Tử vi hàng ngày cho cung Kim Ngưu ngày 16/11

Dung Vuong

Founder at Wiki Cabinet Media
Tham gia
26/11/2019
Bài viết
0
Wikicabinet Kênh thông tin tri thức nhân loại kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

Tử vi hàng ngày cho cung Kim Ngưu ngày 15/11

Kỳ này wikicabinet xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề Tử vi hàng ngày cho cung Kim Ngưu ngày 16/11. Mời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng wikicabinet nhé!

Dấu ấn trong ngày của Kim Ngưu
Cân nhắc xem bạn có dành đủ thời gian cho những người đặc biệt với bạn hay không, Kim Ngưu à. Nếu nhiều giờ hơn dành cho đồng nghiệp, bạn bè hoặc đối tác, có thể có sự mất cân bằng mà bạn cần xem xét. Hãy ngồi xuống và tạo một biểu đồ về thời gian của bạn gần đây. Nếu một phần lớn hơn đáng kể so với những phần khác, hãy dành chút thời gian cho những người được đại diện bởi các phần nhỏ hơn.



Kim Ngưu và chuyện tình cảm
Cơ hội để cho đối tác của bạn thấy (hiện tại hoặc tương lai) biết mức độ quan tâm của bạn sẽ thể hiện với bạn. Nếu Kim Ngưu thực sự muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, thì đây có thể là thời điểm tốt để làm điều gì đó chứng tỏ bạn muốn ở bên họ nhiều như thế nào. Nó không cần phải là bất cứ điều gì quá mức, chỉ đủ để họ nhận được thông điệp to và rõ ràng.

Sự nghiệp
Sự ồn ào của những câu chuyện phiếm và những thông tin vô bổ đang tạo ra một rào cản khó khăn xung quanh bạn. Bạn không thể nhìn thấy sự thật một cách rõ ràng, và những người khác cũng không thể nhìn thấy bạn một cách rõ ràng. Nhận thức được lá chắn kỳ lạ này sẽ giúp bạn thoát khỏi nó.

Sức khỏe
Kim Ngưu đang hạnh phúc khi là trung tâm của sự chú ý, nhưng khi có sự thay đổi, bạn thích bị treo ở chế độ nền hơn. Với sự liên kết của các hành tinh ngày nay, tâm trí của bạn sẽ bắt kịp với cảm xúc của bạn, cố gắng tìm ra điều mà bạn thực sự muốn. Đừng thúc ép bản thân trở nên quá xã giao trong vài ngày tới. Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì có thể mang lại cho bạn chỗ đứng an toàn nhất: tập thể dục thường xuyên, ăn nhẹ và ngủ đều đặn. Chăm sóc bản thân!

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề Tử vi hàng ngày cho cung Kim Ngưu ngày 17/11.

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Source:Wiki Cabinet
Via:Wiki Cabinet
Tags:cung hoàng đạoKim Ngưutử vi cung hoàng đạotử vi hàng ngày
 
×
Quay lại
Top