Tư vấn thiết kế của hàng tự chọn

lucky55ting

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
1
Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sinh hoạt của người dân tăng cao. Họ hay tìm đến các siêu thị mini, cửa hàng tự chọn để mua đồ. Vì vậy kinh doanh cửa hàng tự chọn hay siêu thị mini là một lựa chọn sáng suốt của các chủ doanh nghiệp.

Để mở một của hàng tự chọn việc đầu tiên của một chủ doanh nghiệp là lựa trọn nội thất bên trong của hàng mình như thế nào phù hợp. Hãy tìm đến Thăng Long đơn vị chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt nội thất của hàng hay siêu thị mini.




Chúng tôi cung cấp giá kệ siêu thị, bàn thu ngân, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, camera giám sát, giỏ làn, móc treo siêu thị…

Giá kệ siêu thị Thăng Long với chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống mài mòn hoen gỉ. Cùng với công nghệ tiên tiến mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng dễ sử dụng, tháo lắp, chỉnh nâng hạ mâm tầng của kệ để phù hợp với không gian lắp đặt.

Giá kệ kích thước da dạng, màu ghi kiểu dáng hiện đại sang trọng, bày hàng hóa sản phẩm lên đẹp thu hút khách mua hàng.

Các mẫu kệ như: giá kệ siêu thị đơn, giá kệ siêu thị đôi, đầu kệ siêu thị.

Để setup một cửa hàng tự chọn hay siêu thị mini hãy tìn đến Thăng Long là một lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất kiêm phân phối nên giá thành thấp. Mỗi bộ kệ không phải chịu phí thuê của hàng, phí trung gian. Nếu quý khách có nhu cầu hãy đến tận kho để xem giá kệ siêu thị.



Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

Ngoài những mặt hàng kệ siêu thị chúng tôi còn cung cấp kệ kho hàng, kệ thời trang…
 
×
Quay lại
Top