Tuần mới của bạn (18/2 - 24/2/2013)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539


Một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đang chờ đón Ma Kết.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong tuần mới này, Bạch Dương sẽ gặt hái nhiều kết quả thành công trong công việc và học tập. Gia đình sẽ rất hài lòng với tinh thần học tập hăng say của bạn đấy, hãy cố gắng duy trì phong độ ấn tượng đó suốt cả tuần. Thứ Hai và thứ Ba, hãy mạnh dạn triển khai những kế hoạch trong tuần, bạn nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè nữa nhé. Sang thứ Năm, bạn đừng nên từ chối những lời mời tham gia tiệc tùng hay họp mặt, những mối quan hệ mới được tạo lập mang đến nhiều sự hỗ trợ cần thiết. Đặc biệt vào ngày thứ Sáu, nhiều may mắn về tài chính mang lại sự đầy đủ về vật chất, Bạch Duơng nên nhiệt tình giúp đỡ bạn bè khi khó khăn. Cuối tuần này là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại, cắm trại cùng gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu sẽ rất hứng thú với nhiều dự định trong tuần mới này, nhưng nếu không chọn phương pháp phù hợp thì sẽ rất khó để thành công, thậm chí còn bị căng thẳng vì phải ôm đồm quá nhiều. Thứ Hai và Ba, quỹ thời gian eo hẹp sẽ chi phối khá nhiều đến tiến độ công việc, do đó cần phải đẩy nhanh tác phong công việc nhé. Sang thứ Tư, có nhiều khúc mắc làm bạn hơi căng thẳng, nhiều khi làm người khác bực mình vì thái độ cau có đấy. Mọi việc trở nên tốt hơn vào thứ Sáu, nhưng cũng cần cố gắng hết sức mình thì mới có thể đạt được những thành tích tốt vào cuối ngày. Hãy dành ra một khoảng thời gian cuối tuần để chiêm nghiệm lại những chuyện xảy ra trong tuần nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử cần phải xây dựng một chương trình làm việc cụ thể trong tuần, có khá nhiều áp lực nhưng nếu biết cách giải tỏa thì sẽ mang đến sự thoải mái trong suy nghĩ và hành động, như vậy thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn đấy. Vào ngày thứ Hai và thứ Ba, bạn nên thận trọng khi bạn bè mời tham gia cộng tác nhé, cần phải khéo léo nếu không sẽ gây ra những tranh cãi không đáng có. Ba ngày tiếp theo, Song Tử chỉ nên quan tâm đến việc trau dồi khả năng chuyên môn mà thôi, sự tập trung và cố gắng nỗ lực hết mình mang lại nhiều kết quả khả quan. Thứ Bảy và Chủ Nhật, những mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập mang lại nhiều cơ hội, giúp bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Trong mọi chuyện, Cự Giải nên có thái độ rõ ràng và dứt khoát nhé, đôi khi vì quá cả nể mà chịu thiệt vào thân đấy. Ngày đầu tuần là thời điểm thích hợp để triển khai những kế hoạch trong tuần, nhưng cũng nên cân nhắc thật kỹ nhé. Bạn sẽ khá bận rộn với những kế hoạch vào thứ Ba, chúng sẽ tốn khá nhiều sức, vì thế hãy sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả. Thứ Tư và thứ Năm, không có nhiều cơ hội cho bạn, nhưng biết cách nhận diện và nắm bắt thì có thể tạo ra được nhiều đột phá đáng ghi nhận. Áp lực có thể làm Cự Giải nản lòng, hãy luôn vững tin vào năng lực của bản thân. Cuối tuần, sẽ rất lý tưởng nếu bạn chủ động mời "người ấy" cùng đến nhà và nấu nướng chung với nhau, có thể rủ thêm bạn bè sẽ càng đông vui hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử rất năng động và có nhiều sáng tạo mang tính đột phá, nhưng lại không được gia đình ủng hộ, bạn nên biết ưu tiên những công việc quan trọng trước, đặc biệt là chuyện học hành. Thứ Hai và thứ Ba, mọi kế hoạch triển khai đều rất suôn sẻ, mang lại thành công lớn. Đến thứ Tư thì mọi thứ đột ngột chững lại, Sư Tử nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân nha, đây là lúc bạn cần một quân sư giỏi để vượt qua khó khăn. Nếu có lời mời tham dự tiệc tùng hay gặp mặt thì đừng nên bỏ lỡ, đó là dịp tốt để mở rộng quan hệ đấy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa vào cuối tuần mang lại nhiều động lực trong công việc và học tập. Hãy dành một món quà ý nghĩa cho người ấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Trong tuần này, Xử Nữ sẽ phải cố gắng phấn đấu hết mình nếu muốn đạt được thành công. Cách truyền đạt dễ hiểu và những suy nghĩ tích cực luôn mang lại động lực làm việc lớn, giúp mau chóng vượt qua khó khăn mà thôi. Thứ Hai và Ba là thời điểm tốt để bắt đầu công việc, tinh thần hưng phấn mang lại nhiều sự tự tin trong công việc. Tuy nhiên, sự cạnh tranh không lành mạnh sẽ làm bạn hơi vất vả trong hai ngày tiếp theo đấy. Tốt nhất là nên giữ thái độ im lặng và âm thầm cố gắng nhé, bạn bè và gia đình luôn ở bên cạnh hỗ trợ bạn đó. Thứ Sáu là thời điểm quyết định cho những kế hoạch trong tuần, hãy cố gắng hết sức mình nha. Cuối tuần, Xử Nữ có rất nhiều lựa chọn hình thức nghỉ ngơi cho nhóm, bạn nên theo nguyện vọng số đông nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Trong tuần này, khả năng tài chính của bạn sẽ cực kỳ ổn nhưng lại gặp một chút trở ngại trong chuyện tình cảm. Sáng thứ Hai, nhiều tin vui trong công việc và học hành sẽ đến, mang lại sự nể trọng từ bạn bè. Thứ Ba và thứ Tư, Thiên Bình có đôi chút vất vả vì áp lực quá lớn từ phía gia đình. Tốt nhất là hãy bình tĩnh, trao đổi thẳng thắn với ba mẹ nha, đừng nên phản ứng thái quá. Vào buổi tối thứ Năm, người ấy có đôi chút giận vì những tin đồn sai sự thật về bạn đấy, phải sang thứ Sáu thì mọi việc mới trở lại bình thường được. Thứ Bảy là thời điểm tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm đến gia đình yêu thương của mình, dẹp bỏ những bất đồng sang một bên và tận hưởng những giây phút hạnh phúc. Vào Chủ Nhật, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Tuần mới này sẽ có nhiều thay đổi mang lại những điều kiện thuận lợi cho công việc và học hành. Qua đó giúp Hổ Cáp dễ dàng thành công, bạn sẽ là niềm tự hào của gia đình và bạn bè. Ngày thứ Hai, mọi thứ đều suôn sẻ, bạn dễ dàng đạt được một vài thành tích ấn tượng trong học tập. Tuy nhiên, Thứ Ba và thứ Tư có đôi chút chững lại, những cảm xúc tiêu cực sẽ hạn chế khả năng làm việc đấy. Sang thứ Năm, hãy tin tưởng tuyệt đối vào trực giác của mình nhé, nhiều mối quan hệ mới được tạo lập mang lại cảm giác yên tâm cho công việc. Thứ Sáu là điểm nhấn nổi bật của tuần này, những thành công trong học tập mang lại không chỉ danh tiếng mà còn mở ra nhiều cơ hội nữa đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhiều việc quan trọng cần đến tài ăn nói, do vậy hãy phát huy tốt nhất khả năng ngoại giao trong tuần này. Thứ Hai là ngày có nhiều kế hoạch quan trọng phải triển khai, Nhân Mã cần chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, hãy luôn ghi nhớ rằng không nên để cảm xúc cá nhân chi phối lựa chọn của bạn. Phong độ làm việc ấn tượng trong ba ngày tiếp theo mang lại nhiều kết quả đáng nể. Tuy nhiên, cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nữa. Quan trọng là nên biết ưu tiên và sử dụng hợp lý thời gian trong ngày mà thôi. Thứ Sáu là một ngày đặc biệt, khi mà những nỗ lực mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Hãy dành thời gian cuối tuần để quan tâm và vun đắp cho tình cảm nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đang chờ đón Ma Kết. Ngày thứ Hai, bạn sẽ khởi đầu cực kỳ hưng phấn, những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động mang lại hiệu quả lớn, giúp Ma Kết ngày một tự tin thể hiện mình. Sang thứ Ba, niềm đam mê với công việc và học tập mang lại nhiều thành quả tích cực, nhiều lời khen tặng được dành cho bạn đấy. Thứ Tư là ngày thành công nhất, mọi thứ sẽ được như mong muốn, bạn không chỉ mở rộng được mối quan hệ bạn bè mà còn mang lại nhiều đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên, Thứ Năm và thứ Sáu là ngày không được may mắn cho lắm, nhiều cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc, thậm chí một vài hiểu lầm có thể dẫn đến xung đột gay gắt. Mọi thứ sẽ tốt hơn vào cuối tuần, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé, đừng tiến hành bất kỳ kế hoạch nào nữa

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình phải luôn kiên trì và cố gắng nỗ lực hết sức mình trong tuần mới này thì mới có thể gặt hái thành công được. Nhưng cũng đừng hay thay đổi quan điểm của bản thân nhé, bạn bè sẽ không mấy ủng hộ đâu. Thứ Hai sẽ là một ngày khá vất vả và khó khăn trong việc lựa chọn mục tiêu, phương pháp làm việc hiệu quả, nhưng khi có sự tư vấn của người lớn thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Hai ngày tiếp theo, sự chăm chỉ trong học tập mang lại nhiều lời khen ngợi từ gia đình và bạn bè. Bạn nên duy trì phong độ này đến cuối tuần nha. Tuy nhiên, hai ngày thứ Năm và thứ Sáu sẽ rất khó khăn, Bảo Bình không tài nào làm chủ được cảm xúc của bản thân, tốt nhất là hãy chia sẻ với đứa bạn thân. Cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian bên gia đình mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Thứ Hai là một ngày tuyệt vời cho những quyết định, Song Ngư nên chú ý hơn nữa trong việc nâng cao những giá trị tinh thần của mình nhé. Một vài lựa chọn của bạn sẽ có tầm ảnh hưởng nhất định tới mọi người xung quanh nữa đó, nhưng hãy cứ đơn giản hóa mọi việc và đừng để bị chi phối hay áp lực nhiều. Sang thứ Ba, nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, giúp cải thiện rõ rệt tình hình tài chính bấp bênh hiện tại. Hai ngày sau, bạn sẽ rất bận rộn với những kế hoạch trong tuần, nên có một kế hoạch thật cụ thể. Tuy nhiên, một vài sự hỗ trợ từ bạn bè và sự động viên tinh thần từ phía gia đình thì mọi thứ sẽ dần trở nên tốt hơn. Bạn sẽ có những kinh nghiệm quý báu học hỏi từ những bậc tiền bối vào thứ Sáu, đây sẽ là tác nhân lớn giúp bạn có một tuần tương đối thành công. Cuối tuần là thời gian để bạn tập trung để chăm sóc bản thân của mình.Chúc [you] một ngày tốt lành ;)
Theo Mực Tím​
Luôn vui vẻ nghen [you] ;)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top