Hỏi [TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN PHIÊN DỊCH]

tdntranslation

Thành viên
Tham gia
18/12/2012
Bài viết
1
Do nhu cầu phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hiện tại chúng tôi liên tục tuyển dụng cộng tác viên phiên dịch cabin, hội thảo, dịch tháp tùng như sau:

1. Thông tin tuyển dụng

Cộng tác viên phiên dịch các thứ tiếng: Anh, Trung, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Ả rập, I ran, Séc, Thụy Điển, Đan Mạch, Ba Lan, La tinh, Hungari, Bungari, Slovakia, Ukraina, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma, Philipin, Indonesia, Malaysia, Hán Nôm và các ngôn ngữ khác.

Yêu cầu: Nam nữ tuổi từ 23 trở lên, tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành ngoại ngữ cần dự tuyển và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phiên dịch thực tế; có kiến thức và kinh nghiệm phiên dịch chuyên sâu về một hoặc nhiều chuyên ngành; nhạnh nhẹn, năng động, ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.

2. Cách nộp hồ sơ:

- Tải Đơn đăng ký theo đường link hướng dẫn bên dưới. Chú ý điền đầy đủ chính xác các thông tin theo hướng dẫn trong Đơn.

- Chuẩn bị CV bằng tiếng Anh (áp dụng với cả CTV phiên dịch các thứ tiếng khác ngoài tiếng Anh) trong đó mô tả các thông tin cá nhân, các chuyên ngành phiên dịch cũng như các dự án đã hoàn thành.

- Gửi Đơn đăng ký đã được điền đầy đủ thông tin kèm theo CV Tiếng Anh vào địa chỉ Email: Vendor@tdntranslation.com


Thời hạn nộp qua email: Chúng tôi liên tục tuyển dụng, các bạn có nguyện vọng, bất kỳ lúc nào, mời gửi email cho chúng tôi.

Link dowload Đơn đăng ký CTV phiên dịch: https://www.dichthuattdn.com/downloads/Form DK CTV Phiendich_TDN_2013.xls

Chi tiết đăng ký CTV phiên dịch tại : https://www.dichthuattdn.com/tuyen-dung/cong-tac-vien/533-tuyen-cong-tac-vien-phien-dich.htm,

Rất mong được hợp tác với các bạn!

Thanks and Best regards
------------------------------------------------------------

TDN TRANSLATION

Address:167 Truong Dinh Str., Hai Ba Trung Dist., Hanoi city, VietnamTel:(844) 3662 3331 | Fax:(844) 3662 7128Email:vendor@tdntranslation.com| Website:www.dichthuattdn.com



 
×
Quay lại
Top