Tuần mới của bạn (29/7- 4/8/2013)

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thành công nối tiếp thành công, đó chính là câu nói diễn tả chính xác nhất những gì bạn sẽ trải qua trong hai ngày đầu tuần. Bạn cũng không thể ngờ là mình lại quá may mắn như vậy, không đâu, bạn rất giỏi. Điều này sẽ tạo thêm động lực và sự hăng hái cho Bạch Dương trong những ngày sau đó, không quá khó khăn cho bạn để giải quyết và xử lý tốt mọi tình huống. Vào những ngày cuối tuần, sẽ rất thú vị nếu bạn ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Nếu được mời đến bữa tiệc nào thì cũng nên nhận lời vì đó sẽ là cơ hội cho bạn được giao lưu với những người mới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưusẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Một gu thời trang mới, cách tiếp cận công việc mới, quan điểm mới…Cho dù đó là gì thì bạn đang làm rất đúng. Thứ Ba và thứ Tư sẽ truyền cho bạn một sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh. Một tình huống xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người rất biết cách đón nhận và tiếp thu những điều mới nhưng khi đưa ra ý kiến riêng rồi thì lại rất mạnh mẽ và kiên định. Một ý tưởng mới sẽ hiện lên trong bạn và nó sẽ làm thay đổi rất nhiều thứ. Mà đừng lo nhé, không có gì xấu xảy ra đâu. Giữa tuần không có sự kiện gì đặc biệt nhiều, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn hàn huyên, vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp. Khi cuối tuần đến, nếu nhóm của bạn có ý tưởng hay đang bàn luận việc gì thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến nha bởi vì những điều bạn nói sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng tình của các bạn khác đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Không thực sự nổi bật trong vai trò thủ lĩnh nhưng Cự Giải có thể khiến người khác phải giật mình vì "tầm nhìn xa, trông rộng" của bản thân đấy. Bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình nhé. Hãy bỏ ngoài tai những lời xì xào bàn tán mà tập trung hết mình cho công việc chuyên môn. Ngày thứ Tư, có nhiều thay đổi trong môi trường học tập, nhưng cũng không ảnh hưởng gì mấy tới kết quả. Thứ Sáu là một ngày đặc biệt nhất trong tuần, nhiều may mắn và cơ hội đến trong ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì Cự Giải hoàn toàn có thể tạo ra những bước tiền dài mà người khác cũng phải ghen tỵ luôn đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên quá nóng vội trong công việc, dù làm gì thì cũng nên có những tính toán thật chu đáo. Ngoài ra, bạn tương đối khổ sở khi không tìm được tiếng nói chung với bố mẹ, có lẽ một số kỳ vọng không được phù hợp cho lắm. Tốt nhất là hãy nên trao đổi thẳng thắn quan điểm cá nhân của mình vào một dịp thích hợp. Hai ngày đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới trong tuần. Ngoài ra, Sư Tử sẽ phải căng sức kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc vào thứ Năm, hãy nên mạnh dạn thay đổi phương pháp làm việc để thích nghi với thay đổi nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc nghiên cứu và phân tích rất phù hợp với khả năng của Xử Nữ trong tuần này. Vì thế hãy nên đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhé. Vào ngày thứ Ba, sẽ có nhiều xáo trộn trong công việc, nếu không linh hoạt thay đổi để thích nghi thì bạn rất dễ bị bỏ lại phía sau. Sang thứ Năm, sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bậc tiền bối mang đến nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài chuyện không được như mong muốn, nếu kiên trì thì Xử Nữ hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn mà thôi. Ngày thứ Bảy, nhiều lời mời đi chơi xa được đưa ra, hãy nên khéo léo từ chối, bởi vì ba mẹ đang rất muốn gia đình sum vầy vào dịp cuối tuần.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt. Thiên Bình sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Ngoài ra, một số mối quan hệ mang lại nhiều sự giúp đỡ quý báu vào hai ngày đầu tuần, công việc sẽ cực kỳ thuận lợi mà thôi. Sang thứ Tư, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá rất cao, đây là ngày thành công nhất trong tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị dao động bởi những lời tán dương có cánh và nhanh chóng sa sút vào những ngày tiếp theo, đây là khuyết điểm cần phải nghiêm túc sửa chữa đi nhé. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch chuyến đi chơi dành cho hai người mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một tuần thành công ngoài mong đợi, đặc biệt là trong học tập. Gia đình và bạn bè sẽ hết sức tự hào về bạn. Mặc dù vậy, mối quan hệ tình cảm lại không suôn sẻ, người ấy sẽ hơi dỗi khi Hổ Cáp dành nhiều thời gian cho công việc và học tập mà không quan tâm gì cả. Bạn nên chú ý tới vấn đề này nhé, hãy cố gắng thuyết phục rồi mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi. Ngoài ra, cơ hội về tài chính đến vào thứ Ba và Tư, mang lại nhiều nguồn thu nhập đáng kể. Sang thứ Sáu, Hổ Cáp có đôi chút bất đồng với ba mẹ về những mục tiêu phấn đấu trong tương lai, có lẽ là gia đình đã quá đặt kỳ vọng, hãy thẳng thắn chia sẻ về những dự định của bản thân nhé. Một khi tâm lý thoải mái thì mới có thể phấn đấu tốt trong công việc được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Nhân Mã , nhất là trong chuyện học hành. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn. Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Nhân Mã chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc. Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui trong gia đình đến vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một chút thay đổi trong hoàn cảnh mang lại những bất lợi cho Ma Kết , nhưng nếu cố gắng và kịp thời nhận định tình hình đúng đắn thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng mà thôi. Thứ Ba và thứ Tư, có vẻ như bạn sẽ phải tìm kiếm một thỏa hiệp để bảo đảm cho vị trí hiện tại trong công việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường vào thứ Sáu. Những cơ hội học tập đến một cách rõ ràng và chắc chắn, giúp bổ trợ khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn quý giá. Tối thứ Bảy, Ma Kết nên dành cho "nửa kia" sự quan tâm bằng một cuôc hẹn lãng mạn nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu không nhanh nhẹn và tháo vát hơn thì Bảo Bình sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong tuần. Hãy thay đổi suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn nhé. Đầu tuần, đứa bạn thân có thể cầu viện sự giúp đỡ đấy. Bảo Bình nên nhiệt tình nhận lời nhé. Những cơ hội về tài chính đến vào ngày thứ Năm, nếu mau chóng nắm bắt thì khả năng chi tiêu trong tuần sẽ được bảo đảm. Tuy nhiên, những mối quan hệ gia đình trở nên xấu đi vào ngày thứ Sáu. Bạn nên là cầu nối giúp mọi người làm hòa với nhau. Tổ chức một buổi họp mặt vào cuối tuần sẽ tạo cơ hội tuyệt vời đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Là một người có khả năng giao tiếp tốt, Song Ngư thừa biết là cách tốt nhất để làm cho người khác bộc lộ những gì họ nghĩ không phải là kể lể những câu chuyện, mà là đặt những câu hỏi mở cho họ. Đó cũng là điều bạn nên tập trung vào Thứ Hai này: làm cho những người khác nói chuyện một cách cởi mở. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến cho cảm xúc của bạn bị biến động dữ dội và bất thường, đến nỗi bạn không còn hứng thú với những cuộc trò chuyện nữa. Nhưng mọi thứ, bao gồm cảm xúc và “ngân khố” của bạn, sẽ trở lại trạng thái cân bằng vào Thứ Sáu này để bạn có thể sẵn sàng tinh thần cho một chuyến phiêu lưu nho nhỏ vào Thứ Bảy. Chủ Nhật tốt nhất là nên dành nhiều thời gian thư giãn nhẹ nhàng thôi để khôi phục lại nguồn năng lượng nhé.


Nguồn: Xaluan.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhân Mã này, học hành suôn sẽ thật không :)) Mai mình thi đây :D
 
×
Quay lại
Top