Tuần mới của bạn (30/03 - 05/04/2015)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
tumblr_static_vintage_books.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Hãy dùng cách của riêng mình và thêm chút sắc sảo nữa để thuyết phục hay thu hút một ai đó vào đầu tuần này nhé. Cố gắng tạo cho mình luôn bận rộn bởi đó là cơ hội để bạn có thêm những kinh nghiệm, phát hiện ra những ý tưởng mới mẻ và quen thêm được nhiều người bạn. Giữa tuần, Bạch Dương sẽ được nhắc nhở về tình hình tài chính của mình, đừng bỏ qua nhé, và thậm chí nếu cần thì hãy nhờ ai đó giúp đỡ. Cuối tuần của Bạch Dương sẽ đúng như bạn mong đợi luôn: sôi nổi và vui vẻ với những thú tiêu khiển yêu thích của mình. Sẽ là một ngày thứ Bảy vui hết biết đó, nhưng cũng đừng quên chừa chút năng lương cho ngày Chủ nhật nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiệm vụ đầu tiên của Kim Ngưu vào đầu tuần này là giải quyết cho xong những mớ lằng nhằng từ công việc, chuyện tình cảm cho đến bạn bè nữa, nếu không bạn sẽ bị kéo tụt lại đằng sau đấy. Mọi chuyện lộn xộn hơn vào thứ Tư và thứ Năm: bạn sẽ rất bận rộn và có thể cảm thấy hào hứng hoặc cũng có thể mệt nhoài vì không thể nào làm hết tất cả. Dù bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng đừng lùi bước nhé. Từ thứ Sáu cho đến cuối tuần, bạn sẽ tràn đầy năng lượng trở lại cho việc sẵn sàng chiến thắng, đừng phụ thuộc vào may rủi, tất cả đều là biết rõ mình muốn gì và theo đuổi nó đến cùng.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Đúng là Song Tử rất cừ trong công việc khi tuần mới bắt đầu, và thật ra thì bạn còn có tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Nhưng đừng vì thế mà bỏ quên bạn bè hay “người ấy” nhé, hãy thường xuyên chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ sẽ đem đến nhiều kết quả khiến bạn bất ngờ đó. Tuy nhiên, nên cân nhắc việc chia sẻ đó vào những ngày giữa tuần, nhất là khi bạn nói quá nhiều về ý kiến chủ quan của mình. Vài lí do khách quan khiến bạn trải qua những ngày còn lại trong tuần khá đều đặn và chậm rãi. Nếu có chuyện gì lộn xộn xảy ra thì hãy cố gằng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một người nào đó sẽ bất ngờ khen ngợi Cự Giải về việc gì đó trong tuần này. Điều này khiến bạn cảm thấy thích thú và có cảm tình với người này hơn trước đây. Tuy vậy, bạn cũng cần cảnh giác với những lời có cánh của người này. Cự Giải có thể muốn đi tới một nơi để hít thở không khí trong lành tuần này. Đây là điều nên làm, vì không khí thoáng đãng sẽ giúp ích nhiều cho những bạn còn độc thân. Bạn còn có cơ hội đi dạo cùng một người đặc biệt và khám phá nhiều điều vui vẻ từ chuyện này. Nhìn chung, đây là một tuần tích cực cho bạn. Ngày tốt lành nhất là thứ Ba và thứ Năm đấy nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài thay đổi lớn sẽ diễn ra với Sư Tử trong tuần này. Điều này có thể bắt nguồn từ những căng thẳng trong côn việc và nó sẽ vượt quá sức chịu đựng của bạn. Hãy tránh gây ra bất kỳ một xung đột nào vào thời điểm này. Thông thường, bạn tự đối phó khá tốt với những tình huống như thế này, nhưng lúc này bạn lại cảm thấy dễ kích động và vô cùng bối rối. Ngay khi ai đó chạm đến tự ái, Sư Tử ngay lập tức phản ứng dữ dội và sử dụng những lời nói không phù hợp. Lời khuyên cho bạn là hãy thật bình tĩnh trước khi làm điều gì đó trong tuần này. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng để bị ốm vì thời tiết nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là tuần tốt lành cho Xử Nữ để giải quyết các vấn đề riêng tư. Bạn có thể muốn trang hoàng lại ngôi nhà, thực hiện các công việc liên quan đến các vấn đề về tài chính. Xử Nữ sẽ biết cách hoàn thành mọi việc một cách hợp lý, cả trong vấn đề tinh thần cũng như vật chất. Một người bạn lớn tuổi hơn có thể giúp Xử Nữ nhận ra một bài học giá trị trong tuần này. Trong ý nghĩ và cảm xúc, chính bạn cũng già đi vào thời điểm này. Tuần này, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Nhờ sự khôn ngoan và khéo léo, Xử Nữ sẽ nhận được một thành quả từ chính nỗ lực của bản thân và bạn bè.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy thả lỏng cơ thể và nghỉ ngơi nhiều hơn trong tuần này. Bạn nên giành cho mình thời gian để xả bớt căng thẳng và loại bỏ những ưu phiền thời gian qua. Đừng ngại nghỉ ngơi, vì điều đó chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến người khác. Trong công việc, Thiên Bình nên cố gắng hoàn thành những việc còn đang dang dở. Bạn đừng vội bắt tay vào việc mới trong khi việc cũ còn chưa xong, chỉ vì một người nào đó đề nghị bạn giúp họ. Ngoài ra, sẽ có một bất ngờ thú vị cho bạn trong tuần này. Đó có thể là tin nhắn của người bạn cũ và bạn sẽ nhận được nó vào một buổi sáng trong tuần.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những cảm xúc mạnh mẽ, sâu sắc và có phần hỗn loạn sẽ thống trị đời sống của Hổ Cáp trong tuần này. Hãy nghĩ về những điều khác và đừng làm phiền mọi người bằng cảm xúc đó. Nếu cảm thấy không thể giữ được trong lòng, hãy chia sẻ nó với những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, Hổ Cáp đừng lạm dụng điều đó một cách thái quá, vì bạn bè không phải lúc nào cũng sẵn lòng lắng nghe câu chuyện của bạn. Nếu không biết cách kiềm chế bản thân, bạn có nguy cơ khiến mọi người xa lánh vì cảm xúc quá mạnh của mình. Vì vậy, bạn hãy hành động một cách hợp lý trong tuần này. Tốt nhất là hãy nên tìm cho mình một phương pháp giải tỏa căng thẳng như đi du lịch, xem phim hay nghe nhạc nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nghĩ về việc tìm kiếm một thử thách công việc mới, nhưng chưa lên kế hoạch cụ thể cho điều đó. Tại sao bạn không bắt đầu vạch kế hoạch cho việc đó trong tuần này và khiến nó trở nên rõ ràng, chắc chắn hơn. Tuy nhiên, thời gian này chưa chín muồi cho việc kiếm một việc mới và Nhân Mã sẽ phải chờ ít nhất vài ngày. Lúc đầu, dường như đây là một tuần lễ tĩnh lặng với bạn. Nhưng cuộc gặp bất ngờ với một người bạn sẽ thay đổi mọi thứ. Nhân Mã sẽ có một bữa tối ấm cúng khi ra ngoài đi ăn tối cùng nhau. Vì thế, bạn cũng về nhà muộn hơn và có thể khiến ai đó không vui vì điều này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là một tuần bận rộn mà Ma Kết phải gặp gỡ và nói chuyện với nhiều người. Tuần này phù hợp để bạn thực hiện các cuộc trao đổi cả trong công việc lẫn chuyện riêng tư, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tài chính. Bằng cách diễn đạt gãy gọn và xúc tích, bạn sẽ thành công trong các cuộc thương lượng. Ma Kết sẽ trở nên quyết đoán hơn và hiểu rõ những gì người khác muốn nói với bạn. Đây cũng là tuần lễ thích hợp để bạn giải quyết tất cả các vấn đề đòi hỏi sự tập trung cao độ. Ma Kết sẽ thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn tuần này. Ngoài ra, bạn có thể muốn đi du lịch đến một nơi mới mẻ và thoáng đãng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần này, Bảo Bình nên tập trung giải quyết những vấn đề của cá nhân bạn. Nếu không bị người khác làm phiền, bạn sẽ tránh được nhiều rủi ro. Hãy tránh xa các trò đỏ đen và đừng ném những chiếc giày cũ đi, trước khi bạn mua được cái mới. Nếu làm theo lời khuyên này, bạn sẽ có một tuần dễ chịu. Nếu không, bạn sẽ có một tuần khó khăn, trong đó có việc mua "hớ" một món đồ và lãng phí tiền bạc. Ngoài ra, Bảo Bình sẽ đưa ra lời khuyên thẳng thắn và rõ ràng cho một người nào đó, khi bạn biết người này đang làm điều gì đó sai lầm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thoạt nhìn, mọi thứ đều không suôn sẻ với Song Ngư trong tuần này. Nhưng bằng cách nào đó, bạn lại gặp may mắn vào thời điểm cuối cùng và mọi việc đảo ngược theo chiều hướng thuận lợi. Dường như có một thiên thần đang đậu trên vai để giúp đỡ Song Ngư trong mọi chuyện. Bạn có xu hướng nghiêm trọng hóa các vấn đề, trong khi bạn nên đánh giá chính xác những điều đó. Bạn sẽ làm tăng uy tín với bạn bè, nhờ vào một xung đột nhỏ tại nơi làm việc trong tuần này. Mọi người sẽ ngạc nhiên và hài lòng với điều này. Ngoài ra, kiến thức và năng lực tốt có thể giúp bạn kiếm được một người cộng tác quan trọng. Nói chung, đây là tuần lễ mang lại nhiều may mắn cho bạn.

STEPPE
Mực Tím
 
Hiệu chỉnh:
yoe, e sẽ đi xem phim, trên mt :))
 
t7, cn có party :x bói đúng quá :x
 
hầy....... mất toi 50K ..............:KSV@16::KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
@Newsun Chỗ Song tử viết sai thành Ma Kết nhé anh :)
 
×
Quay lại
Top