= "Tửu lượng" của 12 chòm sao, ai tốt nhất =

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
= "Tửu lượng" của 12 chòm sao, ai tốt nhất =
Khi sao xay xỉn...


1. Thiên Bình: Không có dấu hiệu kì lạ (chắc tại cũng hay kì lạ thường xuyên)
2. Song Tử: tìm người cùng phá
3. Ma Kết: Uống tốt nhưng kiềm chế
4. Kim Ngưu: Ngủ khì
5. Thần Nông: Nói ra nhiều tâm sự
6. Song Ngư: hát hò lảm nhảm, rơi vào trạng thái super idol
7. Cự Giải: càng uống càng buồn
8. Nhân Mã: Không để ai yên, chọc phá tùm lum
9. Bạch dương: Uống hoài không thôi
10. Sư Tử: có phần biểu lộ tính hung dữ
11. Bảo Bình: làm nhiều chuyện không ai ngờ tới
12. Xử Nữ: Nói linh tinh, khó kiểm soát


[Sao nào dễ có nhân duyên với sếp nhất]
*Sếp luôn là người chín chắn, dễ khiến ta ngưỡng mộ và có tình cảm trong công việc.


Hạng 1: Xử Nữ


Hạng 2: Song Ngư


Hạng 3: Cự Giải


Hạng 4: Thủy Bình


Hạng 5: Nhân Mã


Hạng 6: Song Tử


Hạng 7: Kim Ngưu


Hạng 8: Bạch Dương


Hạng 9: Sư Tử


Hạng 10: Ma Kết


Hạng 11: Thiên Yết


Hạng 12: Thiên Bình


[Mùa tượng trưng của 12 chòm sao]


Bạch Dương: Mùa xuân sau khi thoát khỏi trời đông giá rét, phồn thịnh, sinh lực tràn đầy, có hơi bốc đồng, không bị ràng buộc, cực kỳ tự tin, thẳng thắn và dũng cảm. Nhưng họ cũng hơi bất công, không dễ dàng tha thứ cho người khác, không kiên nhẫn, xử trí theo cảm tính, coi thường những kẻ dối trá và xem trọng nguyên tắc.
Kim Ngưu: Khung cảnh thịnh vượng đột nhiên xuất hiện sau mùa xuân. Thích âm nhạc, ẩm thực, cái đẹp, coi trọng vật chất của cải, giỏi về quản lý tài sản và nắm giữ quyền lực. Thích chi phối người khác và khoe khoang. Có nhiều thiên tài âm nhạc được sinh ra ở chòm sao này.


Song Tử: Tháng 5, 6 là mùa có khung cảnh xanh biếc tự nhiên đẹp nhất. Song Tử không chỉ có tư duy nhanh nhạy mà suy luận cũng vượt trội hơn người khác rất nhiều. Có tài ăn nói, dễ thay đổi, tính hiếu kỳ cao, nhiều niềm hứng thú và đa tài đa nghệ, chỉ tiếc là hiểu biết hạn hẹp, tư tưởng nhanh nhẹn không có khả năng tập trung vào một vấn đề.


Cự Giải: Sinh ra trong mùa hè, cuộc sống phong phú mà đặc biệt coi trọng gia đình. Sống nội tâm, thích sự ổn định, lấy gia đình làm trung tâm, yêu thiên nhiên, có sức sáng tạo. Họ luôn cẩn thận âm thầm bảo vệ người nhà. Phát hiện được nhược điểm của kẻ địch là phát động công kích ngay.


Sư Tử: Tràn trề nhiệt tình như mùa hạ, mong muốn luôn được chú ý và khen ngợi. Sôi nổi và hơn nữa hành động khoa trương, thích khiêu chiến với những cái không thể. Với lại cũng rất tuỳ hứng, dũng cảm tiến tới, can đảm chiếm đấu, nhiệt tình và có chí khí.


Xử Nữ: Sau khi mùa hè nóng nực qua đi, khí trời trở nên mát mẻ. Chòm sao này không còn tính sôi nổi và nhiệt tình như sư tử. Họ có khí chất thanh cao, nhạy cảm khác thường, tâm tình dễ thay đổi, hay bi quan, u buồn thậm chí có khả năng tự làm bản thân bị tổn thương. Họ có tính hay phê bình, là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ.


Thiên Bình: Tiết trời mùa thu vô cùng nhẹ nhàng khoan khoái, Thiên Bình sinh ra trong mùa có ngày và đêm dài bằng nhau, mọi sự vật đều tìm kiếm sự cân bằng. Họ bình tĩnh, công bằng, phê phán cường bạo, là người giàu lý tính. Nhiều bạn bè, có suy nghĩ cẩn thận chu đáo, giỏi về xã giao, làm việc tập trung mà xem xét vấn đề khách quan. Thích lo chuyện bao đồng, là đại biểu của sự công bằng, muốn nỗ lực bảo vệ chính nghĩa.


Thiên Yết: Là lúc giao mùa giữa thu và đông, giữa phồn thịnh và suy vong, bởi vậy là chòm sao tương đối phức tạp. Tư duy mạnh mẽ, dễ thay đổi tâm tư, và có những cạm bẫy luôn tiềm ẩn bên trong. Có thể làm tổn thương hoặc huỷ diệt người khác, nội tâm quả thật rất phức tạp.


Nhân Mã: Nhân Mã sinh ra trong mùa đông lạnh giá, tính cách cũng như một cơn gió thổi dường như rất nhanh và mạnh mẽ. Tính tình một mặt thì bình tĩnh, mặt khác lại sôi nổi. Sốt ruột không yên cùng thể hiện ra bên ngoài, tò mò, thích sự mạo hiểm, thích cuộc sống có nhiều lựa chọn. Hành tung của họ thật rất khó để nắm bắt.


Ma Kết: Mùa đông trầm lặng, tiêu biểu cho sự lạnh lùng và lý trí. Ma Kết là người ngang ngược cố chấp, lương thiện, có trách nhiệm. Phát hiện họ phải tự mình đi trên con đường thì sẽ tiến nhanh về phía trước, có thể phá vỡ bất cứ cản trở nào. Có khuynh hướng cuồng vì công việc. Không chịu được sự gò bó, bất kì trách nhiệm lâu dài khó khăn nào đều khiến họ lo lắng.


Thuỷ Bình: Sinh ra trong mùa rét đậm, nội tâm cũng lạnh lẽo như trời đông giá rét. Là người thần bí, chuyên gia hào phóng, rộng rãi, biết ứng phó thích hợp với tình hình cụ thể, suy nghĩ lạc quan, ham học hỏi. Nếu quyết định làm gì thì sẽ bắt tay vào làm ngay.

Song Ngư: Là cột mốc đã trải qua ngày đông giá rét, đợi trời trong nắng ấm. Vì vậy tính cách song ngư có hai phương diện, đã là người theo tư tưởng thần bí, thích làm việc theo trực giác, bình thường dễ lâm vào trạng thái cực đoan, muốn lùi bước và trốn tránh hiện thực. Nhưng cũng có lúc nhẹ nhàng, ngây thơ như mùa xuân, tràn ngập niềm hy vọng. Thật mâu thuẫn quá.



Top 3 cung hoàng đạo dễ làm bạn gái 'tức chết'


♥ Hạng 1: Ma Kết


Chắc chắn rồi. Có ai dịu dàng nổi với con người ngày đêm cắm đầu vào công việc này cơ chứ.


Là một người cực kỳ tham vọng, Ma Kết luôn dành gần như toàn bộ thời gian để làm, làm và làm… giúp nâng cao vị thế của mình trong công việc. Có lẽ bởi quen sống "đơn độc" quá lâu (vỏ bọc do vẻ lạnh lùng của chàng tạo ra chứ thực chất Ma Kết khát sự yêu thương của mọi người lắm) khiến Ma Kết khi có người yêu vẫn không dứt được ý thức "chỉ có công việc làm bạn với mình". Thói quen ấy ăn sâu vào trí óc Ma Kết đến nỗi, cậu ấy thường xuyên quên mất "đang có nửa kia chờ đợi mình".




Ma Kết vì quá ham mê công việc mà quên mất người ấy đang mòn mỏi ngóng chờ mình.
Con người cực kỳ có trách nhiệm trong công việc ấy chẳng thể cho phép mình rời công việc khi mọi thứ còn ngổn ngang. Vì thế, không ít lần, nàng phải tức điên lên vì bị Ma Kết cao su hay "cho leo cây" dù đã hẹn hò trước. Vì công việc, thời gian đi chơi, xem phim, du lịch với bạn gái của Ma Kết cũng hạn chế. Đôi khi nàng đang đau khổ muốn Ma Kết ở bên để tựa vai thút thít, chàng cũng chẳng thể đến kịp "công việc chưa cho phép" mà. Yêu một con người như thế, chuyện bị "tức chết" sao có thể không thường xuyên xảy ra?


Tuy có tật xấu ham công việc quá nhưng Ma Kết lại là một người yêu, người chồng rất tình cảm đấy. Cậu ấy hiểu được sự thiệt thòi người yêu mình phải chịu nên khi xong việc, cậu ấy sẽ dành toàn bộ thời gian chăm chút, bù đắp cho nàng. Ma Kết quan tâm đến từng sở thích, thói quen của bạn và sẽ làm bạn vui bằng việc thỏa mãn những sở thích đó. Sự chung thủy và thành công trong công việc cũng như sống trách nhiệm với gia đình của Ma Kết cũng là những điểm tốt khi bạn yêu một nam Ma Kết.


♥ Hạng 2 : Bạch Dương


Cái khiến các nàng ức nhất khi yêu nam Bạch Dương chính là tính nóng như lửa của anh chàng này. Vừa phút trước, bạn và chàng đang cười nói vui vẻ nhưng chỉ cần câu "lỗi mồm" nào đó, chàng có thể chuyển ngay sang trạng thái hừng hực lửa giận hoặc lạnh như một núi băng. Chàng ấy thậm chí còn chẳng chủ động làm lành sau đó. Yêu một chàng mà con gái suốt ngày phải bật đèn xanh hàn gắn tình yêu như thế, không tức giận, mệt mỏi sao được.


Khi yêu, Bạch Dương sẽ yêu hết mình và cháy cuồng nhiệt với tình yêu đó. Chàng ấy ghét nhất sự lừa dối và cũng cực kỳ hay ghen. Đừng bao giờ thiếu "lửa", thiếu sự lãng mạn khi yêu Bạch Dương nếu không bạn sẽ bị chàng "đá thẳng chân" không thương tiếc. Mà đã chia tay rồi, đừng bao giờ có hi vọng quay lại được với chàng.




Tính nóng như lửa của Bạch Dương khiến các nàng hay phải khóc như mưa.
Khi bạn gái ốm, Bạch Dương cũng chẳng quan tâm chu đáo đâu. Là người lúc nào cũng tràn đầy sức sống, Bạch Dương ghét sự yếu đuối mà. Ôi Bạch Dương, lúc ốm, con gái cần người yêu ở bên, chăm sóc hơn bao giờ hết thì chàng lại thờ ơ, thế ai mà không tức điên được.


♥ Hạng 3 : Thiên Bình


Tính "củ cải lăng nhăng" chính là điều khiến nàng bị "điên" nhất khi yêu nam Thiên Bình. Xung quanh Thiên Bình "lúc nào cũng có một tá các em theo chân. Tại chàng ấy lẻo mép, giỏi tán tỉnh lại phong độ, ga lăng và đào hoa quá nên đi đâu cũng được con gái thích mà.


Sự thiếu quyết đoán trong tình yêu của Thiên Bình cũng là điều khiến đối phương "tức chết". Thiên Bình cực kỳ khó dứt tình với một ai đó. Kể cả khi đang yêu bạn, người cũ cần, chàng ấy vẫn sẵn sàng chạy qua làm bờ vai cho người ta thút thít.




Tính "củ cải lăng nhăng" và sự thiếu quyết đoán trong tình yêu khiến bạn gái của Thiên Bình rất dễ bị "tức chết".
Ôi, thấy người yêu cứ qua lại với tình cũ, chẳng dành trọng trái tim, tâm hồn cho mình như thế, có người con gái nào không hờn ghen, tức giận đây?


Tuy nhiên, Thiên Bình cũng có nhiều điểm tốt khi yêu lắm. Cậu ấy là một người thích rất ga lăng, hào phóng nên sẽ chăm chút hết mình cho bạn (và cả những cô gái khác nữa. Huhu). Ở bên Thiên Bình, bạn cũng tìm thấy thật nhiều niềm vui, hạnh phúc đến từ những món quà bất ngờ, cực kỳ lãng mạn của cậu ấy. Bởi sự bù đắp ngọt ngào này nên dù là kẻ "củ cải lăng nhăng" nhưng Thiên Bình cũng chỉ đứng thứ 3 trong top các sao nam dễ làm bạn gái tức chết nhất.



= Những virus máy tính mang tính cách 12 Chòm Sao =


♥ Bạch Dương: Virus Bạch Dương chắc chắn 100% sẽ định dạng lại những máy tính khác và buộc máy của bạn trước khi muốn làm bất cứ việc gì cũng phải tải hình và file trước.


♥ Kim Ngưu: Virus Kim Ngưu sẽ gom hết tất cả những dữ liệu tồn tại trong máy của bạn vào ổ cứng và nếu bạn muốn xoá một file nào đó ư, đừng mơ nhé, vì virus Kim Ngưu chắc chắn sẽ ngăn chặn điều đó.


♥ Song Tử: Khi virus Song Tử "đột nhập" vào máy bạn thì cứ mỗi hai phút, nó lại cho hiện ra trên màn hình một diễm đàn "tám" hết sức "xôm tụ". Phải nói là virus Song Tử cực kì nguy hiểm vì nó sẽ "tự chơi" trò chơi, tự chat, tự tương tác với máy fax, máy in và con ghê hơn nữa là tự…bật webcam cùng một lúc.


♥ Cự giải: Virus Cự Giải thật ra cũng không quá đáng ngại vì điều duy nhất nó làm là tự động nhắc nhở bạn cách nấu ăn, trang trí nhà cửa, chăm sóc vườn và nhiệm vụ cao cả nhất của nó là truyền tin từ …mẹ bạn.


♥ Sư Tử: Virus Sư Tử sẽ tự tải và tự cài đặt chế độ riêng cho máy của bạn. Mỗi khi máy tính khởi động, bạn sẽ thấy trên màn hình hình con Sư Tử MGM (thường có trong phim Tom và Jerry) đang gầm rú dữ dội.


♥ Xử Nữ: Virus Xử Nữ sẽ tự loại bỏ hết các file mà bạn không sử dụng trong vòng một tháng và tạo ra những dữ liệu cần thiết, không quên update và sắp xếp tất cả theo thứ tự chữ cái, ngày tháng, tên tác giả, chủ đề, dung lượng…


♥ Thiên Bình: Virus Thiên Bình có thể làm bạn bực mình vì những câu hỏi không chắc chắn của nó. Trên màn hình sẽ luôn luôn hiện ra những câu hỏi như bạn muốn tắt máy không hay muốn để máy bật, bạn muốn thoát ra hay ở nguyên một chỗ, bạn muốn xoá file hay lưu nó lại…


♥ Thần Nông: Virus Thần Nông thật sự gây nên một nỗi kinh hoàng vì nó sẽ tự động tải về những chương trình mới nhất, vô cùng kinh khủng, những chương trình mà được mệnh danh là những mặt vô cùng tối của internet mà bạn ước gì mình không phải biết.


♥ Nhân Mã: Virus Nhân Mã tự động tải và lưu vào máy của bạn những chương trình du lịch, văn hoá trên toàn thế giới.


♥ Ma Kết: Virus Ma Kết không bao giờ ngừng nghỉ việc cập nhật những tin tức thời sự, thời tiết, giao thông, tài chính mới nhất cho bạn. Không còn cách nào khác, bạn phải học cách yêu thích nó thôi.


♥ Bảo Bình: Virus Bảo Bình khi có "hứng" sẽ tự động vào máy của bạn và sắp xếp lại tất cả các dữ liệu trong máy của bạn theo thứ tự chữ cái mà nó yêu thích. Tệ hơn nữa là trong tất cả các văn bản của bạn, nó sẽ thay đổi hết màu và kích cỡ chữ.


♥ Song Ngư: Virus Song Ngư luôn cập nhật tin tức về chiêm tinh lẫn những tin tức trừu tượng cho máy của bạn và sau đó nó tự động… biến mất.



Làm sao chọc giận 12 Sao???


Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chớ đem ra thực hành. Nếu bạn thử không được thì cũng nên cảm ơn, đừng cố gắng chọc giận các bạn í bằng được không thì hậu quả khôn lường đấy ^^


1. Bạch Dương: Quay chong chóng họ
Đầu tiên đòi cái này cái kia, sau lại chê ỏng chê eo, vứt qua 1 bên và lao vào cái khác. 1 form như thế đủ làm Bạch Dương đi từ thất vọng đến chán nản rồi giận dữ. Họ sẽ nổi cáu với những người thay đổi như chong chóng và không biết trân trọng cái gì, không biết tôn trọng người khác. Đặc biệt nếu bạn ăn cắp cái gì của họ 1 cách trắng trợn, chuẩn bị tinh thần chiến tranh đi nhé


2. Kim Ngưu: Cho leo cây
Cái gì cũng có giới hạn, Kim Ngưu nổi tiếng với tính kiên nhẫn và chịu chờ đợi, nhưng nếu là người bạn tốt thì đừng có bắt họ leo cây. Đặc biệt là ko chỉ leo cây mà thất hẹn hẳn luôn thì... to chuyện đấy, đừng lý do gì mất công; nếu có lý do thì lý do sớm đừng để họ chờ đợi, những lý do về sau không bao giờ đáng tin.


3. Song Tử: Xúc phạm
Họ hay chuyện trò, hay đùa cợt nhưng dị ứng với sự xúc phạm, tính nóng của họ sẽ bùng phát và quyết không bao giờ chấp nhận bị xúc phạm kể cả là xúc phạm bạn bè hoặc người thân họ. Đôi khi Song Tử cũng hiểu lầm và nghĩ chuyện trở nên nghiêm trọng nên nổi nóng hầm hầm. Hãy cố ở lại giải quyết chứ đừng bỏ chạy, đánh kẻ chạy đi ko ai đánh người chạy lại mà ^^


4. Cự Giải: Nói xấu sau lưng
Họ làm gì cũng bí mật và ko ồn ào, kể cả có đang bức xúc với ai đó. Tự dưng lại đơm chuyện sau lưng họ, cái điều mà họ ko biết là cái điều khiến họ bực nhất, họ thích mọi thứ minh bạch cơ. Đôi khi kể cả biết là đùa thôi, nhưng đùa như thế thái quá thì nhiều gió cũng thành bão đấy...


5. Sư Tử: Tấn công trực diện
Xúc phạm, đá đểu hoặc nhảy vào xuất chiêu ra đòn, đó là những kiểu tấn công trực diện có tính khiêu khích nghiêm trọng đối với Sư Tử. Người trọng danh dự cá nhân như họ sẽ không chấp nhận kiểu bị người khác vô cớ ra tay mà phút chốc trời xanh thành sấm chớp, nổi trận lôi đình nhảy vào "đòi lại công bằng" bằng được thôi.


6. Xử Nữ: Nói dối
Nếu bạn đang muốn chia tay 1 Xử Nữ thì mỗi ngày nên tặng họ 1 lời nói dối, tùy vào việc bạn muốn nhanh hay thong thả. Tuy nhiên dù nhanh hay chậm thì những lời nói dối với Xử Nữ luôn mang lại sự 1 giận dữ như nhau. Có khi trước khi chia tay bạn còn được 1 trận đòn tinh thần như óc ấy. Họ ít khi muốn dùng tay chân, họ dứt khoát với hầu hết mọi chuyện nhưng khi nổi giận họ sẽ khiến nó ra sao mặc kệ, sẽ trút hết căm hờn theo cách gây cho đối phương đòn tinh thần ớn lạnh.


7. Thiên Bình: Đơm đặt điều vô cớ
Người trọng cái đẹp sẽ đặc biệt dị ứng với những hành vi làm hỏng hình ảnh, danh dự của họ. Về điều này không nên nói thêm gì, vì có trời mới biết kẻ thủ ác sẽ nhận được hậu quả như thế nào. Có khi họ sẽ không coi ra gì và mặc xác hắn, nhưng cũng có trường hợp kẻ gian được cho 1 trận nên thân. Mỗi Thiên Bình lại có nhiều cách chọn khác nhau, có điều khi giận họ sẽ không đắn đo mà chọn bừa 1 phương án để giải quyết luôn cho nhẹ nợ đấy.


8. Thần Nông: Tương kế h.ãm hại
Công danh, sự nghiệp, tình yêu, bạn bè, chọn mục tiêu h.ãm hại nào cũng được, đặc biệt là những chiến lược có kèm theo xóa dấu vết. Họ sẽ nổi trận lôi đình khi có kẻ vô cớ làm tổn thương cuộc sống của họ, nhất là kẻ đó lại còn có gan làm mà ko có gan nhận. Không biết họ sẽ làm gì để tìm ra kẻ thủ ác nhưng đòn trả thù thì đáng sợ lắm


9. Nhân Mã: Tấn công từ mọi khía cạnh
Họ không nhiều hơi giải quyết những việc vớ vẩn nhưng cũng để bụng lắm đấy, tỉ lệ phản ứng ngay của họ là khá cao dù bạn tấn công họ kiểu gì, thể chất hay tinh thần, đánh trực diện hay đánh lén. Tính nóng của họ sẽ đến nhanh như điện và khả năng động thủ cũng vậy. Nếu đùa thì còn bỏ qua được, còn làm thật thì chẳng có ai trong 12 hoàng đạo không giận dữ cho được đâu.


10. Ma Kết: Đánh vào tình cảm và đánh vào công việc
Đừng có tự nhiên làm hỏng việc của họ khi họ đang tập trung, hậu quả không lường. Nếu bạn bè có thể được dằn cho nhẵn mặt, kẻ gian có thể bị ăn đòn thảm bại. Việc đánh cắp tình cảm, hủy hoại tình cảm của họ có thể không khiến họ động thủ nhưng trong tâm trí họ bạn đã có 1 vị trí nhất định trong "danh sách đen" và việc xóa bỏ gần như tuyệt vọng.


11. Bảo Bình: Vô tâm, thất hứa
2 việc này tác động mạnh và âm ỉ với họ nhất. Nếu bạn nằm trong danh sách người họ đang quan tâm mà tự nhiên vô tâm với họ thì họ sẽ trằn trọc bực bội hẳn mấy ngày luôn. Còn người đã hẹn đã hứa mà thất tín không khác gì con cáo ranh giữa đường trêu cọp là đồ con lừa. Đôi khi việc nhảy vào miệng họ, tỏ ra vô văn hóa vô ý thức cũng có thể khơi dậy bản năn tàn sát ngay tức khắc. Đòn đau nhất là lòng tin và tự trọng mà.


12. Song Ngư: Ra tay nhanh, mạnh
Sao lại ra tay nhanh? Nếu bạn không nhanh tay có thể đến khi bạn xuất chiêu họ đã... bỏ đi mất rồi. Sao phải ra tay mạnh? Nếu không mạnh tay thì bạn sẽ bị cho là... yếu đuối mà cũng đú làm người xấu. Họ ít chấp vặt, ít thích chuyện thị phi, không thích phiền não vì những chuyện vớ vẩn chẳng có nghĩa lý. Họ giữ danh dự và tự trọng rất tốt, khó mà đánh vào tinh thần họ được. Hầu như đứng trước người khó lường như Song Ngư ta không thể bắt được yếu huyệt mà ra đòn ^^



https://forum.buonchuyen.info
 
Nhân Mã: Nhân Mã sinh ra trong mùa đông lạnh giá, tính cách cũng như một cơn gió thổi dường như rất nhanh và mạnh mẽ. Tính tình một mặt thì bình tĩnh, mặt khác lại sôi nổi. Sốt ruột không yên cùng thể hiện ra bên ngoài, tò mò, thích sự mạo hiểm, thích cuộc sống có nhiều lựa chọn. Hành tung của họ thật rất khó để nắm bắt.
Chuẩn không cần chỉnh! Cám ơn Caroline Hannah Norwood đã up lên nhé!:KSV@09:
Tem nè!:KSV@01:
 
12. Xử Nữ: Nói linh tinh, khó kiểm soát
[Sao nào dễ có nhân duyên với sếp nhất]
Hạng 1: Xử Nữ
[Mùa tượng trưng của 12 chòm sao]
Xử nữ: mùa hè
= Những virus máy tính mang tính cách 12 Chòm Sao =
♥ Xử Nữ: Virus Xử Nữ sẽ tự loại bỏ hết các file mà bạn không sử dụng trong vòng một tháng và tạo ra những dữ liệu cần thiết, không quên update và sắp xếp tất cả theo thứ tự chữ cái, ngày tháng, tên tác giả, chủ đề, dung lượng…
Làm sao chọc giận 12 Sao???
6. Xử Nữ: Nói dối
Nếu bạn đang muốn chia tay 1 Xử Nữ thì mỗi ngày nên tặng họ 1 lời nói dối, tùy vào việc bạn muốn nhanh hay thong thả. Tuy nhiên dù nhanh hay chậm thì những lời nói dối với Xử Nữ luôn mang lại sự 1 giận dữ như nhau. Có khi trước khi chia tay bạn còn được 1 trận đòn tinh thần như óc ấy. Họ ít khi muốn dùng tay chân, họ dứt khoát với hầu hết mọi chuyện nhưng khi nổi giận họ sẽ khiến nó ra sao mặc kệ, sẽ trút hết căm hờn theo cách gây cho đối phương đòn tinh thần ớn lạnh.



----------

he he he

----------

:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top