Tư vấn thiết kế đài phun nước sân vườn

Tham gia
6/8/2021
Bài viết
0

Tư vấn thiết kế đài phun nước sân vườn​

Một trong những sản phẩm trang trí ngoại thất được yêu thích đó chính là đài phun nước sân vườn. Không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời mà còn mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, thẩm mỹ.
Tư vấn thiết kế đài phun nước sân vườn

Hiện nay các thiết kế đài phun nước sân vườn đẹp dành riêng cho sân vườn tiểu cảnh ngày càng được đa dạng hóa. Không chỉ sử dụng cùng cây xanh làm mát cho khu vườn, tô điểm thêm cho khu vườn thêm sinh động. Mà còn có thể kết hợp cùng các thiết bị phun nước nghệ thuật thân thiện với môi trường cùng vài mòn đồ, đá non bộ, tượng, tiểu cảnh nhỏ. Để tăng phần ấn tượng, sáng tạo và sự sống động với đủ các yếu tố cỏ cây hoa lá, con người, nước... tự nhiên.
Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn, đài phun nước, thác nước, tường nước... chuyên nghiệp, uy tín và được nhiều đơn vị tin tưởng. Chúng tôi thiết kế, thi công các đài nước nghệ thuật, tiểu cảnh thác nước dựa theo ý cầu của khách hàng.

1. Thiết kế đài phun nước sân vườn​

Nếu bạn muốn có một không gian thư giãn ngay trong khu vườn nhà mình. Thì điều quan trọng nhất bạn cần làm là vẽ lên một vức tranh thiên nhiên ngay chính trên mảnh vườn của mình bằng việc: Trồng cây xanh, những chậu hoa đủ màu sắc, chăm sóc những thảm cỏ sân nhà và nếu bạn muốn độc đáo hơn nữa thì có thể thêm trên đó một vài điểm nhấn: Xích đu, bộ bàn ghế dưới tán cây, đài phun nước, tượng, đá non bộ, làm lối đi dài trong sân vườn, đèn vườn, hồ cá/ nước...

Thiết kế đài phun nước sân vườn


Thiết kế đài phun nước sân vườn
  • Phổ biến nhất trong đó và được nhiều người lựa chọn nhất chính là thiết kế đài phun nước sân vườn. Một đài phun nước dù nhỏ cũng mang lại rất nhiều lợi ích mà có thể bạn không hề nghĩ tới. Nó sẽ trở thành nguồn cấp nước cho cây xanh quanh vườn, khiến hoa cỏ luôn tươi tốt, xanh mát. Cũng có thể giúp giảm tiếng ồn từ những phương tiện giao thông, cản khói bụi từ bên ngoài tiến sâu hơn vào không gian sống của bạn. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho cảnh quan sân vườn nhà bạn và quan trọng hơn cả đó là: Đem đến cho bạn một không gian sống thư thái, trong lành, mát mẻ để cả gia đình có được những phút giây thư giãn sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng.
  • Cùng như các dạng tiểu cảnh nước khác, những mẫu đài phun nước đẹp là một tiểu cảnh mang nhiều ý nghĩa về thẩm mỹ và cả trong phong thủy sân vườn. Dù bạn sở hữu một mảnh vườn mang phong cách cổ điển, hiện đại, lãng mạn hay sang trọng đi chăng nữa thì một chiếc đài phun nước luôn là lựa chọn hoàn hảo.
Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn


Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đài phun nước sân vườn. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu đài phun nước sân vườn phù hợp với khu vườn của mình cũng như sở thích, phong cách. Các mẫu đài phun nước mini sân vườn có kích thức khá nhỏ. Nên nếu bạn có một mảnh vườn nhỏ cũng không có gì là khó khăn, cũng sẽ không lo tiểu cảnh đài nước sân vườn này chiếm nhiều diện tích của khu vườn.

2. Làm đài phun nước sân vườn​

Thi công đài phun nước sân vườn là giải pháp vô cùng hữu hiệu cho không gian ngoại thất nhà bạn. Bạn không chỉ được hòa mình vào với thiên nhiên, thư giãn, giảm stress, có được một sân chơi cho cả gia đình. Mà còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tạo dựng được một không gian sống trong lành, mát mẻ, đáng sống ngay giữa lòng thành phố. Và đặc biệt chính là những tác dụng, giá trị về mặt phong thủy mà nó mang lại cho khu vườn và ngôi nhà.

Thật tuyệt vời nếu như khu vườn của bạn được xây dựng như một khu rừng thu nhỏ với đủ cỏ cây xanh, hoa đủ sắc, hương thơm dịu nhẹ cùng thảm có xanh mướt, một thác nước nhỏ ngay trong sân vườn nhà mình. Vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên lại vừa nghe tiếng nước chảy róc rách, tâm hồn bạn chắc chắn sẽ được "chữa lành" nhanh đến mức bạn không thể ngờ tới.

Đến với Liên Vũ, quý khách hàng sẽ được giới thiệu, tham khảo hàng trăm mẫu đài phun nước sân vườn với đủ các thiết kế, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Các thiết kế đài phun nước sân vườn nghệ thuật, đài phun mini đều vô cùng độc đáo, mới lạ, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Liên Vũ- thiết kế thi công đài phun nước sân vườn


Liên Vũ- thiết kế thi công đài phun nước sân vườn

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn, đài phun nước sân vườn cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi nhận tư vấn ý tưởng, thiết kế và thi công dựa theo yêu cầu của quý khách hàng. Từ ý tưởng thiết kế, phối cảnh hợp phong thủy cho đến các vật tư, vật liệu sử dụng, chi phí đầu tư/ thi công đều sẽ được tính toán chi tiết. Quá trình thiết kế, thi công sử dụng các kỹ thuật tiên tiến, thiết bị chất lượng cùng giá thành tiết kiệm nhất. Quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được một tiểu cảnh đài phun nước đẹp ngay trong sân vườn nhà mình theo đúng ý, hợp phong cách, phong thủy với mức chi phí phù hợp với ngân sách.

Ngoài các mẫu đài phun với họng phun đơn giản hay các mẫu đài phun nước điêu khắc, đài phun gốm, đài phun nước cô gái, đài phun mini các loại. Chúng tôi còn thiết kế đài phun nước sân vườn nghệ thuật và thi công đài phun nước sân vườn với hệ thống nhạc nước, đèn màu vô cùng độc đáo, sáng tạo cho các khách hàng doanh nghiệp, công ty... có yêu cầu.

Mẫu đài nước tràn đẹp, độc đáo


Mẫu đài nước tràn đẹp, độc đáo

Đài phun nước đã trở thành một trong những yếu tố ấn tượng của các thiết kê sân vườn hiện đại hiện nay. Một khu vườn đẳng cấp, sang trọng gần như chẳng bao giờ thiếu đi những thiết kế đài phun nước hay các yếu tố nước khác. Đài phun dù lớn hay nhỏ, hiện đại hay cổ điển, cầu kỳ hay đơn giản... Chỉ cần bạn có ý tưởng, có nhu cầu. Chúng tôi đều có thể giúp bạn thực hiện, mỗi sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, chất liệu sử dụng an toàn cho người dùng, thiết kế tinh xảo, đẳng cấp, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ngoại thất. Hơn nữa giá đài phun nước sân vườn và chi phí thi công mà Liên Vũ mang đến cho khách hàng cũng luôn là tốt nhất, cạnh tranh nhất.

Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng đài phun nước trong khu vườn của mình hay bất cứ nơi nào mà mình muốn. Hãy liên hệ trực tiếp với Liên Vũ để được tư vấn qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
 
×
Quay lại
Top