Turbo – Tay đua siêu tốc: Sức mạnh của ước mơ cháy bỏng

khicontrolai

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/7/2011
Bài viết
61
Là tác phẩm mới nhất của những người đã làm nên các phim bom tấn hoành tráng như: Madagascar, Kung Fu Panda và The Croods, Turbo – Tay đua siêu tốc là cuộc phiêu lưu đầy ắp tiếng cười của một chú ốc sên bé nhỏ đam mê tốc độ.

Cậu luôn ước mơ được tham gia vào giải đua xe danh giá sau khi có được siêu tốc độ trong một vụ tai nạn hi hữu. Nhưng sau khi kết thân với một nhóm bạn đường phố, cậu nhận ra rằng, chẳng ai có thể tự mình đi đến thành công được. Vì vậy Turbo đã vận dụng hết khả năng của mình để giúp cho những người bạn của mình có thể đạt được giấc mơ của họ, trước khi cậu bắt tay vào thực hiện ước mơ vĩ đại nhất của cuộc đời mình - giành chức vô địch Giải Indy 500.

8663f82f-0a92-4a4c-9097-4b20e0d4d39e.jpg


Turbo là một chú ốc sên bé nhỏ luôn đam mê tốc độ

Turbo là một chú ốc sên bé nhỏ với những ước mơ lớn lao. Không bằng lòng với những gì số phận đã an bài cho loài ốc sên chậm chạp, cậu có một sức mạnh và một quyết tâm cao độ để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Turbo đã luyện tập không ngừng nghỉ, thậm chí cậu còn kiểm tra độ tiến bộ của mình bằng một cây gậy trong sân - và kỷ lục mới của cậu là đã bò được 36 inches dọc chiếc gậy trong vòng 17 phút. Mục tiêu duy nhất của Turbo là có cơ hội được góp mặt trong cuộc tranh tài danh giá nhất thế giới: Giải Indy 500.

bd21d300-3035-408b-8884-89d56694ea3e.jpg


Hai anh em Turbo (phải) và Chet (Sên)

Khi mới gặp Turbo, chúng ta thấy cậu ta quả thật là một sinh vật lạc lõng trong chính cộng đồng của mình. Trong khi đó, Chet (Sên) - anh trai của Turbo thì lại là một mẫu ốc sên điển hình: chậm chạp, cẩn trọng và luôn coi an toàn là trên hết. Sên rất yêu thương em trai của mình, và luôn lo lắng rằng, sự ám ảnh về tốc độ của em trai mình sẽ chỉ gây ra thảm họa, thậm chí là còn tệ hơn thế nữa.

Nhiệm vụ tối cao mà Chet tự đặt ra cho bản thân mình là phải bảo vệ em trai được an toàn, nhưng dường như Turbo luôn bỏ ngoài tai những gì anh mình khuyên can. Để bảo vệ Turbo, Chet đã không ngừng can gián và cảnh báo cậu em hãy chấm dứt những mơ ước viển vông quá xa tầm với đó đi.

Nhưng một vụ nổ hi hữu đã làm thay đổi toàn bộ cấu trúc tế bào của Turbo và mang lại cho cậu một siêu tốc độ đến mức không thể tin được: lên tới 200 dặm/giờ.

a094294e-8acd-41f7-b7ae-0e1608f2b4a1.jpg


Chet muốn Turbo trở về đúng vị trí của mình, chậm chạp bò và miệt mài chiến đấu với những cây cà chua trong vườn nhà, giống như những chú ốc sên khác trong họ tộc. Chet được mọi thành viên trong cộng đồng kính trọng, còn ngược lại, Turbo hoàn toàn lạc lõng trong chính đại gia đình ốc sên của cậu ta.

Nhưng một vụ nổ hi hữu đã làm thay đổi toàn bộ cấu trúc tế bào của Turbo và mang lại cho cậu một siêu tốc độ đến mức không thể tin được: lên tới 200 dặm/giờ và giờ đây cậu có thể lướt trên đường phố Los Angeles với tốc độ của một viên đạn. Bỏ lại những cành cây ngọn cỏ thân quen trong vườn nhà, Turbo bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đầy ắp thử thách gian nan nhưng cũng vô cùng thú vị để biến giấc mơ của mình thành sự thực.

Theo như lời của đạo diễn kiêm đồng tác giả kịch bản David Soren thì tuy là bộ phim kể về một siêu anh hùng của giới đua xe nhưng hơn tất cả thì “Turbo là câu chuyện về chiến thắng vinh quang của những người bị xếp thuộc hàng “chiếu dưới”. Ở chú ốc sên Turbo ta thấy được những điển hình của một người yếu thế. Mọi người thường chẳng hi vọng gì ở một sinh vật mà cuộc sống của nó luôn gắn liền với những trở ngại, thực sự là vô cùng chậm chạp. Và ốc sên thực sự là một nhân vật hoàn hảo để đặt vào làm trung tâm cho một câu chuyện của một kẻ hoàn toàn lép vế”. Phim đã ra mắt khán giả Việt từ ngày 26/7.

Trailer phim :

[VIDEO]https://www.youtube.com/watch?v=UKaHTUnxVu0[/VIDEO]

Fanpage phim :https://www.facebook.com/TurboTayDuaSieuToc

Bên cạnh đó cũng đang có game lấy quà hấp dẫn trên page nữa nhé ;))

1004885_199006896926327_1192334028_n.jpg


CAPTION HAY – RINH NGAY QUÀ XỊN
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
tham gia cái game cho nóng chứ nhỉ ;))
 
tham gia game rồi nè :"> hí hí
 
mình đang ghiền phim này :"> mà quà cũng đã nhỉ
 
×
Quay lại
Top