Từng dòng lưu bút về người con gái tôi yêu !

thi55cnsh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/4/2011
Bài viết
835
Đây là một điều tôi đã ko ngờ trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm bây h !
Một thứ tình cảm đặc biệt mà cuộc sống đã tạo ra. Thứ tình cảm này là điều thú vị nhất của cuộc sống, cũng là điều khó khăn, chông gai nhất của cuộc sống. Nếu có thể vươn lên, vượt qua tất cả thử thách đó bằng cả lý trí và con tim thì sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời nhất. Đó chính là TÌNH YÊU !


Khai bút đầu xuân năm Nhâm Thìn
Tôi sẽ cố gắng và cố gắng hơn nữa
Chúc những người bạn của tôi cố gắng cùng tôi !
Chúc gia đình tôi luôn mạnh khỏe và gắng chịu, chờ đợi !
Tôi yêu mẹ tôi, bố tôi, bạn bè tôi, thầy cô tôi, tất cả mọi thứ của cuộc sống này !
Chính tôi !


Hôm nay là mồng 5 tết, à ko, phải là mòng 6 tết rồi, t muốn kể chuyện vui tiếp cho H nghe, t còn nhiều chuyện lắm, còn chuyện đi chơi nhà cô Hà gặp cô Dụ, cô Vụ, cô Mai,…rồi chơi nhà cô Thảo,…nhưng ko được rồi. Mẹ t đang chửi um lên vì chuyện chị Hằng trên quê gọi điện xuống cho a Thắng, bảo lên mừng thọ 70 bác Liu; a Thắng vừa vào nhà bảo vậy và bảo không đi, bố cũng ko đi. t buồn… ! Mọi chuyện từ trong quá khứ đến hiện tại lại tràn về trong từng lời nói, lời mắng của mẹ t. Hôm mồng 1, mẹ cũng đã chửi …
H ơi, H còn nhớ, hôm trước t đã có bảo với H, t muốn nói chuyện thật nhiều, thật nhiều với H, vì chắc thật lâu, thật lâu t mới lại nói chuyện với H được. Nhưng thật buồn cười thay, hôm nay, t lại nhắn tin cho H rồi, mới chỉ cách đó 1 tuần chứ mấy – hình như 1 tuần cũng đã đủ cái “thật lâu” của t rồi. H đã cho t biết thế nào là cảm giác nhớ nhung 1 người con gái ! Khó tả…
Và t cũng chỉ dám kể những câu chuyện vui cho H, còn chuyện buồn, t xin để lại cho riêng mình vì 1 phần t chỉ muốn thấy H vui cười, 1 phần t sợ. Những lúc nt với H, H trả lời lại, kèm theo 1 và từ “hj”, t vui lắm; t ko biết H có cười thật hay ko nhưng t cứ coi đó là thật, t hình dung ra khuôn mặt H tươi vui với nụ cười trên môi, t thật sự cảm thấy hạnh phúc. Và điều này đã được nhân lên bội phần, khi hôm qua, H trả lời tn của t: H có nhớ, khi t hỏi h là mấy hôm trước, t có nt cho H mà ko thấy H nt lại, H đã trả lời t: “Hum nao co co hum nao t nhan dc tn ma k nt lai dau”, t cảm thấy vui lắm,vô cùng vui, t nghĩ H cũng có tc với t nên mới trả lời như vậy, nếu ko H có thể trả lời là: “t ko nhận được tn của c” – có thể t đã tưởng tượng nhưng đó là điều hạnh phúc của t. Còn tn mà t bảo gửi cho H mấy hôm trước đó, bây h vẫn còn trong hòm thư chưa có gửi đi được.hi.
Điều t sợ là nếu mọi chuyện dù lớn hay bé, vui hay buồn, mừng hay giận đều kể cho H nghe, thì đồng nghĩa t đã bày tỏ tc với H thấy nhưng nhỡ mà H ko có tc với t thì sao? H sẽ rất khó xử, vì như t đã bảo H, H luôn nc, chia sẻ thật nhiều, thật nhẹ nhàng trước những lời chia sẻ của người khác. Theo người xưa nói thì H là người đức hạnh và nhân hậu. H làm cho người khác thoải mái, vui vẻ. t ko muốn H khó xử, t sẽ cố gắng coi như ko có chuyện gì xảy ra.
Và nữa, H còn nhớ, t đã nói đến cụm từ “Vua pháp thuật”. Chắc H ko hiểu, nhưng đó chính là phương pháp t dùng để kiềm chế tc, cảm xúc của t. Ý t muốn nói, các pháp sư trong truyện “Vua pháp thuật” đều phải có cho mình ít nhất 1 linh hồn hay 1 tinh linh bảo vệ. Muốn trở thành 1 pháp sư giỏi, vừa phải rèn luyện bản thân vừa phải rèn luyện “người bạn đồng hành” để có thể phát huy tối đa sức mạnh của “người bạn” và của sự kết hợp giữa 2 người. Điều đầu tiên, đó là học cách nhập hồn “người bạn” vào 1 vật dụng thì mới có thể thi triển được các kĩ năng và sức mạnh sự kết hợp giữa 2 người. Đây cũng là điều pháp sư YoYo học được khi tiếp xúc với chủ tế Shilvan trong cuộc sát hạch tư cách thành viên tham gia đại hội “Vua pháp thuật”. t đã áp dụng phương pháp đó bằng cách làm tặng H quả cầu may mắn đó. Quả cầu đó + hộp quà + bông hoa hồng, t đã làm miệt mài ko nghỉ đúng 2 ngày, 1 đêm. t giành tất cả tc của t dành cho H làm món quà đó, chỉ tiếc 1 điều là t ko có hộp quà đủ lớn để tự gói quà cho H, t đành phải ra tiệm gói. Và quả cầu đó chứa bí mật của t về tc dành cho h. Khi H tháo dỡ tung quả cầu đó ra sẽ phát hiện ra. t muốn giữ tc của t như giữ bí mật về quả cầu may mắn với H.
T đã yêu H mất rồi !...
 
Tôi đã bị ốm rồi. Bắt đầu từ đêm mấy hôm trước. Suốt đêm, t đã ko ngủ được, và khi trời sáng, t đã ko còn sức để đứng dậy. t cảm thấy chóng mặt, đau đầu, khó thở, toàn thân nóng bừng lên, rồi đã sinh ra ảo giác (có thể đó là điều t đã suy nghĩ trong đầu).
Trong 1 căn phòng âm u, tĩnh lặng, từng cơn gió se se thổi, chắc là gió lạnh lắm, t đang nằm đó với luồng hơi thở nghẹn ngào như bị ứ đọng lại trong cổ họng. Gió bắt đầu rít lên từng cơn, lá cây rung chuyển dữ dội, 1 bóng đen hiện ra, 1 hình ảnh ghê rợn, như những tên thần chết xấu xa khát máu trong những câu chuyện t đọc, hay những bộ phim t đã xem với 1 cái lưỡi hái tử thần kỳ quái. t cảm giác bị mất dần, mất dần sức sống với từng bước chân của tên thần chết; bị hút sâu vào trong không gian đen tối, u sầu… t ko nói ra được tiếng nào, nhưng trong tâm t đang mong muốn 1 điều, đang cầu xin “vị” thần chết kia cho t 1 điều ước ngay lúc này. Dường như đọc được suy nghĩ, tên thân chết nói rõ từng tiếng bằng giọng nói ồm ồm nhưng trầm lắng: “ta sẽ cho ngươi toại nguyện”…. Đến bây h, đã mấy ngày trôi qua, t đã đỡ rất nhiều, phòng cũng đã có mấy đứa e k56 lên rồi, một mớ tâm trạng hỗn loạn, rối rắm trong t. Nếu trong hoàn cảnh tương tự, t nghĩ t sẽ mong muốn được gặp mẹ của t, sẽ ước những điều tốt nhất đến với mẹ và gđ để mẹ đỡ khổ. Mẹ đã vì chúng t quá nhiều rồi !. Nhưng ngay lúc đó, điều t mong muốn: “t muốn H ở bên cạnh t ngay lúc này, và hi vọng H luôn vui vẻ, hạnh phúc”.
Cuộc sống đã tạo ra tc đặc biệt của con người với 1 sức mạnh khó có thể kiềm chế. Sự mãnh liệt của tc đó, cảm xúc đó trong t đã trỗi dậy: “1 sự nhớ nhung về 1 người con gái”. Khi con người ta yếu đuối, phải chăng sức mạnh từ con tim sẽ quyết định tất cả ?!?
Cố gắng, cố gắng chôn chặt trong tim !
 
Chúc em trai hạnh phúc với tình yêu này nhé :x
 
cố lên nha anh
rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi mà
 
Chúc em trai hạnh phúc với tình yêu này nhé :x

thanks chị. Đây là những dòng lưu bút của e. Khi nào có thời gian, e sẽ up tiếp.hì . e muốn lưu dữ 1 cuốn lưu bút trên 4r và muốn chia sẻ với mọi người, nếu mọi người cảm nhận được tâm trạng và tc của e , thì e đã thành công , và có thể giúp được 1 ai đó .

Còn e , e chưa đạt được ngưỡng hạnh phúc nhất, tuyệt vời nhất , nhưng là tuyệt vời rồi chị à . hì
cố lên nha anh
rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi mà

Thanks e (thấy e gọi a nên a đáp lại e nhỉ.hihi ). hì . Mọi chuyện rất tốt đẹp đó! . hì . hi vọng e sẽ hiểu được diễn biến tâm trạng của anh. hì . Và có được tình yêu tuyệt vời !

P/s: sẽ up tiếp . quyển lưu bút e viết. khá dày đó :)):KSV@10:
 
Hôm nay thật là vui, t ko ngờ điểm kỳ này t lại cao như vậy (3,52). Suốt kỳ này, t đã bị ảnh hưởng của rất nhiều chuyện từ gia đình đến bạn bè, t còn đi làm thê ở canteen, đi gia sư và đặc biệt đó là tình cảm của t. Điều này có thể ko ai biết nhưng vì như vậy cho nên điều đó càng mãnh liệt hơn trong t. H khiến t lúc nào cũng suy nghĩ đến. H khiến t vui như ánh háo quang tỏa sáng muôn nơi. H khiến t buồn như mưa phùn, gió bấc dù cho ánh sáng có hiện ra thì xung quanh vẫn là sự ẩm ướt, buốt lạnh. H làm t nhớ nhung da diết, 1 ngày trôi qua đằng đẵng tựa bao ngày, có đêm ngước lên nhìn trời đếm ánh sao, đếm mãi từng ngôi sao, từng ngôi sao, mà sao nhiều quá. Đã bao năm, từ lúc t sinh ra đã biết bầu trời bao la rộng lớn đến nhường nào, nhưng t chưa bao giờ thử đếm sao trên trời cả, cũng như chưa bao giờ cố gắng tìm "sao chiếu mệnh" của mình, nhưng t đã thay đổi.
Tết về, t đã suy nghĩ khá nhiều, t thấy mình ko chú tâm vào việc học suốt kỳ như vậy chắc kỳ 3, t chỉ được khá, t cũng đã bảo mẹ như vậy.Nhưng thật bất ngờ ! Nguyên nhân làm nên điều bất ngờ đó, chính là H. Trong suốt 2 tuần ôn thi và thi, t đã nghĩ nhiều đến H để học. t cám ơn H nhiều lắm !
T chỉ biết nói như vậy. Đồng thời với sự cảm ơn đó, t lại ko biết phải làm như thế nào...1 phần, t muốn bộc lộ tình cảm của mình với H, 1 phần, t để tình cảm đó trong âm thầm và lặng lẽ...
 
Lãng mạn nhở ;))
hạnh phúc nhé :X
 
Lãng mạn nhở ;))
hạnh phúc nhé :X

hình như khi yêu con người ta trở nên bay bổng và lãng mạn, mình ko ngờ mình lại như vậy ...

đọc lại mấy dòng tâm sự của mình mà mình ko nghĩ là mình viết . :KSV@11:,
 
Hì. Không biết H là ai mà may mắn quá,được c dành cho nhiều tc như thế.(ghen tỵ quá)
Chúc c hp vs ty đó nhé!.
 
Hì. Không biết H là ai mà may mắn quá,được c dành cho nhiều tc như thế.(ghen tỵ quá)
Chúc c hp vs ty đó nhé!.

T mới là người cần nói câu đó chứ. hì. Thanks H nhiều ! T chuẩn bị, nếu có time sẽ viết 1 bài về H đó hì:KSV@03:
 
Quay lại
Top