Tuần mới của bạn (18 - 24/10/2010)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
wk310nd.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương có một tuần bận rộn với nhiều dự định cá nhân. Vào ngày thứ Hai, tin vui trong học tập mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, rất nhiều khó khăn trong ngày được giải quyết mau lẹ. Sang thứ Ba, nhiều sự kiện quan trọng có thể diễn ra, đó là thời điểm lý tưởng để phát huy sức sáng tạo. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ lỡ khá nhiều cơ hội vào ngày thứ Tư, khi chưa thật sự có tác phong chuyên nghiệp trong công việc. Ngoài ra, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè giúp mang đến những thành công ngoài mong đợi vào thứ Năm và Sáu, đây là hai ngày rất tuyệt vời, Bạch Dương từng bước khẳng định được vai trò của mình đó. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân và tham gia những hoạt động xã hội, niềm vui trong cuộc sống sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng trong tuần.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hoàn cảnh thay đổi một cách mau lẹ, nếu Kim Ngưu không mau chóng thích nghi thì rất dễ bị tụt hậu so với bạn bè đó, hãy chăm chỉ làm việc và học tập hơn nữa nhé. Thứ Hai là ngày mang đến may mắn và niềm vui, bạn có thể tạm hài lòng khi ba mẹ luôn ủng hộ những dự định cá nhân trong ngày. Sang thứ Ba, tình hình tài chính ổn định tạo điều kiện cho mọi việc được tiến triển thuận lợi, nhưng quan trọng là phải chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo. Tuy nhiên, một số kế hoạch quan trọng sẽ đột ngột chậm trễ vào ngày thứ Tư và Năm, Kim Ngưu cần chủ động tìm kiếm những giải pháp phù hợp thay vì chờ đợi mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè có thể không được tốt vào thứ Sáu, xích mích trong công việc là nguyên nhân chính dẫn đến những xung đột gay gắt, hãy cố gắng hòa giải. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Một tuần thành công ngoài mong đợi, Song Tử phát huy tốt năng lực của bản thân trong việc giải quyết những vấn đề quan trọng. Vào ngày thứ Hai, hoạt động nhóm mang đến sự tự tin và khả năng giải quyết vấn đề. Sang thứ Ba, hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch cá nhân, bảo đảm là bạn sẽ cực kỳ thành công đó. Tuy nhiên, khá nhiều khó khăn đến trong ngày thứ Tư và Năm, nếu bình tĩnh xử lý thì Song Tử hoàn toàn có thể tìm ra được giải pháp phù hợp. Ngoài ra, khả năng quản lý tốt giúp cho công việc đạt được hiệu suất cao trong ngày thứ Sáu, mọi người sẽ luôn ủng hộ những ý tưởng của bạn. Nhiều mối quan hệ bạn bè được thiết lập vào cuối tuần, mang đến nguồn thông tin quý giá, giúp cho mọi việc được thuận lợi.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Bạn nên mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới, Cự Giải có thể gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính là nguyên nhân dẫn đến những thay đổi bất lợi trong công việc, hãy cố gắng thích nghi nhé. Thứ Hai và Ba, nhiệt huyết tràn trề và tinh thần làm việc hăng hái mang đến khá nhiều kết quả tích cực. Sang thứ Tư, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm đặc biệt. Ngoài ra, Cự Giải sẽ rất hài lòng với những tiến bộ vượt bậc trong học tập vào thứ Năm và Sáu. Thời gian cuối tuần, bạn sẽ rất bận rộn với những dự định cá nhân, tốt hơn là hãy lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè hay dành thời gian cho những hoạt động xã hội nha, niềm vui trong cuộc sống mang đến hiệu suất hoạt động cao hơn đó.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Nhiều lời đề nghị cộng tác hấp dẫn được đưa ra, Sư Tử nên xem xét một cách nghiêm túc nhé. Vào ngày thứ Hai, một số công việc tưởng chừng lâm vào bế tắc, nhưng lại có thể gặt hái khá nhiều kết quả tích cực nhờ biết cách kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết. Sang thứ Ba và Tư là hai ngày bận rộn nhất trong tuần, nhưng may mắn là mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra, việc hoàn thành những mục tiêu trong ngày thứ Năm là hết sức quan trọng, Sư Tử nên cố gắng duy trì sự tập trung nhé. Tuy nhiên, may mắn và cơ hội sẽ đến vào thứ Sáu, tâm lý thoải mái phần nào đó mang đến rất nhiều điều kiện thuận lợi cho công việc. Một số hoạt động ngoại khóa vào thời gian cuối tuần tạo điều kiện cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau một tuần vất vả.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ không ngại khó khăn, điều này luôn mang đến những kết quả thành công trong công việc. Thứ Hai và Ba là hai ngày tương đối thuận lợi cho những công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo và tư duy. Sang thứ Tư, một vài thay đổi tích cực làm tăng thêm hiệu quả hoạt động trong ngày. Ngoài ra, bạn nên cố gắng duy trì những mục tiêu quan trọng trong thứ Năm, nếu cần thiết thì nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết nữa nhé. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong ngày thứ Sáu là hãy luôn kiên trì với những kế hoạch đề ra, có như vậy thì mới dễ dàng thành công được. Thời gian cuối tuần, Xử Nữ nên dành cho những người thân yêu sự quan tâm, hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày hay họp mặt gia đình.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Trong tuần mới này, Thiên Bình tương đối bận rộn với chuyện học hành, gia đình sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất. Vào ngày thứ Hai, bạn có đôi chút khó khăn khi khởi động một vài kế hoạch quan trọng. Nhưng với tinh thần ham học hỏi và luôn cầu tiến thì mọi việc hoàn toàn dễ dàng vào thứ Ba. Sang thứ Tư, những cơ hội trong công việc sẽ đến, tốt hơn là bạn nên cố gắng nắm bắt. Tuy nhiên, một số thay đổi sẽ đến vào thứ Năm, tạo động lực và sự hưng phấn. Ngoài ra, bạn bè sẽ luôn ủng hộ những ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ Sáu, hãy mạnh dạn thực hiện, bảo đảm là Thiên Bình sẽ đạt được khá nhiều kết quả tích cực. Những mối quan hệ bạn bè mới làm tiêu tốn khá nhiều thời gian vào dịp cuối tuần, nhưng mang đến nhiều sự giúp đỡ cần thiết.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Nhiều cơ hội sẽ đến trong tuần, nhưng quan trọng là Hổ Cáp nắm bắt như thế nào mà thôi. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Ngày thứ Hai, tin vui trong học tập mang đến không khí vui vẻ và sự hưng phấn. Sang thứ Ba, bạn bè có thể hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, Hổ Cáp nên cẩn thận với những phát ngôn trong ngày thứ Tư, nếu không thì rất dễ làm cho người khác hiểu lầm. Thứ Năm và Sáu là hai ngày tương đối đặc biệt, mọi việc luôn diễn ra như mong đợi, tạo điều kiện cho bạn kết thúc một ngày thành công. Hãy lên kế hoạch cùng gia đình đi du lịch hay tổ chức họp mặt bạn bè vào dịp cuối tuần, mọi căng thẳng sẽ nhanh chóng biến mất.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có khá nhiều lựa chọn khác nhau, nhưng quan trọng là quyết định cuối cùng. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt trong những thời điểm khó khăn nhé. Vào ngày thứ Hai, nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến khá nhiều kết quả tích cực trong công việc. Sang thứ Ba, tin vui trong học tập có thể đến, tạo không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, bạn sẽ tự tin thể hiện năng lực của bản thân hơn nữa. Tuy nhiên, khó khăn tài chính vào ngày thứ Tư có thể làm cho mọi việc thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, tốt hơn là Nhân Mã nên nhờ phụ huynh hỗ trợ. Ngoài ra, đừng vội triển khai công việc vào thứ Năm và Sáu khi chưa thật sự đạt được sự đồng thuận của mọi người trong nhóm. Thời gian cuối tuần, những mối quan hệ xã hội có thể được mở rộng.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì quan trọng khi chưa thật sự nắm được bản chất của vấn đề. Ngoài ra, thành công trong công việc tạo điều kiện cho Ma Kết có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân hơn. Ngày thứ Ba mang đến may mắn và niềm vui, mọi việc đang diễn ra cực kỳ thuận lợi. Sang thứ Tư, cơ hội tài chính có thể đến, bạn nên mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể không được suôn sẻ như mong đợi vào ngày thứ Năm. Tốt hơn là Ma Kết nên chủ động làm hòa, như vậy thì kế hoạch trong ngày sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Thứ Sáu là ngày đặc biệt trong tuần, tin vui đến trong gia đình tạo không khí vui vẻ, ba mẹ có thể đồng ý hỗ trợ tài chính cho những kế hoạch quan trọng vào dịp cuối tuần.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có một tuần thành công, mọi kế hoạch luôn được hoàn thành một cách xuất sắc. Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình có thể xảy ra những xích mích khó hòa giải, bạn nên đóng vai trò tích cực giúp hàn gắn mọi người. Ngày thứ Hai và Ba, may mắn sẽ luôn mỉm cười, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Sang thứ Tư, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè thân thiết giúp cho mọi việc đạt kết quả thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt vào thứ Năm và Sáu, hãy dành cho người ấy sự quan tâm và chăm sóc chu đáo. Thời gian cuối tuần, Bảo Bình có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân, nhưng cũng đừng quên dành sự quan tâm cho những người thân yêu.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Những mối quan hệ bạn bè mới sẽ là tâm điểm trong tuần mới này, Song Ngư nên cố gắng sắp xếp thời gian thật hợp lý giữa việc học tập và công việc cá nhân, nếu không thì khó lòng hoàn thành được mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Hai, cơ hội tài chính sẽ đến, tạo nguồn thu nhập dồi dào. Sang thứ Ba, khó khăn bắt đầu xuất hiện, bạn nên chủ động tìm kiếm giải pháp hơn là chờ đợi sự giúp đỡ từ mọi người. Ngoài ra, tin vui bất ngờ đến trong gia đình vào thứ Năm, Song Ngư có thể được phụ huynh quan tâm nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hết sức tập trung vào thứ Sáu, nếu không thì mọi cố gắng trong ngày đều cho kết quả thất bại. Thời gian cuối tuần, bạn nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để sắp xếp lại bàn làm việc cho gọn gàng, ngăn nắp.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top