Tuần mới của bạn (20/04 - 26/04/2015)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
life-is-beautiful.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Bạch Dương ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Mọi thứ đều có vẻ rất hệ trọng và những cảm xúc của bạn cũng rất mạnh mẽ, thậm chí bạn còn có cảm giác ganh tị với những điều mà không cần phải như thế. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đó là cách tốt nhất bạn nên thể hiện vào lúc này. Đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè, lâu lâu cũng phải thể hiện cho mọi người thấy rằng họ quan trọng đối với bạn như thế nào. Món quà nho nhỏ, hay một cử chỉ giúp đỡ chẳng hạn. Đến thứ Sáu, bạn cảm thấy rất thoải mái dễ chịu với cuộc sống hiện tại của mình, với những gì mình đang làm và đặc biệt là thấy thật hạnh phúc khi có được những người thân yêu như hiện nay ở bên cạnh mình. Tâm trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần luôn đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu cứ như chú rùa luôn rút mình vào chiếc mai nặng nề và không dám ngó mặt ra để nhìn thấy ánh sáng mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ. Bạn cứ thu mình vào và sợ giao tiếp với mọi người. Chỉ khi đến giữa tuần, bạn mới cảm thấy sẵn sàng và tự tin để chào đón những tia sáng để chiếu rọi khắp nơi. Một nguồn năng lượng mới ập tràn đến bạn và thậm chí là còn nhiều hơn cả sự mong đợi nữa. Bạn mỉm cười và chủ động bắt chuyện với những người bạn mới, thêm vào danh sách các món ăn yêu thích những món ăn mới, những địa điểm vui chơi mới sẽ thấy sự hiện diện gương mặt của bạn. Tốt. Bạn có thể tiếp tục thể hiện sự năng động này trong ngày Chủ Nhật, nhưng riêng thứ Sáu và thứ Bảy, bạn cần phải chầm chậm lại để đủ sáng suốt đưa ra những quyết định đúng đắn cho mình, nhất là khi liên quan đến tài chính, tiền bạc.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hy vọng sẽ có được những ngày đầu tuần thật bình yên và nhẹ nhàng, nhưng dường như kỳ vọng của bạn không được thành hiện thực. Những người xung quanh đang trong tâm trạng không vui, và bạn sẽ phải rất vất vả để có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự vui tươi trong họ. Nhưng bạn là người đấy sáng tạo mà, chỉ cần động não một xíu thôi thì bạn sẽ có rất nhiều trò hay ho đấy. Nếu như có ai đó cứ đổi ý và chuyển hướng liên tục thì bạn phải cứng rắn và nghiêm nghị lên, bạn là người làm chủ tình huống mà. Cố lên, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi vào ổn định thôi. Cũng may là hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thời gian thật sự bình an để thư giãn bên cạnh người thân và cho chính mình.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thật khó để vạch ra những kế hoạch cho tương lai khi những kế hoạch hiên tại còn chưa hoàn tất nữa, nhưng đừng nản chí nha. Học hỏi từ những khó khăn và nghĩ xem phương pháp làm viêc tác động thế nào đến kết quả nhé. Thứ Ba và Thứ Tư, phương pháp của bạn trở nên ấn tượng hơn nhiều khi bạn thể hiện nó bằng cách viết ra, nên nếu như ai đó muốn bạn giải thích điều gì qua điện thoại thì hãy tìm cách để bạn có thể giải thích qua e-mail nhé. Thứ Năm và Thứ Sáu, bạn đang lo lắng cho những điều không đáng lo chút nào, nên thôi những lo lằng thái quá của mình và tận hưởng cuối tuần đi nhé, có vô số điều có thể giúp bạn thư giãn lắm đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên mạnh dạn thử nghiệm những phương pháp mới, bảo đảm sẽ gặt hái được một vài kết quả tích cực, quan trọng là bạn có "dám nghĩ, dám làm" hay không mà thôi. Ngày thứ Hai, hiệu suất hoạt động là tương đối cao, một vài kế hoạch lớn có thể được khởi động, hãy tập trung hết mình nhé. Ngoài ra, để có những quyết định chính xác vào thứ Ba và thứ Tư, đòi hỏi Sư Tử phải tham khảo ý kiến từ những người đi trước, kinh nghiệm của họ sẽ giúp tránh được những sai lầm đáng tiếc. Tuy nhiên, thứ Năm sẽ là một ngày quan trọng nhất trong tuần, bạn phải mau chóng nắm bắt những cơ hội trong ngày, nếu muốn đạt được thành công lớn. Sang thứ Sáu đến hết tuần, mọi việc tương đối dễ dàng hơn, đây là thời điểm của những bứt phá ngoạn mục đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn bè và gia đình luôn quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình cho những kế hoạch mang tính đột phá về ý tưởng, đây là nguồn khích lệ rất lớn giúp Xử Nữ tự tin và quyết tâm hơn. Vào thứ Hai và thứ Ba, một vài cơ hội về học tập sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt nhé. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới có thể được tạo lập vào thứ Tư. Sang thứ Năm, khó khăn bắt đầu xuất hiện, nhưng hãy yên tâm là chúng sẽ nhanh chóng được giải quyết mà thôi. Tuy nhiên, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian vào ngày thứ Sáu cho những hoạt động liên quan đến công việc chuyên môn, bạn nên chủ động từ chối những lời mời đi chơi hay tham dự tiệc tùng đi nha. Cuối tuần là dịp thích hợp cho những hoạt động dã ngoại hay họp mặt gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ phải thỏa hiệp để đạt được mục tiêu đề ra trong tuần mới này, hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ những đề nghị của bản thân, kẻo chúng sẽ mang đến những rắc rối lớn. Vào thứ Ba, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình, một vài cơ hội học tập sẽ đến vào đầu ngày nữa đấy. Sang thứ Tư, Thiên Bình rất khó khăn để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực, nếu không ứng xử khôn ngoan thì rất dễ bị lôi vào những khó khăn không đoán trước. Ngoài ra, những tin vui đến trong gia đình vào thứ Sáu, ba mẹ dễ dàng chấp thuận những kế hoạch trong ngày, bạn nên mạnh dạn xin phép đi nhé. Tuy nhiên, một vài biểu hiện sức khoẻ kém vào cuối tuần ngăn cản Thiên Bình tham gia những hoạt động giải trí và thư giãn cùng đám bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đam mê và nhiệt huyết mang đến cho Hổ Cáp khá nhiều thành công trong tuần mới này, bạn cực kỳ có lợi thế trong những cuộc đua đường dài vì đức tính kiên trì của mình đấy. Hãy bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và tiến lên phía trước, bảo đảm là mọi việc sẽ như mong muốn mà thôi. Hai ngày đầu tuần, những khởi đầu ấn tượng mang đến thuận lợi đáng kể, và phần thưởng bất ngờ sẽ đến với bạn. Sang thứ Tư, đứa bạn thân đang gặp phải một vài khó khăn cần bạn giúp đỡ, Hổ Cáp nên sắp xếp thời gian cho hợp lý, nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến dự định của bản thân. Tuy nhiên, một vài cơ hội tài chính đến vào thứ Năm và thứ Sáu, mang đến nguồn thu nhập dồi dào, bạn sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu. Ngoài ra, đừng đi chơi nhiều cùng đám bạn vào cuối tuần, bố mẹ không hài lòng một chút nào đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tạo được nhiều ấn tượng trong công việc và học tập trong tuần, chúng sẽ đảm bảo một vị trí vững chắc. Vào thứ Hai và Ba, bạn dễ dàng giải quyết được những khó khăn, mọi người sẽ rất yên tâm khi giao việc cho bạn. Sang thứ Tư, đứa bạn thân có thể mang đến bất ngờ thú vị, tình bạn sẽ ngày một thêm gắn bó hơn. Tuy nhiên, khó khăn tài chính vào ngày thứ Năm, mang đến nhiều nỗi lo hơn là sự tự tin trong những kế hoạch, giải pháp tốt nhất là hãy nên nhờ cậy sự hỗ trợ từ gia đình nhé. Ngoài ra, với không khí thoải mái vào cuối tuần, Nhân Mã nên lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch cùng người thân và bạn bè. Những giây phút vui vẻ giúp xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng trong tuần.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên, Ma Kết không nên can thiệp quá sâu vào mọi chuyện. Trong tuần mới này, bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới, nhưng cần phải có thời gian để tạo được lòng tin lẫn nhau. Thứ Hai là thời điểm hợp lý để triển khai những kế hoạch trong tuần, nhưng bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm sự đồng thuận của nhiều người. Sang thứ Ba và Tư, phương pháp làm việc sáng tạọ mang đến những thành công ngoài mong đợi, quan trọng hơn là nguồn cảm hứng mới, tạo động lực và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, Ma Kết phải tập trung hết mình vào ngày thứ Năm, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra. Cuối tuần là thời gian bạn nên nghỉ ngơi và nhịn lài những gì đã làm trong tuần này để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, có vẻ như Bảo Bình vì quá bận rộn với công việc trong tuần mà quên mất sức khỏe rồi. Ngày thứ Hai, một vài khởi đầu ấn tượng mang đến sự tự tin và trạng thái hưng phấn tột độ. Sang thứ Ba và Tư, bạn nên chủ động làm việc theo nhóm, bởi vì có nhiều khó khăn đòi hỏi sự cộng tác của bạn bè thì mới có thể giải quyết tốt được. Thứ Năm là một ngày may mắn, cơ hội học tập sẽ đến nhưng tận dụng chúng thế nào thì còn tùy thuộc khá nhiều vào năng lực của bản thân. Ngoài ra, sự hỗ trợ tài chính từ ba mẹ giúp cho Bảo Bình dễ dàng hơn trong những dự định cá nhân vào thứ Sáu. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và tranh thủ trau dồi kiến thức vào dịp cuối tuần nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Muốn thành công lớn thì Song Ngư phải nỗ lực hết mình, và quan trọng hơn là phải vượt qua được sức ỳ của bản thân. Điều đó đôi lúc gây ra tâm lý chán nản, nhưng nếu kiên trì thì bạn hoàn toàn có thể làm được. Nhiều cơ hội học tập sẽ đến vào thứ Hai, đừng nên bỏ lỡ nhé. Sang thứ Ba, một vài dấu hiệu cho thấy rằng sức khỏe đang không tốt lắm, thế nên bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ cơ thế nhiều hơn. Tuy nhiên, sự hỗ trợ hết mình từ bạn bè mang đến những hiệu quả rõ rệt vào thứ Tư. Ngoài ra, sự sáng tạo mang lại những thành công bất ngờ vào thứ Năm và Sáu, Song Ngư nên cố gắng duy trì trạng thái hưng phấn này, bảo đảm là bạn sẽ tiến rất xa đó. Thời gian cuối tuần nên dành cho những hoạt động cá nhân hay sum họp cùng gia đình.

STEPE
Mực Tím
 
Cả tuần kiểm tra =3=
Bói toán cũng đúng dữ ;))
Cơ mà sáng nay đã bị mắt tít :((
 
aaa, t5, t6 vấn đề tài chính nghe mát tai quá à =v=
 
Song ngư
 
Hazz, sai rồi!
 
Hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, có vẻ như Bảo Bình vì quá bận rộn với công việc trong tuần mà quên mất sức khỏe rồi. Ngày thứ Hai, một vài khởi đầu ấn tượng mang đến sự tự tin và trạng thái hưng phấn tột độ. Sang thứ Ba và Tư, bạn nên chủ động làm việc theo nhóm, bởi vì có nhiều khó khăn đòi hỏi sự cộng tác của bạn bè thì mới có thể giải quyết tốt được. Thứ Năm là một ngày may mắn, cơ hội học tập sẽ đến nhưng tận dụng chúng thế nào thì còn tùy thuộc khá nhiều vào năng lực của bản thân. Ngoài ra, sự hỗ trợ tài chính từ ba mẹ giúp cho Bảo Bình dễ dàng hơn trong những dự định cá nhân vào thứ Sáu. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và tranh thủ trau dồi kiến thức vào dịp cuối tuần nhé.
Dọn dẹp nhà cửa, trau dồi kiến thức. :3
I will.
:3
 
×
Quay lại
Top