Tuần mới của bạn (06/04 - 12/04/2015)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
easter_eggs_8.gif

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Nếu cảm thấy lo lắng vì mình đã mua nhầm thứ gì đó, thì tuần này là thời điểm để Bạch Dương thoát khỏi cảm giác khó chịu này. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn không hài lòng, sau khi sử dụng món đồ mà bạn mất công lựa chọn. Có vài cách khác nhau để bạn giải quyết chuyện này, như đổi một món hàng khác, hay cho ai đó có nhu cầu thực sự. Trong tuần này, bạn có thể khiến một người bạn thực sự vui mừng với một điều nhỏ bé. Ngoài ra, ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu của Bạch Dương là thứ Sáu. Sang đến cuối tuần, may mắn sẽ mỉm cười và mang đến nhiều thông tin thú vị trong gia đình đấy.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vẫn chưa làm một người bạn thân bất ngờ với một điều nhỏ nhặt. Hãy cố gắng làm điều này trong vài ngày tới, vì bạn cũng không còn nhiều thời gian nữa. Vài hành động hay câu trả lời cần được đưa ra trong khoảng thời gian nhất định. Nếu để quá lâu, những hành động đó sẽ bị mất ý nghĩa và không còn giá trị. Tuần này, Kim Ngưu nên rèn luyện sức khỏe bằng cách tập thể dục như đạp xe, đi bộ thường xuyên hơn. Việc rèn luyện không những giúp cơ thể bạn dẻo dai mà còn khiến tinh thần trở nên minh mẫn hơn. Vào cuối tuần, Kim Ngưu nên lên kế hoạch chu đáo cho một buổi hẹn hò lãng mạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cần tiết kiệm một chút tuần này, mặc dù tài chính của bạn không quá khó khăn. Đây không phải là thời điểm để bạn chạy theo các hoạt động giải trí tốn kém. Tuần này, hãy chủ động làm sâu đậm thêm mối quan hệ với "nửa kia". Sự tin tưởng là điều rất quan trọng để hai bạn cùng nhau bàn luận về những mục tiêu xa hơn. Ngoài ra, Song Tử có thể gặp một người bạn lớn tuổi hơn và đây là người biết một số bí mật nhỏ của bạn. Dịp cuối tuần là thời điểm cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, đừng bỏ lỡ dịp quan trọng đấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy không được tự do trong công việc và đi lại. Tuần này, bạn sẽ có cơ hội rời khỏi lối mòn tư duy cũ và tạo ra một hướng đi mới. Điều này có thể diễn ra trong công việc và cả đời sống riêng tư. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và không bị gò bó, sau khi tự mình tìm ra hướng đi mới này. Một người bạn cũ sẽ bất ngờ liên lạc lại với Cự Giải. Ngoài ra, bạn cũng gặp vài người bạn mới trong khi đi dạo, đi mua sắm, hay thực hiện các hoạt động ngoài trời khác. Hơn nữa, Cự Giải cũng đừng bỏ sót một số trách nhiệm với gia đình trong tuần này nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng làm quá nhiều thứ cùng một lúc tuần này, nếu không mọi thứ sẽ rối tung lên. Tốt nhất bạn đừng ôm đồm quá nhiều vấn đề cùng một thời điểm và cố gắng tập trung vào một hoặc một số việc quan trọng nhất. Từ đó, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ được hoàn thành tốt đẹp và chất lượng hơn. Ngoài ra, bạn nên để ý đến vấn đề giao thông tuần này, đặc biệt khi đi trên đường trơn. Ngày tốt lành nhất cho chuyện tình cảm của bạn là thứ Sáu đấy. Vào dịp cuối tuần, Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ phải thỏa thuận với ai đó để thỏa mãn kế hoạch mong muốn của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với điều này, vì dường như đang có tai họa rình rập đâu đó. Nếu phải ký một bản giao ước, bạn nên đọc kỹ trước khi đặt bút nha. Nếu đó là một dạng thỏa thuận khác, nó có thể chứa những điều khoản ngoài mong đợi của bạn. Tóm lại, Xử Nữ hãy xem xét kỹ lưỡng và làm sáng tỏ mọi điều khoản, trước khi thực hiện bước tiếp theo. Ngoài ra, bạn nên ăn ngủ điều độ tuần này và ra ngoài đi bộ hay chạy bộ thường xuyên hơn. Cố gắng giữ cho đầu bạn luôn tỉnh táo trong tuần này, bởi vì có rất nhiều công việc liên quan đến việc ra quyết định đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là một tuần thảnh thơi cho Thiên Bình, nhưng điều này không có nghĩa là mọi thứ đều suôn sẻ. Bạn đừng bất cẩn và sơ suất vài ngày tới, vì vài sai sót có thể xuất hiện và khiến bạn gặp rắc rối. Hãy nhớ rằng bạn không đơn độc trong thế giới này, vì thế đừng ngại ngùng chia sẻ với mọi người những sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn, gồm cả chuyện tích cực và tiêu cực. Niềm vui được chia sẻ là niềm vui được nhân đôi, vậy tại sao cứ giữ niềm vui trong cuộc sống cho riêng mình nhỉ. Hãy để ý đến việc dùng tiền bạc trong tuần này, vì Thiên Bình có xu hướng tiêu nhiều tiền hơn mình kiếm được. Về lâu dài, điều này sẽ không tốt cho bạn nếu như tiêu xài quá mức. Hơn nữa, ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu là thứ Bảy, hãy lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tuần này, Hổ Cáp sẽ gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Một mặt, bạn muốn có một chút tự do trong mối quan hệ này. Mặt khác, bạn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc với "nửa kia". Đây rõ ràng là những suy nghĩ mâu thuẫn nhau trong chính con người bạn. Trong tuần này sẽ không mang đến cho Hổ Cáp bất kỳ giải đáp nào về vấn đề này. Sự mâu thuẫn đó sẽ tiếp tục làm khổ bạn đến tuần sau. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời chính xác nhất cho mọi chuyện. Vài tuần tới, tốt nhất là bạn cứ thực hiện những điều bạn vẫn làm một cách bình thường và đừng vội vàng tìm lời giải đáp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần này, Nhân Mã sẽ không thể trốn tránh trách nhiệm của mình và phải từ mình giải quyết tất cả những việc này. Hầu như mỗi ngày bạn phải hoàn thành một công việc trong ngày. Hãy hoàn thành những việc đó và đừng thực hiện dở dang. Bạn có xu hướng nhanh chóng cảm thấy chán nản và bỏ bê mọi việc. Về lâu dài, điều này sẽ không có lợi và Nhân Mã cũng biết rõ điều đó. Hãy nhìn lại mình vài kiểm tra thái độ, hành vi của bản thân để nhanh chóng sửa chữa sai lầm trước khi quá muộn. Đây là tuần thích hợp để loại bỏ mọi rắc rối và ưu phiền. Ngoài ra, đừng quên để dành một ít thời gian nghỉ ngơi cho riêng bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dường như rất tự tin, nhưng thực ra bạn đang cố tỏ ra như vậy để thể hiện với bạn bè và người thân. Tuần này, bạn muốn tỏ rõ sự tự tin của mình thường xuyên hơn. Đừng quá lo lắng về điều này, vì đôi lúc sự tự tin sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều điều ngoài mong đợi. Đây là một tuần tốt lành cho Ma Kết, cho dù bạn cảm thấy không thật hài lòng. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui trong các bữa tiệc và thu hút sự chú ý của người khác. Đó là thời điểm để bạn thể hiện những ưu điểm lớn nhất của mình đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể phải giải quyết vài vấn đề quan trọng tuần này. Bạn sẽ phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều để đưa ra một kết luận đúng đắn cho những chuyện này. Bảo Bình sẽ có mong muốn đi đến một nơi xa xôi để nghỉ ngơi và tuần này bạn sẽ có cơ hội để làm điều này. Hãy quên đi những thói quen cũ và thực hiện điều gì đó mới mẻ để tận hưởng kỳ nghỉ này. Đừng chần chờ và giành cho mình những giây phút thư giãn, vì nó sẽ giúp bạn nạp năng lượng để tiếp tục làm việc.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này, Song Ngư luôn muốn tìm những cách mới để tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi và thực hiện sở thích cá nhân của mình. Nhưng mỗi lần bạn thử làm như vậy, việc này đều không mang lại kết quả như mong muốn. Tuần này, bạn có thể thay đổi tất cả điều đó. Một người trong số bạn bè và người quen sẽ giúp Song Ngư thực hiện việc này. Anh hay cô ấy hỗ trợ bạn thực hiện một cách chắc chắn để đạt được điều bạn mong muốn. Một vài vấn đề đột xuất sẽ không thể ngăn bạn tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và đầy mới mẻ như bạn mong ước đâu, đừng lo lắng nhé.

STEPPE
Mực Tím
 
Thực hiện điều mới mẻ?
Ồ, một tuần nhiều biến động, mình cũng làm vài điều thần kinh, tiêu tiền vào những thứ lung tung, và giờ chẳng còn tiền mà làm điều gì mới mẻ nữa :v
 
T2 lãnh 140k dùng cho cả tuần từ mẹ đến hôm nay Rin chỉ còn 16k :KSV@08:
làm sao mà ăn sáng, làm sao mà gửi xe, làm sao mà ăn vặt đây trời :KSV@15: Tại sao đến hôm nay Rin ms đọc cái này chứ!!! phát hiện muộn màng_ko kịp phòng tránh:KSV@16:
 
×
Quay lại
Top