TÚI DU LỊCH CẦN KÉO SAKOS STILO

dayhocseo

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
0
Một chiếc túi du lịch thời trang và phong cách và tiện dụng luôn là món đồ được các bạn trẻ thích thú lựa chọn cho mình mỗi khi đi công tác, đi du lịch hay đến bất cứ nơi đâu. Không quá cầu kỳ, những chiếc túi du lịch ngày nay được thiết kế đơn giản hơn nhưng tinh tế và sáng tạo hơn rất nhiều so với các mẫu túi du lịch truyền thống trước đây. Cùng với sự đa dạng về thiết kế và màu sắc của những chiếc túi du lịch ngày nay không chỉ kiểu dáng rộng rãi đầy tiện dụng được trang bị thêm cần kéo và bánh xe. Từ những trang phục công sở với những bộ quần áo đơn giản dạo phố,…đều có thể kết hợp được với những chiếc túi du lịch đầy ấn tượng như thế này, cùng tìm hiểu nào!

Trong ngày hôm nay, balotot.com sẽ giới thiệu đến các bạn một bộ thiết kế mới thời trang đến từ thương hiệu SAKOS – Túi Du lịch cần kéo Sakos STILO cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Sakos-STILO7.jpg


Sakos-STILO2.jpg


Sakos-STILO.jpg


Sakos-STILO1.jpg


Thiết kế đơn giản, đầy trẻ trung
Sakos-STILO13.jpg


Sakos-STILO3.jpg


Vali du lịch, Túi Du lịch cần kéo Sakos STILO 1 ngăn lớn để những vật dụng như quần áo, đồ dùng cá nhân… để đi xa, đi du lịch cùng bạn bè.. Có 1 ngăn nhỏ phía ngoài tiện dụng để chứa những đồ vật nhỏ, được bao phủ bằng một lớp vải che dây kéo đẹp mắt.. Dây đeo có thể vừa đeo vừa xách được được may chắc chắn, có thể tùy chỉnh theo kích thước, phù hợp với nhiều lứa tuổi và tạng người khác nhau. Dù cho bạn yêu thích phong cách nào đi chăng nữa thì một chiếc chiếc túi du lịch cần kéo và bánh xe này luôn là điểm nhấn quan trọng không những mang đến cho bạn sự tiện lợi mà còn là cách để bạn thể hiện cá tính riêng của mình.

Kiểu dáng màu sắc độc đáo và ấn tượng
Sakos-STILO5.jpg


Chiếc túi xách nam, túi xách nữ du lịch này được thiết kế với kiểu dáng trơn đơn giản, nhưng được thiết kế với dạng hình hộp cá tính tạo thành hình vòm độc đáo đã tạo nên nét thu hút rất riêng cho sản phẩm lẫn chủ nhân của nó khi đi xa nhà. Bên cạnh đó Vali 2 bánh này cũng được nhấn nhá thêm các đường chỉ kẻ màu, phối logo sakos đơn giản nhưng đầy ấn tượng trên nền vài khác màu cho bạn thêm năng động, trẻ trung và hiện đại. Có nhiều màu nhẹ nhàng đầy thanh lịch dễ phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

Chất liệu vải, cần kéo, bánh xe chắc chắn
Sakos-STILO14.jpg


Sakos-STILO6.jpg


Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Nylon, polyester, PE, EVA cao cấp là một chất liệu có đặc tính mềm nhẹ, thông thoáng, bền chắc, chống nước. Chất liệu vải này với những kiểu đan ấn tượng tạo nên cho bề mặt những đường đan xen độc đáo và đẹp mắt. Đồng thời đây cũng là chất liệu mang đến nét sang trọng tinh tế cho các bạn trẻ cùng độ bền đẹp cho bạn thoải mái làm việc, đi học, đi chơi.

Sakos-STILO8.jpg


Cần kéo của túi được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của túi. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. 2 bánh xe bố trí trên 2 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp túi dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình. Đặc biệt, bánh xe của sản phẩm Túi du lịch hàng hiệu cần kéo Sakos STILO được thiết kế không phát ra tiếng đông khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin

Sakos-STILO11.jpg


Với 3 cách đeo hoặc cầm khác nhau, chiếc túi xách đẹp đa năng này sẽ mang đến phong cách hiện đại, năng động cho người dùng, phù hợp với mọi vóc dáng, là phụ kiện sành điệu dành tặng không chỉ cho các bạn trẻ. Thử style đa phong cách của chiếc balo này cùng chúng tôi nào!

Sakos-STILO12.jpg
Sakos-STILO15.jpg


Tính năng nổi bật:
– SAKOS – dòng sản phẩm CAO CẤP THƯƠNG HIỆU MỸ

– Tên sản phẩm: Túi Du Lịch Cần Kéo STILO

– Mã sản phẩm: SDX011BETG01 (BK/BO/BR/DE/DN/DO/DR/RB/RD/RE)

– Màu: Đen, đỏ, xanh navy

– Kích thước (RxSxC cm): 31x30x51

– Trọng lượng (kg): 2.1

– Chất liệu: Nylon, polyester, PE, EVA

– Tải trọng tối đa (kg): 20
 
×
Quay lại
Top