên ngành CNTT chọn ngành đồ họa, kỹ xảo truyền hình để lập nghiệp, một sinh viên chuyên ngành truyền thông - Marketting du học bên Anh cũng tranh thủ học trong thời gian về nước nghỉ hè. Lại có cả một anh chuyên kinh doanh bảng Led điện tử học để phục vụ công việc làm trình chiếu demo các dự án tại các tòa nhà hay một anh nghiên cứu vật lý - Viện Vật lý tham gia khóa học để thực hiện các mô phỏng cho nghiên cứu của mình. Thậm chí cả một chị kế toán học chỉ để dựng các clip cho con …. Cho dù họ là ai và học với mục đích gì thì ở họ vẫn có một điểm chung khi đến với Adobe After Effect- đó là niềm đam mê.
love_hate_mae.jpg

Yêu thích kỹ xảo dựng, muốn học After Effect bạn có thể đến bất cứ trung tâm hay một đơn vị nào đó để học hoặc tự học trên mạng. Thế nhưng để sử dụng thành thạo phần mềm này một cách có bài bản và nhanh nhất bạn nên tham khảo những người đi trước và chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy. Có thể Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Sắc Màu- nơi tôi từng học là một gợi ý khá thú vị.
Mọi thông tin & tư vấn về khóa học:
Công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sắc Màu
Số 15, Ngách 1, Ngõ 1150, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Websie: www.colormedia.vn | www.edutv.vn
Hotline: 0974 511 511

:: Bài viết bởi PhượngĐM ::

Tags: nghề đồ họa,kỹ xảo dựng, Adobe After Effect,Kỹ thuật Dựng,Đồ họa, học After Effect, colormedia, học dựng phim, học kỹ xảo, nghề truyền hình, học nghề đồ họa
 
×
Quay lại
Top