Tử vi thứ Tư ngày 6/4/2016 của Song Tử: Bạn không nên kích động mạnh

quanvuttc

Thành viên
Tham gia
23/3/2016
Bài viết
0
Hôm nay tốt hơn hết, bạn nên dừng lại toàn bộ những trò đùa với tình cảm mà bạn vẫn đang làm bấy lâu, bởi nếu bạn không chủ động nắm chặt lấy đối phương vào hôm nay, bạn sẽ rất dễ đánh mất họ đấy. Ở phía đối diện, người ấy đã chờ đợi bạn rất lâu rồi. Những hành động đùa cợt không cần thiết sẽ kích động tới sự mất kiên nhẫn của đối phương, và chắc hẳn bạn cũng có thể đoán biết được kết quả cuối cùng. Không ai thích sự đùa cợt hay trêu chọc quá lâu mà không có kết quả đâu nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 6/4/2016 của Song Tử

Đã tới lúc bạn cần lên kế hoạch cho cả những kỉ niệm cũ và những trải nghiệm mới vừa có được trong những ngày gần đây. Có thể bạn sẽ lười nhác khi buộc phải suy nghĩ về chuyện này một cách thật nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn càng đi chi tiết được tới đâu, chắc chắn rằng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối tới đó. Bạn sẽ không phải lo lắng mọi chuyện một mình, bởi bạn bè sẽ luôn ở bên và cùng chia sẻ với bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 6/4/2016 của Cự Giải

Bạn sẽ có khả năng chứng tỏ kiến thức và kĩ năng của mình nếu bạn muốn trong ngày hôm nay. Cự Giải có cơ hội tham gia những sự kiện mình yêu thích hoặc thức dậy với một tâm trạng vô cùng tốt, bạn chẳng có thời gian để nghĩ đến những thứ khiến mình buồn hay tự ti.
tu vi ngay 6/4/2016 cung Nhân Mã: Bạn đã quyết định sẽ theo đuổi tới cùng mục tiêu hiện tại, và bởi thế, sẽ chẳng có thế lực nào đủ mạnh mẽ để ngăn cản được bạn. Thêm vào đó, với sự quyết tâm cao cùng với trí thông minh sẵn có, mọi chuyện đều sẽ diễn biến tốt đẹp, vượt ngoài mong đợi của bạn. Bạn sẽ không chấp nhận trì hoãn, dù chỉ là một vài phút, và hoàn thành xong sớm cho phép bạn có thời gian kiểm tra lại thành quả của mình, cũng như nghỉ ngơi. Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/4/2016 là 9, 10.

Gieo quẻ tử vi ngày 6/4/2016 cung Ma Kết: Bạn đang vô cùng mong mỏi tìm kiếm một người có thể hợp tác với bạn, cũng như hành động một cách đáng tôn trọng để bạn có thể tin tưởng. Dù rằng họ có thể không đáp ứng được toàn bộ yêu cầu mà bạn đề ra, nhưng nếu bạn chịu từ từ tìm hiểu và giúp đỡ đối phương thay đổi, bạn sẽ tìm thấy một người chính xác như những gì bạn mong muốn đấy. Con số may mắn của Ma Kết ngày 6/4/2016 là 33, 24.

tuvi642016_%282%29__67674_std.jpg

Gieo quẻ tử vi ngày 6/4/2016 cung Bảo Bình: Một người bạn vẫn luôn nghĩ đến bấy lâu lại bất ngờ xuất hiện trở lại vào hôm nay. Mặc dù con đường đưa bạn đến với người ấy vẫn còn khá nhiều trở ngại, phần lớn là không thể dễ dàng giải quyết trong một sớm một chiều, tuy vậy, nếu bạn dành hết tâm sức vào đó, cố gắng hết mình, có thể nói không gì làm khó được bạn. Thêm vào đó, niềm tin cũng là nhân tốt hết sức quan trọng mà bạn luôn cần giữ cho mình, cho tới khi bạn thành công. Con số may mắn của Bảo Bình ngày 6/4/2016 là 30, 25.

tu vi 5/4 cung Song Ngư: Nếu được, bạn nên tránh xa những trò chơi ngôn ngữ vào hôm nay. Dù rằng với bạn lúc này, chúng gần như là thú tiêu khiển duy nhất. Nhưng không đơn giản là một trò chơi, đằng sau nó còn khá nhiều vấn đề rắc rối có thể khiến những bên liên quan cảm thấy hết sức xấu hổ. Và bản thân bạn những ngày gần đây đã đủ bận rộn rồi. Đừng chuốc lấy phiền phức cho mình nữa. Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/4/2016 là 3, 17.
>> Xem chi tiêt tại: tu vi hang ngay
 
×
Quay lại
Top