Tư vấn thiết kế shop giày dép

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Thiết kế showroom , shop là một công việc không thể bỏ qua khi bạn quyết định mở shop kinh doanh nhất là về lĩnh vực giày dép và thời trang Thiet ke showroom đẹp còn giúp tạo ấn tượng với khách hàng và cho thấy sự chuyên nghiệp của mình Nội thất shop cũng không cần quá xa xỉ nhưng phải phù hợp hài hòa với shop Còn một yếu tố nữa là thi công shop để có một shop ưng ý bạn nên chọn một đối tác thi cong shop giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường

thietkeshopgiaydepdepmat.jpg


Giày dép đẹp là cách tạo ấn tượng tốt, giúp nâng cao giá trị của sản phẩm đồng thời để lại dấu ấn sâu sắc trong mỗi khách hàng. Môt cửa hàng đẹp và sang trọng, phải đủ 3 yếu tố đó là bố cục ánh sáng, màu sắc và quan trọng nhất đó là ý tưởng cho không gian đó. 3 yếu tố này đều hội tụ đủ trong các mẫu thiết kế shop giày của chúng tôi và một yếu tố đặc biệt quan trọng mà ít người nào để ý tới đó là phong thủy. Nếu mà bạn làm được một shop giày mà có đủ 4 yếu tố trên thì chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ thành công.

Mục đích chính của công ty là thiết kế shop không chỉ là tạo được phong cách riêng, độc đáo, đẹp mắt mà còn muốn công trình của bạn không bị lỗi thời sau nhiều năm kinh doanh. Từng chi tiết nhỏ trong thiết kế cửa hàng sẽ giúp thương hiệu của bạn khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng tạo thói quen mua sắm và lôi kéo khách đến với bạn vào những lần sau.

Phải làm nổi bật lên được sản phẩm, sao cho chúng trở nên quyến rũ và lung linh nhất trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào đặc trưng của từng sản phẩm mà các nhà thiết kế sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp với ý tưởng thiết kế mà bạn đang có.

Có nhiều cách để bố trí các kệ, quầy tủ trưng bày sản phẩm như song song, đan xen, thiết kế theo kiểu không gian đa chiều, không gian mở, cũng có thể chia cửa hàng thành những khu riêng biệt. Những điều này cần phải đảm bảo được sự tương phản màu sắc giúp sản phẩm được thể hiện một cách nổi bật nhất giữa tổng thể của thiết kế.

Từng chi tiết nhỏ trong thiết kế cửa hàng sẽ giúp thương hiệu của bạn khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng tạo thói quen mua sắm và lôi kéo khách đến với bạn vào những lần sau. Thiết kế cửa hàng giày dép phải làm nổi bật lên được sản phẩm, sao cho chúng trở nên quyến rũ và lung linh nhất trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào đặc trưng của từng sản phẩm mà các nhà thiết kế sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp với ý tưởng thiết kế mà bạn đang có.

Nhằm đáp ứng được điều này Habico đã hoạt động không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất về không gian cửa hàng, showroom nhằm giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển hơn. Habico tự hào là đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất tại VN. Chúng tôi hi vọng sẽ là nhịp cầu ngắn nhất để giúp bạn bước đến con đường thành công.
 
×
Quay lại
Top