Tư vấn tớ chuyện tnìh cảm này với. Hix

trunghauspkt

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/10/2011
Bài viết
558
Tình hình là tớ ở trọ ở SG, có quen 1 nhỏ bạn ở cũng phòng với đứa bạn thân tớ ( khác trg). hồi trước ở gần nên quen nhau như bạn, 1 thời gian tớ chuyển phòng trọ thì ít liên lạc với nhỏ ấy nhưng lâu lâu nhỏ cũng nhắn tin hỏi thăm tớ ùi hỏi tớ thik quà gì, chơi gì để ... tư vấn tặng quà cho bồ nhỏ. thật ra tớ cũng thik nhỏ, nhưng nhỏ hỏi thì tớ cũng thật thà giúp( hix, chả biết sao lại thế nữa). rồi mới đây vài tháng tớ chuyển lại gần phòng nhỏ. thời gian này 2 đứa rất hay nt hỏi thăm. ùi nhỏ hỏi mình đồng ý làm bạn trai nhỏ không? lúc đâu tớ nghĩ nhỏ chọc vui nên kêu k chịu, tìm cách lẫn đi( dù còn thik thik nhưng tớ rất ngại chuyện tình tay 3, tay 4...).nhưng 1 time, nhỏ hỏi mãi, ùi tớ hỏi tại sao thì nhỏ bảo là thik mình. mình đồng ý. 2 đứa cũng ít time gặp nhau( mình học rất bận).à, nói thêm nhỏ này rất nhìu ngưòi theo đuổi. tớ cứ nghĩ vậy là nhỏ thik mình, nên hay nt hỏi thăm này nọ từa lưa.
rồi nhỏ bạn thân cùng phòng nhỏ có hỏi mình chuyện 2 đứa, bạn ấy nói nhỏ đó hay làm thế lắm, hồi trước cũng 1 thằng rồi, mà bồ nhỏ thì đang ở quê nữa. tính nhỏ buồn thì nt nc này nọ thui chứ k có iu gì đâu. buồn quá. mình lỡ nói thik ùi từa lưa hết, gờ sao rút ra đây. mình cũng nghĩ nhỏ k có thik mình mà chỉ thấy buồn thì nt qua lại thui. giờ mình nên làm thế nào để vừa k phải nói chuyện tình cảm với nhỏ nữamà 2 đứa vẫn là bạn đồng thời làm sao để nhỏ nghĩ tớ cũng đang giỡn với nhỏ thui chứ không phải tớ thik thật- giữ thể diện?( vì mình học trường kỹ thuật nên lời văn nó rườm rà, lũng cũng, các bạn nhiệt tình giúp tớ với):KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
Đầu tiên, "nhỏ" chắc ko phải là cô bé trong Avatar của bạn đâu nhỉ? Đọc above thì tui thấy bạn cũng chẳng thích nhỏ ấy gì lắm đâu. Nếu thật sự nhỏ cũng ko thích bạn/2 người đã ko thật sự tình cảm thì chuyện break up là điều sớm muộn.Thì cứ lờ lờ đi, đừng tỏ vẻ sốt sắng quan tâm, lo lắng, đừng dồn dập nhắn tin thăm hỏi thì dần dần cũng nhạt phai....Cần chi lo lắng, suy nghĩ thêm nhiều vậy bạn....
 
Nếu bạn gái đó là người chỉ cần đến bạn khi buồn. Thì người đó không xứng đáng với bạn đâu, hãy tìm cho mình một tình yêu mới đi. Đừng nhắn tin hay hỏi thăm. Mỗi lần đang nói chuyện. Bạn cứ viện cớ bận chút xíu rồi kết thúc cuộc nói chuyện. Con gái đủ tinh tế và nhạy cảm để nhận ra điều đó.
 
khỏi nhăn tin nhữa cứ chờ thời gian đi
chi mà yếu đuối rưa
chăc đang bun nữa
 
Èo, ko thích ngừi ta lúc đầu mần chi nhận lời rứa rùi thấy khó chịu!!!!!!!!
Mà níu đả dzây thì chia tay sớm, hok gây tổn thương cho ngừi ta nửa là dc, chỉ cần nt đơn giản "Xin lỗi, ngày trc' mình suy nghỉ chưa chính chắn, h` thì mih` thấy tui mình làm bạn tốt hơn"
Ok chia tay! :D
P/S:Đừng đổ thừa kỹ thuật hay ko mà nó tuỳ vào khả năng giao tiếp của bạn thôi, moreover, tình cảm xuất phát từ trái tim chứ ko phải từ thói quen hay bô não ;)
 
CHia tay sớm bớt khổ đau...........▶️
 
Tới luôn điii kk keep walking! người iu ko được thì làm bạn bè. :KSV@09:
 
Kỹ thuật ah.giống mình đấy
cứ dùng bulong, ốc vít...chém loạn đi :KSV@09:
Đùa chút chứ mình đọc qua rồi trường hợp of bạn cứ im lặng thôi
sau 1 thời gian ko có gì nữa đâu
:KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Luôn luôn lắng nghe.........Lâu lâu mới hiểu.................. là đc bạn ak
 
×
Quay lại
Top