Tư vấn Thiết kế biệt thự Ecopark sang trọng

oixanh123

Thành viên
Tham gia
4/8/2015
Bài viết
0
Với một không gian xanh vô cùng hoàn hảo bao quanh khuôn viên thiết kế biệt thự Ecopark, tạo nên cuộc sống lí tưởng dành cho gia đình với không khí trong lành và môi trường xanh – sạch – đẹp.
tu-van-thiet-ke-biet-thu-ecopark-vuon-tung-17.jpg

Diện tích sân vườn khá lớn so với mô hình các biệt thự nằm trong trung tâm thủ đô, không gian xanh được tối ưu hóa hơn cùng lối kiến trúc mở của căn nhà khiến cho căn nhà trở nên đắt giá với những tính ưu việt trên.
Để khẳng định giá trị của căn nhà thì nội thất là phần không thể thiếu, một không gian sang trọng tuyệt đẹp góp phần tạo nên giá trị thẩm mĩ tuyệt đối cùng sự xa hoa không thể phủ nhận. Biệt thự với thiết kế Hiện đại cùng nội thất đắt tiền được KTS sáng tạo và bài trí vô cùng lịch sự và thu hút trong không gian.
thiết kế nội thất biệt thự sang trọng cho phòng khách với những tông màu vô cùng trang nhã và cơ bản. Nội thất với đường nét tối giản và decor với hoa văn, thay vào đó KTS nhấn nhá bởi diện tường và thảm lớn họa tiết độc đáo và lịch sự, tạo sự nổi bật vừa đủ và giữ nguyên nét tinh tế, nhã nhặn trong không gian. Sử dụng kệ TV cùng các đợt gỗ trang trí rất đơn giản và tinh tế. Để tạo sự chuyển tiếp liền mạch giữa các không gian và tạo điểm nhấn, đồng thời không bỏ trống diện tích khiến phòng đơn điệu, KTS bài trí bình hoa lớn ở sảnh căn biệt thự rất ấn tượng và sáng tạo. Không gian nào trong căn nhà cũng tràn ngập ánh sáng và sự lộng lẫy bởi thiết kế mở và hệ thống đèn hiện đại. Phòng ăn hoàn hảo với không gian thoáng cùng cách sắp xếp vô cùng ấm cúng và đẳng cấp. Backsplash ấn tượng với cửa kính hướng ra sân vườn, thay vì những diện tường decor như hầu hết các thiết kế khác, một thay đổi nhỏ nhưng tạo nên một vẻ đẹp khá mới lạ trong căn bếp.
tu-van-thiet-ke-biet-thu-ecopark-vuon-tung-32.jpg

Hai diện tủ bếp đối diện nhau với nội thất hiện đại, tận dụng lợi thế không gian bếp khá rộng rãi để bài trí hợp lí mang tới sự tiện nghi khi sinh hoạt. Không gian làm việc lí tưởng với sự yên tĩnh cùng không gian ngoài trời xanh mát tạo sự tập trung và cảm giác thư thái hơn làm việc. Các tủ sách cao kịch trần với cửa kính hiện đại và lịch sự. Căn phòng ngủ với lối kiến trúc độc đáo kết hợp không gian thay đồ. Diện tích rộng rãi cho phép KTS bài trí nội thất có kích thước khá lớn mà không khiến tổng thể bị gò bó. Sử dụng bảng màu trung tính cùng vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp mang tới vẻ đẳng cấp và ấm áp cho không gian ngủ. Căn phòng thay đồ sang trọng được bài trí sát cạnh căn phòng tắm với cửa kính lớn trong suốt ngăn cách rất tinh tế và hiện đại. Sự sáng tạo và lịch sự của KTS khi sắp xếp nội thất cho căn phòng này bởi cách tận dụng tối đa một không gian quyến rũ và tươi sáng, bài trí gi.ường ngủ lớn bên cạnh cửa kính mang tới sự thu hút rất đặc biệt, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng ngủ đẳng cấp. Vẫn là bảng màu mang sắc thái tinh tế và trang nhã, KTS sử dụng những tông tầm hơn cho không gian thêm lãng mạn và cuốn hút.
Công trình:thiet ke biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 3 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG :Tâng 2 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: info@noithatluxxy.com
 
×
Quay lại
Top