Tuần mới của bạn (30/8 - 5/9/2010)

linhhang89

Thành Viên Tiêu Cực
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/6/2010
Bài viết
303
Bạch Dương (21/3 - 20/4)
Tuần này, Dương Cưu sẽ đón nhận nhiều điều mới. Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị công việc mới với mức lương tốt hơn. Có thể một người sống ở nước ngoài sẽ đưa ra đề xuất hợp tác với bạn. Những người bạn lâu ngày không gặp sẽ đến thăm… Thật thú vị phải không Dương Cưu?! Một cuộc thảo luận với người đồng nghiệp thân thiết về những băn khoăn của Dương Cưu có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn trong tuần này đấy.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)
Kim Ngưu bất ngờ nhận được một dự án mới đầy hứa hẹn. Bạn rất vui. Nhưng hãy suy nghĩ thận trọng với những lời đề nghị như vậy nhé. Trong tuần này, bạn cũng nên tránh đầu tư vào các phi vụ làm ăn mang tính đầu cơ.

Còn với cuộc sống gia đình, Kim Ngưu sẽ thật hạnh phúc và thoải mái. Bạn có thể sẽ được nhờ chăm sóc một người họ hàng nào đó hơn tuổi. Nếu Kim Ngưu là một cô nàng trẻ tuổi, đây là thời điểm bạn mong chờ một lời cầu hôn hoặc việc trọng đại nhất trong cuộc đời.

Song Tử (22/5 - 21/6)
Một tuần thuận lợi trong công việc, đặc biệt đối với những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông marketing, thông tin, hay buôn bán. Đây là tuần có khả năng mang lại lợi nhuận. Tuy nhiên, Song Tử cần hiểu rằng những cuộc đầu tư mới sẽ không sinh lời ngay lập tức.

Tuần này, có khả năng bạn sẽ nhận được tin tức từ một người họ hàng nào đó. Còn những người đang yêu có thể quyết định bàn bạc “chuyện tương lai” với gia đình. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ có câu trả lời đúng đắn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Tuần này, tâm trạng Cự Giải không được tốt lắm; bạn có xu hướng trở nên quá độc đoán, vô lý với người khác. Điều này có thể dẫn đến sai lầm đấy nhé. Bạn nên cho người khác biết các vướng mắc, băn khoăn trước khi đưa ra kết luận của riêng mình. Cự Giải cũng cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe, tránh những tình huống gây căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ nhận được một số tiền dành cho dự án mà bạn đã hoàn thành. Tuy nhiên, tuần này bạn có khả năng phải chi tiêu nhiều khoản. Trong công việc, bạn luôn hăng hái tiến lên phía trước để hoàn thành các dự án đã đề ra, nhưng có thể bạn sẽ bỏ qua một số chi tiết quan trọng - nguyên nhân gây ra sự chậm trễ. Đối với những Sư Tử đang yêu, các bạn hãy lập kế hoạch đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp của người yêu trong tuần này nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tuần này, Xử Nữ có thể phải tham gia các hoạt động khác với thói quen làm việc của mình. Những hoạt động xã hội không mong muốn gây cho bạn cảm giác mệt mỏi. Bạn bè Xử Nữ cũng mang tâm trạng không tốt lắm. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ hơn trong công việc; và hãy để cho người yêu của bạn được tĩnh tâm một mình để giải quyết một số vấn đề cá nhân nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Một dự án chắc chắn mà bạn đã đầu tư lớn - với các điều khoản ràng buộc về thời gian và tiền bạc - sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho bạn. Một cuộc họp quan trọng đã được lên lịch sẽ thành công. Những triển vọng trong công việc và nghề nghiệp là điều có thể nhìn thấy trước đối với Thiên Bình trong tuần này.

Cũng có thể bạn sẽ phải bận tâm đến những vấn đề liên quan đến việc đã xảy ra trong quá khứ. Về sức khỏe và tâm trạng, Thiên Bình sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn một chút. Trong tuần này, nếu mở rộng lòng, có thể bạn sẽ nắm được tình yêu trong bàn tay đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Một khoản chi tiêu lớn vào công việc và nhà cửa có thể khiến Bọ Cạp lo lắng. Tuy nhiên, hóa đơn thanh toán cho dự án trước đó về căn bản sẽ làm giảm gánh nặng cho bạn. Trong công việc, bạn cần siêng năng hơn nếu bạn còn muốn giữ vị trí đang đảm nhận. Các vấn đề liên quan tới gia đình khá êm ả.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Trong tuần này, Nhân Mã dồi dào về mặt tài chính. Bạn cần tiếp tục nỗ lực để làm cho bản thỏa thuận được kí kết có lợi cho bản thân. Một số người có vẻ thích bắt đầu một sự nghiệp mới. Còn những ai mơ ước được ra nước ngoài làm việc, thì sẽ có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Và biết đâu bạn sẽ có một câu chuyện tình lãng mạn trên máy bay hay có dịp làm quen với một người thú vị trong một cuộc gặp gỡ mang tính xã hội.

Ma Kết (22/12 - 20/01)
Các kế hoạch và dự án kinh doanh mới của bạn đột ngột vấp phải khó khăn. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm để thực hiện những ý tưởng mới, vì vậy tốt hơn hãy chú tâm đến công việc quen thuộc thường ngày. Có thể bạn sẽ phải có mặt ở nhà để giải quyết vấn đề gia đình. Còn những bạn trai Ma Kết sẽ tổ chức một cuộc gặp mặt lớn tại công ty của bạn bè - dự đoán đây sẽ là cuộc họp mặt đầy lí thú đấy.

Bảo Bình (21/01 - 19/02)
Tuần này, các triển vọng về tài chính đối với Bảo Bình là rất tốt. Bạn có thể sẽ có đề xuất mới - thông qua một người bạn - mang lại những lợi nhuận về mặt tiền bạc. Bảo Bình nên bỏ qua những hiểu lầm không đáng có nhé! Các mối quan hệ có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu bạn để cho những điều khó chịu rất nhỏ nhặt đánh gục bản thân. Với những người đang yêu, hãy dành thời gian nhiều hơn cho người ấy của mình nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (20/02 - 21/3)
Đến nơi làm việc để bắt đầu công việc sớm sẽ giúp Song Ngư đơn giản hóa một số áp lực. Bạn sẽ hoàn thành tất cả những việc mà bạn đã lên kế hoạch cho tuần tới. Bạn cần hiểu rằng những đồng nghiệp của bạn sẽ không bao giờ giúp đỡ một cách cụ thể đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn hơn trong tuần này, Song Ngư nhé. Quá đam mê ăn uống cũng có thể gây ra một số vấn đề đấy
Nguồn: MeChoiGame.com
 
×
Quay lại
Top