Tư vấn thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp

vumylinh

Thành viên
Tham gia
7/12/2019
Bài viết
0
Dù quán trà sữa có diện tích rộng hay hẹp. Thì đồ uống ngon và không gian nội thất quán trà sữa đẹp vẫn là hai yếu tố chính tạo nên thành công cho cửa hàng.

Nội thất quán trà sữa đẹp


Quán trà sữa mang những phong cách riêng ấn tượng với thiết kế tinh tế tạo ra các điểm nhấn gây sự chú ý tới khách hàng. Khiến khách hàng khi đã bước vào cửa hàng 1 lần sẽ khó quên được.



Quầy trà sữa đẹp
quay-tra-sua.jpg
Quầy trà sữa là nơi quan trọng do đây là nơi đón tiếp khách hàng.



Là một bàn lờn và dài được sử dụng để thanh toán và gọi đồ cho khách hàng và là nơi pha chế đồ uống cho họ. Vậy nên quầy pha chế trà sữa là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cửa hàng chứ k đơn giản chỉ dùng để trang trí.



Vậy nên quầy trà sữa phải được thiết kế khoa học và hợp lý.



  • Chiều dài của quầy phải được thiết kế hợp lý sao cho di chuyển được thuận tiện nhất. Ngoài ra còn phải căn cứ vào diện tích của quán để thiết kế chiều dài của quầy.
  • Để có một quầy bar mang tính thẩm mỹ cao thì nó phải có chất liệu, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phong cách cửa hàng.


Bàn ghế quán trà sữa
ban-ghe-quan-tra-sua.jpg
Bàn ghế phải tạo sự thoải mái cho khách hàng



Sử dụng bàn ghế cho các quán trà sữa không chỉ chú trọng vào mẫu mã. Bạn còn phải để ý tới độ bền do số lượng khách sử dụng nhiều và liên tục. Bàn ghế nên có khả năng chống thấm nước. Nếu là bàn ghế gỗ thì nên có biện pháp xử lý như sơn chống thấm.



Ngoài ra mẫu mã của bàn ghế phải được thiết kế đồng bộ phù hợp với phong cách cửa hàng. Bên cạnh đó đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Vậy nên thiết kế một góc nhỏ với điểm nhấn riêng biệt, phá cách có tính thẩm mỹ cao để các bạn trẻ có thể check-in sống ảo.



Trang trí quán trà sữa
trang-tri-quan-tra-sua.jpg
Trang trí quán trà sữa đẹp khiến khách hàng luôn nhớ tới


Để có thể làm nổi bật các đồ nội thất của cửa hàng thì cần phải sử dụng đèn chiếu sáng một cách hợp lý. Đèn không chỉ mang tác dụng cung cấp ánh sáng. Đèn còn có tác dụng trang trí cho không gian trở nên lung linh trong mắt khách hàng.



Tùy vào phong cách của cửa hàng mà chủ quán nên lắp đặt các loại đèn khác nhau như: đèn âm trần, đèn thả, đèn ray…



Một món đồ không thể thiếu để làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng đó là tranh trang trí. Giới trẻ hiện nay có xu hướng check-in cao. Vậy nên việc bố trí những bức tranh đẹp hay những mảng tường thật độc đáo lạ mắt sẽ thu hút dc nhiều sự quan tâm của giới trẻ.



Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí sắc xanh cho quán bằng các chậu cây cảnh nhỏ xinh. Giúp thanh lọc không khí mà tăng sức sống cho cửa hàng.



Bố trí thêm những chiếc gối xinh xắn là thứ các bạn nữ rất thích khi vào quán trà sữa. Nên chọn gối có chất liệu mềm, êm, có màu sắc họa tiết phù hợp với phong cách của quán.



Trên đây là những kiến thức hữu ích chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. bạn có ý định thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp. Giúp bạn có một không gian đẹp thu hút khách hàng đến với cửa hàng.
 
×
Quay lại
Top