Turbo hấp dẫn đến nghẹt thở

duckmilky

Thành viên
Tham gia
23/7/2013
Bài viết
12
Anh/chị nhà báo thân mến,

Khởi chiếu từ ngày 26.7.2013, TURBO – TAY ĐUA SIÊU TỐC đã có buổi công chiếu ra mắt phim hết sức ấn tượng tại cả Tp.HCM và HN vào sáng hôm qua Chủ Nhật ngày 21.7.2013 khi chú ốc sên Turbo đã nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của toàn bộ khách mời có mặt tại buổi công chiếu.

Với thông điệp: “Không có giấc mơ nào là quá lớn và không có người mơ mộng nào là quá nhỏ “, TURBO – TAY ĐUA SIÊU TỐC là câu chuyện xoay quanh chú ốc sên nhỏ bé luôn mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất nhất thế giới. Niềm đam mê tốc độ đã khiến cậu trở nên xa lạ và tách biệt với họ hàng nhà ốc sên vốn chậm chạp và thận trọng quanh mình, nhưng điều đó không hề khiến cậu nản lòng hay ngừng mơ ước. Bất chấp hàng loạt những trở ngại trên con đường dẫn tới vinh quang, Turbo vẫn cố gắng luyên tập để thoát khỏi cuộc sống chậm chạp hiện tại. Sau khi một tai nạn kỳ diệu đã cho anh ta sức mạnh của siêu tốc độ, Turbo đã dám dấn thân vào một cuộc hành trình phi thường để đạt được những điều dường như không thể: đua chống lại tay lái xe nổi tiếng Guy Gagne. Cuối cùng Turbo cũng đã chứng minh cho mọi người thấy khi đã đặt cả trái tim vào vỏ của mình trên đường đua thì không có ước mơ nào quá lớn mà không thực hiện được và ai cũng có thể có một mơ ước cho riêng mình.

Câu chuyện ước mơ và nổ lực hết mình để thực hiện ước mơ của Turbo đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc của khán giả. Không dừng lại ở đó, bộ phim cũng không thiếu những tình huống kịch tính, hài hước mà vô cùng ý nghĩa, rất phù hợp cho mọi đối tượng khán giả và đặc biệt là gia đình. “Nếu bạn nghĩ rằng 1 bộ phim hoạt hình không thể khiến bạn trở nên phấn khích như những trận đua xe F1 đỉnh cao thì bạn sẽ phải nghĩ lại sau khi xem TURBO – TAY ĐUA SIÊU TỐC. Phim hay không thua gì Fast and Furious” – nhận xét của một nhà báo sau khi bước ra khỏi rạp chiếu.

MegaStar cập nhật đến anh/chị hình ảnh buổi công chiếu tại Tp.HCM (với sự tham gia của các DV lồng tiếng phim: DV Kim Hiền, MC Tùng Leo, DV hài độc thoại Dưa Leo cùng nhiều bạn trẻ) và HN (với sự tham gia của DV lồng tiếng phim: Minh Tiệp cùng các khách mời) tại liên kết: https://www.dropbox.com/sh/syevrc0h21khwa2/3tc5enRtSc


Câu chuyện về Turbo được xây dựng dựa trên ý tưởng của David Soren, đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim. Bên cạnh nam tài tử Ryan Reynolds lồng tiếng trong vai nhân vật chính Turbo, bộ phim còn có sự góp mặt lồng tiếng của Paul Giamatti, Michael Peña, Luis Guzman, Bill Hader, Richard Jenkins, Ken Jeong, Michelle Rodriguez, Maya Rudolph, Snoop Dogg và Samuel L. Jackson


Với phiên bản lồng tiếng Việt, khán giả Việt Nam sẽ gặp gỡ đội đua siêu tốc của những chúng ốc sên qua sự tham gia lồng tiếng của: DV Kim Hiền (trong vai Burn -- Bốc Lửa cô ốc sên mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn của đội đua), DV-MC Trấn Thành (trong vai Smoove Move -- Tay Tái Lụa, một tay đua ốc sên rất phong cách), DV Minh Tiệp (trong vai Skid Mark -- Lết Bánh, chú ốc sên thích lý luận nhất của đội đua), MC Tùng Leo (trong vai Snow White -- Bạch Ảnh, chú ốc sên nhanh như 1 cái bóng) và sự tham gia của DV hài độc thoại Dưa Leo (trong vai Kim Ly chủ một tiệm nail khiêm đội trưởng đội bảo trì xe của đội đua ốc sên)
 
bộ phim này coi trailer rồi nói về mấy chú sên nỗ lực dành vị trí cao mà, rất hay
 
×
Quay lại
Top