Tư vấn thiết kế quán cafe sách chuyên nghiệp

khanhpham2020

Thành viên
Tham gia
26/10/2016
Bài viết
0
Điểm độc đáo của cà phê sách là đến đây, người ta có không gian yên tĩnh và hàng ngàn đầu sách để tha hồ đắm mình vào thế giới của những con chữ. Nhiều người cho rằng: Mang cà phê vào nhà sách để phong phú hóa mô hình nhà sách. Và tất nhiên, đó là điểm đến lý tưởng cho những ai mê sách.

thi-cong-quan-cafe-sach%20(1).jpg


Thiết kế quán cafe độc đáo với mẫu kệ trưng bày sách làm điểm nhấn ấn tượng riêng cho không gian quán cafe hiện đại này.

thi-cong-quan-cafe-sach%20(6).jpg


thi-cong-quan-cafe-sach%20(2).jpg


Quán cà phê thì chỉ cần cà phê ngon. Cà phê sách thì cần cà phê ngon và sách hay. Cà phê cũng có kiểu cà phê cho dân nghiền, cà phê cho dân chơi, cà phê cho teen…, thì các loại sách cũng vậy. Điều đặc biệt là cà phê trong quán cà phê sách thực chất chỉ là gia vị cho những cuốn sách mà thôi.
Đặt chân vào không gian của cà phê sách, sẽ thấy không đơn thuần bạn được thưởng thức cà phê mà còn được tận hưởng khoảng không gian hiếm hoi không lẫn vào đâu được. Khách đến với cà phê sách thường là doanh nhân, trí thức… những người sành cà phê, nghiền sách và thèm có những phút giây yên tĩnh.
thi-cong-quan-cafe-sach%20(10).jpg

Cuộc sống đô thị dẫn đến những thay đổi về thói quen trong đó có thói quen đọc sách. Thiết kế quán cà phê sách chính là một sự kết hợp đẹp giữa văn hóa đọc và văn hóa cà phê thư giãn. Nắm bắt được xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã chọn quán cafe của mình theo chủ đề cafe sách góp phần làm thỏa mãn niềm đam mê của đọc sách của chính mình vừa góp phần mang lại giá trị văn hóa trong cuộc sống hiện đại.
Khi bạn cần tư vấn thiết kế thi công quán cafe vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ tốt nhất!
Hotline: 0901 817 044 (Mr.Khánh)
 
×
Quay lại
Top