Tuần mới của bạn (5/8- 11/8/2013)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539


Đầu tuần là thời điểm thuận lợi đối với Bạch Dương, bất cứ việc gì bạn làm đều gặp thiên thời, địa lợi đấy.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đầu tuần là thời điểm thuận lợi đối với Bạch Dương, bất cứ việc gì bạn làm đều gặp thiên thời, địa lợi đấy. Bạn cũng không thể ngờ là mình lại quá may mắn như vậy, không đâu, bạn rất giỏi. Điều này sẽ tạo thêm động lực và sự hăng hái cho Bạch Dương trong những ngày sau đó, không quá khó khăn cho bạn để giải quyết và xử lý tốt mọi tình huống. Thành công nối tiếp thành công, đó chính là câu nói diễn tả chính xác nhất những gì bạn sẽ trải qua trong hai ngày cuối tuần. Nếu được mời đến bữa tiệc nào thì cũng nên nhận lời vì đó sẽ là cơ hội cho bạn được giao lưu với những người mới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tuần mới này, Kim Ngưu có cơ hội để phát huy trí tưởng tượng và lối suy nghĩ đầy sáng tạo của mình, bạn sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Ngày thứ Hai, bạn nên tập trung hết mình cho công việc. Từ thứ Tư đến thứ Sáu, bạn sẽ khám phá ra một bất ngờ thú vị, liên quan tới tình cảm của đối tượng mà bạn thích. Cuối tuần, Kim Ngưu nên hoàn thành đúng kế hoạch đề ra, chứ không để việc sang ngày hôm sau nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người rất biết cách đón nhận và tiếp thu những điều mới nhưng khi đưa ra ý kiến riêng rồi thì lại rất mạnh mẽ và kiên định. Từ thứ Tư, bạn sẽ cần phải tập trung xử lý một vấn đề quan trọng. Công sức bạn bỏ ra sẽ sớm nhận được phần thưởng xứng đáng. Giữa tuần không có sự kiện gì đặc biệt nhiều, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn hàn huyên, vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp. Khi cuối tuần đến, nếu nhóm của bạn có ý tưởng hay đang bàn luận việc gì thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến nha bởi vì những điều bạn nói sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng tình của các bạn khác đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải nên cố gắng suy nghĩ thật thực tế, bạn cần hoàn thành các trách nhiệm của mình, phân tích kĩ trước khi hành động. Tốt nhất là hãy nên trao đổi thẳng thắn quan điểm cá nhân của mình vào một dịp thích hợp. Hai ngày đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới. Ngoài ra, Cự Giải sẽ phải căng sức kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc vào thứ Năm, hãy nên mạnh dạn thay đổi phương pháp làm việc để thích nghi với thay đổi nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt, Sư Tử sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Hãy nhớ rằng, bạn có khả năng kiềm chế cảm xúc và phản ứng của mình khi gặp rắc rối. Tình hình sẽ thuận lợi hơn từ thứ Tư, bạn nên quan tâm kĩ hơn tới hành động và lời nói của mình. Nếu bạn đang trông chờ vào một chút may mắn, hãy chờ cho tới thứ Sáu. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch chuyến đi chơi dành cho hai người mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá thoải mái, hăng hái và dám nghĩ, dám làm. Bắt đầu từ thứ Tư, nếu không nhanh nhẹn và tháo vát hơn thì bạn sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong tuần. Hãy thay đổi suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn nhé. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính đến vào ngày thứ Năm, nếu mau chóng nắm bắt thì khả năng chi tiêu trong tuần sẽ được bảo đảm. Tuy nhiên, những mối quan hệ gia đình trở nên xấu đi vào ngày thứ Sáu, bạn nên là cầu nối giúp mọi người làm hòa với nhau. Tổ chức một buổi họp mặt vào cuối tuần sẽ tạo cơ hội tuyệt vời đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Là một người có khả năng giao tiếp tốt, Thiên Bình thừa biết là cách tốt nhất để làm cho người khác bộc lộ những gì họ nghĩ không phải là kể lể những câu chuyện, mà là đặt những câu hỏi mở cho họ. Đó cũng là điều bạn nên tập trung vào Thứ Hai này: làm cho những người khác nói chuyện một cách cởi mở. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến cho cảm xúc của bạn bị biến động dữ dội và bất thường, đến nỗi bạn không còn hứng thú với những cuộc trò chuyện nữa. Nhưng mọi thứ, bao gồm cảm xúc và “ngân khố” của bạn, sẽ trở lại trạng thái cân bằng vào Thứ Sáu này để bạn có thể sẵn sàng tinh thần cho một chuyến phiêu lưu nho nhỏ vào Thứ Bảy. Chủ Nhật tốt nhất là nên dành nhiều thời gian thư giãn nhẹ nhàng thôi để khôi phục lại nguồn năng lượng nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong tuần mới này, Hổ Cáp đón nhận nhiều tin vui trong gia đình và công việc. Những khởi đầu thuận lợi trong ngày thứ Hai và Ba mang lại sự tự tin. Bạn dễ dàng nhận ra những mục tiêu mới, nhưng phải mất nhiều thời gian và công sức để theo đuổi chúng, tốt hơn hết là Hổ Cáp nên suy xét kỹ trước khi quyết định bất cứ chuyện gì nhé. Thứ Năm là một ngày tương đối đặc biệt trong tuần, nhiều may mắn và thuận lợi sẽ đến. Hãy sử dụng hợp lý mọi nguồn lực có sẵn, bạn có thể tạo ra được những kết quả rất đặc biệt khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ đấy. Tuy nhiên, thời gian cuối tuần tương đối vất vả, khi mà công việc không được tiến triển như ý muốn, nhưng dù sao thì Hổ Cáp cũng nên tạm hài lòng vì những cố gắng của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thật khó để tập trung khi có quá nhiều mối bận tâm trong công việc và cuộc sống. Trong tuần mới này, Nhân Mã tương đối bận rộn với những kế hoạch mới, nhưng may mắn là bạn luôn gặt hái được những kết quả tích cực. Hai ngày đầu tuần, một vài xích mích với bạn bè làm tiêu tốn khá nhiều thời gian hòa giải, tốt hơn là hãy nên sáng suốt và bình tĩnh nhé. Sang thứ Tư, mọi chuyện trở nên tốt hơn, Nhân Mã đạt được một vài mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, không kiên định trong lập trường có thể là nguyên nhân chính mang đến những bất lợi không đoán trước. Ngoài ra, những kế hoạch vui chơi hay du lịch cùng bạn bè vào ngày cuối tuần mang đến không khí vui vẻ và yêu đời hơn sau những ngày vất vả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nguồn năng lượng của Ma Kết khi tuần mới bắt đầu thật dồi dào, đem đến cho bạn niềm hăng say vào công việc. Cũng trong thời gian này, “bạn ấy” sẽ đem đến cho bạn vài điều bất ngờ dễ thương, có thể đó là món quà tự tay người đó “hì hục” làm. Bạn cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, do vậy không lấy gì làm ngạc nhiên khi vài ngày sau đó, bạn cứ mơ mơ mộng mộng, dễ bị phân tâm chia trí. Thứ Năm, thứ Sáu, bạn đừng phung phí tiền bạc vào những món đồ rất bắt mắt, cố gắng kiềm h.ãm đi nếu không bạn sẽ rất hối tiếc về sau. Cuối tuần là thời gian để bạn dành riêng cho “nửa kia” của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ Hai, thứ Ba là hai ngày khá may mắn của Bảo Bình . Nhưng may mắn ở đây không có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng tờ vé số đâu nhé, nhưng ở đây chính là mọi việc đang diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Giữa tuần, bạn rất sẵn lòng giúp đỡ bất kỳ ai cần đến. Tuyệt lắm Bảo Bình , nhờ vậy mà mọi người càng thêm yêu quý bạn. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn dễ dàng giải quyết được mọi việc ngay cả khi mọi người cho rằng đó là nhiệm vụ khá khó. Cuối tuần đến, bạn thích được làm vài tró ảo thuật cho mọi người với vài “mánh khóe” khá dễ thương, mọi người đều rất thích.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên cho Song Ngư trong những ngày đầu tuần là hãy rèn luyện cho mình tính kiên trì, nhẫn nại. Không cần thiết phải vội vàng, gấp rút đâu, vì “dục tốc bất đạt” mà. Giữa tuần không phải là thời gian phù hợp nếu như bạn và mọi người cùng nhóm muốn bàn bạc về vấn đề gì đó có tính chất nghiêm trọng vì khả năng là bạn sẽ khó có thể đóng góp được gì nhiều. Thứ Sáu, bạn sẽ có thời gian vui vẻ với người luôn làm trái tim bạn xôn xao. Ngày cuối tuần, bạn sẽ hướng sự quan tâm của mình về gia đình.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top